x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hộc Châu, Kính Song Thành và các phim có tên tuổi mà flop thấy thương

Uyên Phương 18:00 - 08/05/2022

Các bộ phim dưới đây dù sở hữu nam nữ chính là những cái tên khá nổi bật và có tác phẩm tiêu biểu, nhưng cũng không thoát nổi cảnh “flop” trong sự bất ngờ của khán giả. Cùng mình điểm qua xem các cặp đôi này là ai nhé!

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Đây là bộ phim được kỳ vọng sẽ làm nên chuyên bởi nội dung mới lạ, có chiều sâu cũng như đánh dấu sự trở lại sau thời gian im ắng của tiểu hoa nổi tiếng Dương Tử. Nữ Bác Sĩ Tâm Lý bỏ túi cho mình hai nam nữ chính có năng lực diễn xuất tốt là Tỉnh Bách Nhiên và Dương Tử.

Cứ tưởng sẽ trở thành hiện tượng nhưng không, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý không thu hút được sự quan tâm của mình và kha khá khán giả vì nội dung có phần khó hiểu, kết phim nhạt và đỉnh điểm nhất là việc sai các thông tin, kiến thức chuyên môn được đưa vào phim. Đặc biệt, diễn xuất của Dương Tử trong phim đối với mình là bị thụt lùi so với trước đây khá nhiều. Vậy nên, lúc được lên sóng thì cứ nghĩ sẽ nổi đình đám nhưng cuối cùng bộ phim này đành ngậm ngùi mà kết thúc trong im lặng.

Kính Song Thành

Kính Song Thành là dự án được chú ý và kỳ vọng sẽ thành công rực rỡ ngay từ khi bắt đầu khai máy. Mình thấy bộ phim này hot ngay từ những ngày đầu cũng phải thôi vì nguyên tác của phim có được một lượng fan lớn, phim được đầu tư kỹ xảo đẹp mắt, là dự án trọng điểm và hơn hết có nam nữ chính là Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ. Người là nam lưu lượng nổi nhất nhì Cbiz, người là sao nữ được công ty nhiệt tình nâng đỡ.

Thế nhưng, hy vọng càng cao thì thất vọng càng nhiều. Ngoại trừ nhan sắc của các diễn viên ra thì thật Kính Song Thành không đọng lại được bất kỳ điều đặc biệt gì trong lòng mình. Lý Dịch Phong diễn không có gì đột phá, Trần Ngọc Kỳ thì lại quá đơ, nội dung phim lại rời rạc. Phải nói là dù tạo hình có đẹp và lộng lẫy cỡ nào cũng không “gánh” nổi những điểm trừ lớn này của Kính Song Thành.

>>Xem thêm: Dù thua ở nhiều mặt nhưng Lưu Thi Thi vẫn hơn Lưu Diệc Phi ở điểm này

Hộc Châu Phu Nhân

Thật ra nói Hộc Châu Phu Nhân thất bại ê chề thì mình thấy không đúng bởi những gì mà phim đạt được vẫn khá tốt, nhưng lại không như mong đợi của mọi người bởi bộ phim này sở hữu tổ hợp nam chính nữ chính có danh tiếng cao là Trần Vỹ Đình và Dương Mịch. Cứ tưởng Hộc Châu Phu Nhân sẽ vượt qua thành công Của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nhưng phim lại không làm được như vậy.

Đầu tiên là tạo hình cổ trang không mấy bắt mắt của Vỹ Đình và việc Dương Mịch đã quá tuổi để diễn vai thiếu nữ. Tiếp đến là nội dung không quá hấp dẫn và sự “lên ngôi” của cặp phụ khiến cặp chính khá lu mờ. Vì các yếu tố trên nên Hộc Châu Phu Nhân lại xoay quanh tranh cãi việc cặp phụ “cân” phim nhiều hơn là nội dung dẫn đến việc không có thành tích như đã kỳ vọng.

Phong Khởi Lạc Dương

Bộ tứ đình đám Hoàng Hiên, Tống Thiến, Vương Nhất Bác và Tống Dật đã nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả khi biết họ sẽ tham gia vào bộ phim Phong Khởi Lạc Dương. Không chú trọng quá nhiều vào tình cảm nam nữ, Phong Khởi Lạc Dương kể về hành trình phá án đầy gian nan và nguy hiểm của dàn nhân vật chính.

Có được dàn diễn viên muốn thực lực có thực lực, muốn lưu lượng có lưu lượng cộng thêm bối cảnh hoành tráng, góc quay, trang phục và kỹ xảo đẹp, những tưởng bộ phim này sẽ xóa tan sự ảm đạm của màn ảnh Hoa Ngữ cuối 2021. Thế nhưng, dù vẫn có lượng người xem khá cao nhưng những thành tích mà Phong Khởi Lạc Dương có được lại cách khá xa với kỳ vọng của mình và nhiều khán giả.

Dữ Quân Ca

Đối với mình, Dữ Quân Ca có lẽ là trường hợp gây thất vọng nhất bởi hai diễn viên chính Thành Nghị và Trương Dư Hi của phim đều đã có danh tiếng nhất định. Thêm nữa, Thành Nghị khi ấy vẫn nổi đình đám nhờ siêu phẩm Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Cứ ngỡ hai ngôi sao của Hoan Thụy này sẽ tiếp tục gặt hái thành công với Dữ Quân Ca, nhưng có vẻ là thực tế lại không được như vậy.

Nội dung phim thiếu điểm nhấn, hình tượng nam chính tuy ổn nhưng không ấn tượng, còn cách xây dựng nhân vật nữ chính lại khá bốc đồng và hoàn toàn mờ nhạt trước sự sắc sảo, thông minh của vai nữ phụ do Tuyên Lộ đảm nhận. Chính vì vậy, mà phim không có được độ phủ sóng như mong muốn. Tất cả những gì mình nghĩ đến khi nhắc về Dữ Quân Ca là màn thể hiện quá xuất sắc của Tuyên Lộ, có thể nói nhân vật của cô “gánh còng lưng” cả bộ phim.

Mình thấy không phải cứ có tổ hợp các diễn viên chính tên tuổi, có năng lực tốt thì phim sẽ nổi đình nổi đám. Các bộ phim trên dù sở hữu nam nữ chính danh tiếng, trang phục, bối cảnh được đầu tư kỹ lưỡng nhưng vẫn không tránh được việc chìm nghỉm và không có được thành công như kỳ vọng.

>>Xem thêm: Top 10 sao 9X có nhan sắc xứng với thực lực: Tiêu Chiến xếp chót

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.