x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Đáp trả khi bị hối lấy chồng: Jang Na Ra cực gắt, hội 7x càng bá đạo

Mỳ Quảng 17:50 - 08/02/2022

Chủ đề “bao giờ lấy chồng” rất hay được nhắc tới, nhất là với các chị đẹp đã “lố” tuổi lập gia đình nhưng vẫn lẻ bóng. Mỗi lúc mà các mỹ nhân Kbiz bị đặt câu hỏi đó là tôi đều chuẩn bị sẵn hạt dưa để vừa ăn vừa hóng xem họ sẽ trả lời thế nào. Dưới đây là những chị đẹp có câu trả lời tôi thấy thú vị lắm nè.

Jang Na Ra có vẻ “hữu duyên” với những từ như hẹn hò, tình yêu, kết hôn bởi không lần nào xuất hiện mà chị đẹp không bị hỏi về chuyện này. 

Năm 2020 khi anh trai kết hôn, bố của Jang Na Ra đã rất vui vì chuyện này sẽ thúc đẩy cho con gái sớm thành gia lập thất. Thế nhưng, đáp trả lại mong mỏi của bố, Jang Na Ra lại lạnh lùng lắm: “Con người ta đâu nhất thiết cứ đến tuổi là phải kết hôn. Tuy nhiên, mong chờ chuyện đó thì không vấn đề gì. Tôi vốn dĩ không phải người ủng hộ cuộc sống không hôn nhân. Tôi chưa kết hôn là vì còn bận công việc, còn muốn đi đây đi đó. Tôi muốn đến bất cứ nơi nào mà mình có thể”.

Cũng sinh năm 1981 và cũng vẫn đang lẻ bóng, Song Ji Hyo luôn phải đối mặt với vấn đề hẹn hò, kết hôn, tuy nhiên chị đẹp lại chưa từng gặp áp lực với chuyện này. 

Đứng trước những câu hỏi về tuổi tác hay hôn nhân, Song Ji Hyo vẫn rất bình thản và tự tin mà nói ra quan điểm của mình: “Tôi không đặt nặng khái niệm tuổi tác. Tôi đang rất hạnh phúc vì mình có thể làm được nhiều việc. Việc chăm sóc chính mình đã là một điều khó khăn rồi nên tôi không thể chăm sóc thêm một ai nữa cả. Hiện tại, tôi chưa thể gắn bó với một ai trừ khi gặp được người có thể khiến tôi thay đổi suy nghĩ. Tôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân hạnh phúc bên chú cún cưng của tôi”.

Nữ thần Ha Ji Won đã qua ngưỡng 40 từ lâu nhưng vẫn là người đẹp vừa trẻ trung vừa tự tin, quyến rũ và không thuộc về ai cả. Ha Ji Won cũng không có chút áp lực nào về chuyện lập gia đình, thậm chí cô còn không đi xem mắt vì luôn thích những cuộc gặp gỡ tự nhiên, từ chối mọi lời giới thiệu. 

Không chỉ anti xem mắt, chị đẹp còn không nghĩ tới chuyện kết hôn cũng chưa có kế hoạch lập gia đình: “Tôi là kiểu người một khi tập trung vào việc gì là sẽ không quan tâm hay nhìn thấy những thứ khác nữa. Tôi luôn tập trung vào những việc đang làm như công việc, chăm sóc sức khỏe và yêu thương chính mình. Chuyện tình cảm hay hôn nhân khi nào nó tới thì sẽ đón nhận, còn suy nghĩ trăn trở lo lắng gì đó thì không”.

Gong Hyo Jin là nữ thần đã từng có một tình yêu rất dài lâu, tưởng là mãi mãi nhưng cuối cùng vẫn dừng lại ở 2 chữ “dang dở”. Sau 2 mối tình dài có, ngắn có, thì đã 8 năm nay, chị đẹp không hẹn hò ai mà chỉ tập trung vào sự nghiệp. 

Nói về chuyện đánh đổi tình yêu để lấy sự nghiệp, hơn 40 tuổi vẫn lẻ bóng, Gong Hyo Jin thẳng thắn cho biết kết hôn chưa nằm trong kế hoạch của cô: “Khi ở độ tuổi 20, có lúc tôi đã nghĩ tình yêu là tất cả. Nhưng sau đó tôi lại tự nhủ với bản thân rằng hãy làm việc chăm chỉ, tập trung cho sự nghiệp trước, không đánh đổi mọi thứ với chữ yêu bởi khi yêu tôi hay mù quáng. Trước tiên tôi phải làm tốt công việc của mình đã, làm tốt rồi nhận được nhiều tình yêu từ khán giả, bản thân tôi phải đầy đủ trước rồi mới có thể dành cảm xúc cho người khác”.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo - Jo In Sung và những đôi phim Hàn bằng tuổi tuyệt đẹp

Không biết có phải khéo né hay luôn có yêu cầu trước cho các cuộc phỏng vấn không mà Park Min Young rất hiếm khi gặp các câu hỏi về chuyện tình yêu hay hôn nhân. Bản thân chị đẹp cũng vô cùng kín tiếng trong chuyện này. Suốt nhiều năm nay, có lẽ chỉ đúng một lần sau khi đóng What’s Wrong With Secretary Kim? và dính tin đồn tình cảm với Park Seo Joon là Park Min Young phải nói về chuyện tình yêu, hôn nhân của mình. 

Sau rất nhiều lời phủ nhận trước những tin đồn với bạn diễn điển trai, Park Min Young cũng khẳng định chắc nịch: “Tôi muốn nhấn mạnh rằng những tin đồn hẹn hò của tôi là sai sự thật. Tôi không hiểu tại sao lại có người đưa ra những bằng chứng và tin đồn sai lệch như vậy để nói tôi hẹn hò. Lời nói cuối cùng của tôi về chuyện hẹn hò? Tôi không hẹn hò. Tôi không hẹn hò và không kết hôn”. 

Có thể thấy, Park Min Young có lập trường rõ ràng, dứt khoát, kiên quyết nói không với sự mập mờ và không áp lực vì đã qua 36 rồi vẫn chưa kết hôn.

Yoo In Na cũng là nữ thần đã chính thức bước vào hàng 40 trong năm 2022 và vẫn cực kỳ xinh đẹp, trẻ trung khó cưỡng. Với công việc bận rộn, mọi thứ xung quanh thay đổi liên tục nên chị đẹp này cũng vẫn lẻ bóng, chẳng yêu ai, chẳng có tin tức hẹn hò nào suốt nhiều năm. 

Trong một show truyền hình, Yoo In Na từng khiến tôi vô cùng ấn tượng khi nói đến nguyên nhân bản thân vẫn chưa kết hôn. Đó là: “Tại IU hết đấy”

Chuyện là Yoo In Na và IU chơi thân với nhau, cả 2 trò chuyện về mọi thứ và khi nhắc tới chuyện lấy chồng thì: “IU nói với tôi là chúng ta đừng lấy chồng, thế là tôi đồng ý không lấy. Rồi em ấy lại bảo lấy chồng tốt hơn thế là chúng tôi lại quyết định sẽ lấy chồng”. 

Vậy là Yoo In Na có kết hôn hay không cũng là do IU cả, thật là một tình bạn gắn kết tuyệt đối. Nhưng có lẽ đây chỉ là câu chuyện vui vì sau đó chị đẹp cũng nói thêm 1 câu rằng: “Nếu gặp đúng người thì tôi sẽ kết hôn”. Không biết đúng người là như thế nào nữa, thôi thì chúc chị đẹp mau gặp đúng người nhé.

Có vẻ càng già dặn, càng kiên định hơn thì phải. Nếu những nữ thần chớm 40 phía trên đáp trả chuyện chồng con rất nhẹ nhàng, tế nhị thì những chị đại khác như Kim Hye Soo hay Kim Seo Hyung lại thẳng thắn và dứt khoát hơn nhiều. 

Kim Seo Hyung cho hay: “Thật ra tôi đã kết hôn với công việc rồi và vì thế nên không có kế hoạch cưới xin gì ai nữa cả. Tôi muốn tập trung vào công việc và chăm sóc cho bản thân thật tốt, vậy thôi”.

Còn chị đại Kim Hye Soo cũng đã trải qua vài mối tình nhưng không thành. Giờ thì chị đẹp không còn lo lắng gì chuyện có lập gia đình hay không. 

Kim Hye Soo nói: “Cuộc sống làm vợ, làm mẹ trong gia đình thì chắc là cũng ổn định đấy nhưng sống với chính mình thì vẫn tốt hơn”. Vậy là đủ biết nữ thần tuổi 50 này không định kết hôn, sẽ mãi xinh đẹp, quyến rũ và sống với chính mình thật vui rồi.

Vậy mới thấy các chị đẹp thần kinh thép ra sao khi đối mặt với những câu hỏi hóc búa thế này. Tôi cực ấn tượng với 2 chị đẹp Kim Seo Hyung và Kim Hye Soo đấy. Còn khâm phục nhất là Jang Na Ra vì có lẽ chị đẹp họ Jang là nhận câu hỏi này nhiều nhất trong tất cả. Ngoài ra, cũng không khỏi bật cười với Yoo In Na, bạn thân đúng là còn có tác dụng để “đổ thừa” nữa nhỉ?

>>>> Xem thêm: Tình duyên sao nữ tuổi Hổ 86 Kbiz: Người ế đều, người ồn ào thị phi

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".