x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao nữ đình đám dễ bị hỏi "bao giờ lấy chồng?"

Hồng Trà Sữa 09:50 - 02/02/2022

“Bao giờ có người yêu?” hay “bao giờ lấy chồng?” có lẽ là câu hỏi mà nhiều bạn gái thấy phiền nhất. 

Nói đến điều này thì tôi mới nhớ ở làng phim ảnh Hàn Quốc có kha khá các sao nữ hoạt động đã lâu nhưng vẫn chẳng thấy xuất hiện tin hẹn hò nào, có người còn không có nổi tin đồn luôn đó. Không dám cam đoan nhưng tôi nghĩ là họ bị đặt dạng câu hỏi trên hoài luôn ấy chứ, ít nhất là trên 1 lần. Mọi người có đoán được những người đó là ai không? Kéo tiếp xuống dưới là biết liền nè.

Jang Na Ra 

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2001, làm cả công việc ca sĩ và diễn viên cũng như trải nghiệm ở cả làng giải trí Hàn Quốc lẫn Trung Quốc, thế nhưng Jang Na Ra chưa hề dính phải một tin tức hẹn hò chính thức nào trong suốt hơn 20 năm đã qua. Những người bạn đồng nghiệp cùng tuổi với cô như Song Hye Kyo hay Jun Ji Hyun đều đã có gia đình hoặc trải qua nhiều mối tình rồi nhưng với Jang Na Ra vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Ơ kìa, ngộ ghê luôn á! 

Với một mỹ nhân xinh đẹp, trẻ trung và tài năng như Jang Na Ra thì chắc hẳn có khá nhiều vệ tinh quay xung quanh cô. Tuy nhiên, ngôi sao Hoàng Hậu Cuối Cùng từng tâm sự rằng, khi bước qua tuổi tứ tuần, cô không còn nghĩ nhiều đến chuyện kết hôn nữa. Trước đây, nữ thần cũng thường hay trả lời rằng bản thân không quá quan trọng chuyện lập gia đình, khi nào duyên đến thì sẽ đón nhận. Ờ, đã quá chú tâm vào công việc, lại còn có tâm thái thoải mái như thế nữa, chắc có lẽ câu hỏi “bao giờ lấy chồng” sẽ còn đeo bám chị đẹp nhà tôi dài dài.

Han Ji Min 

Sau khi người đồng nghiệp bằng tuổi là Son Ye Jin công khai hẹn hò với Hyun Bin vào đầu năm 2021 thì hội mỹ nhân 1982 còn đang lẻ bóng lại bớt đi thêm một người rồi. Và Han Ji Min đang nằm ở phần thiểu số đó đấy. Tôi nhớ chị đẹp có chia sẻ với báo giới rằng từng có vài lần rung động một chút với các bạn diễn nam, nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời và cô cũng chỉ giữ riêng cho mình vào lúc đó. Thông tin tình duyên của Han Ji Min mà tôi biết được có nhiêu đó thôi đó.

Han Ji Min có thể được xem là một minh tinh tài sắc vẹn toàn của xứ sở kim chi, xinh đẹp, tài năng và nhân cách được đánh giá rất cao. Theo quan điểm của tôi thì nữ diễn viên là một hình mẫu bạn đời hoàn hảo mà cánh mày râu nào cũng muốn cưới, nên biết đâu im im như vậy rồi trong tương lai Han Ji Min tiến thẳng một bước đến đám cưới trong mơ thì sao. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nữ phim Hàn đọ khí chất khi đeo đồng hồ cao cấp

Moon Chae Won 

Ngôi sao Hoa Của Quỷ đã có mặt trong làng phim ảnh Hàn Quốc được gần 15 năm và sánh vai với nhiều nam thần đình đám trên màn ảnh như Song Joong Ki hay Lee Jun Ki. Ngoài chuyện người hâm mộ tự “đẩy thuyền” cho cô với các nam thần này thì Moon Chae Won hoàn toàn “miễn nhiễm” với những tin tức hẹn hò trong gần 15 năm qua. Không biết do Moon Chae Won giấu kỹ quá hay thật sự cô không yêu đương gì mà mỗi lần tôi tìm kiếm tin tức về cô thì chỉ toàn hiện ra những topic bàn về nhan sắc và sự nghiệp mà thôi. 

Moon Chae Won sinh năm 1986, tính đến năm nay là cũng 36 tuổi rồi - một độ tuổi mà nhiều ngôi sao nữ khác trong làng phim ảnh đã từng yêu đương hoặc là đã lên xe hoa luôn. Bản thân nữ diễn viên cũng khá tự tại với cuộc sống và công việc đang làm, không mấy khi nhắc tới tình yêu hay chuyện riêng tư, nên tôi không biết tới bao giờ chúng ta mới được nghe tin vui từ người đẹp dịu dàng này đây.

Han Hyo Joo 

Cùng họ Han, cùng chung công ty quản lý BH Entertainment và cũng cùng “ế” như nhau đó chính là Han Hyo Joo - người chị em tốt của Han Ji Min. Han Hyo Joo là một mỹ nhân tài năng và xinh đẹp không kém gì người chị sinh năm 1982 của mình. Cô còn có cả danh sách bạn diễn nam hợp tác cùng toàn là những nam thần ngon lành “hết nước chấm” luôn. Thế nhưng mọi thứ giữa Han Hyo Joo với họ chỉ dừng ở mức bạn bè, anh em đồng nghiệp thân thiết mà thôi. 

Thật khó hiểu làm sao khi một mỹ nhân gần như là tài sắc vẹn toàn như Han Hyo Joo mà ở tuổi 35 vẫn chưa có tin tức hẹn hò nào, dù đã hoạt động từ năm 2003. Thôi thì chắc tự đành an ủi rằng cái duyên yêu đương chưa đến với cô nàng hoàn hảo này vậy, rồi từ từ chị đẹp sẽ tìm được một chàng trai xứng với mình thôi mà. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn đọ sắc cùng màu tím hot trend 2022

Park Bo Young 

Sinh năm 1990, năm nay 32 tuổi nhưng Park Bo Young cũng đã có tới 16 năm kinh nghiệm làm diễn viên rồi. Tin đồn hẹn hò vô căn cứ mà cô dính phải thì có nhưng tin tức hẹn hò thì hoàn toàn không. Tôi nhớ là khi Park Bo Young đóng cùng Park Hyung Sik trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, dân tình đã rần rần lên vì cho rằng 2 người có gì đó với nhau, tuy nhiên như tôi đã nói ở trên thì toàn là tin đồn và nghi vấn của mọi người thôi.

Park Bo Young cũng đang là một diễn viên trực thuộc công ty quản lý BH Entertainment nên xem ra công ty này cũng có nhiều sao nữ “miễn nhiễm” với tình yêu quá đó nha. Hay phải nói rằng Park Bo Young đã tìm đúng “nhà” cho mình, một nơi toàn những nữ thần xinh đẹp chú tâm vào sự nghiệp mà bỏ quên luôn cả chuyện tình cảm cá nhân.

Seohyun 

Trong khi các chị em khác trong SNSD đều bị khui tin hẹn hò, chỉ có duy nhất Seohyun là “sống sót” và khiến Dispatch phải bó tay trong công cuộc đi bắt lấy tin tức hẹn hò của cô. Cũng tội nghiệp cho Dispatch lắm khi đi theo hoài nhưng cuối cùng chẳng thu lại được gì, vì Seohyun có hẹn hò với bạn trai nào đâu chứ. 

Năm 2022 này, Seohyun sẽ bước qua tuổi 32 - một độ tuổi khá trẻ trong giới giải trí nhưng ở ngoài thì là tuổi mà mọi người khuyên nên lấy chồng mất rồi. Tuy nhiên, với Seohyun, tôi nghĩ chuyện hôn sự của cô chắc còn phải lâu lắm mới diễn ra, do giờ này còn chưa có người yêu nữa mà lấy đâu ra để cưới. Thêm nữa thì em út của SNSD vẫn còn sung sức với sự nghiệp của mình lắm nên không có chuyện cô bỏ dỡ mọi thứ mà đi theo tiếng gọi của tình yêu ngay đâu. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân đình đám làng phim Hàn đọ thần sắc khi diện áo sơ mi

Đùa chút cho vui vậy thôi chứ việc độc thân, có người yêu hay có chồng là quyền riêng tư của mỗi người nè. Dù có bị hỏi hoài, hỏi mãi mà không có thì cũng chỉ biết lắc đầu thôi chứ sao bây giờ. Những gương mặt sao nữ đình đám này nếu tìm được tình yêu của đời họ thì tốt, không thì tiếp tục độc thân, xinh đẹp và giàu có như hiện nay cũng lý tưởng quá rồi, tôi ngưỡng mộ họ không hết ấy chứ. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Na Ra, Han Hyo Joo, Seohyun… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".