x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top phim Hoa Ngữ có rating thấp nhất 2021: Thành Nghị bị gọi tên

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 15/10/2021

Đa phần những tác phẩm hiện nay đều là phim chiếu mạng và hiệu suất để đánh giá bộ phim đó chính là lượt view (lượng người xem). Thế nhưng, cũng không có ít những bộ phim vừa chiếu mạng lại còn được lên sóng các đài truyền hình và hiệu suất để đánh giá chính là rating. Vì một số nguyên nhân mà Hóng Hớt Cbiz thấy rating những năm gần đây của các phim truyền hình đang ngày càng thấp đi. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một số tác phẩm có rating thấp nhất trong năm 2021 nhé!

Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi - 0.508%

Sau thành công của Diên Hi Công Lược thì những tác phẩm về sau của Ngô Cẩn Ngôn đang ngày một xuống cấp và Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi chính là minh chứng điển hình. Cả rating và điểm đánh giá của bộ phim đều cực kém - chỉ đạt 0.508% và 3.2 điểm đánh giá trên Douban.

Tình tiết cũ rích, không có điểm nhấn, dàn diễn viên chính Ngô Cẩn Ngôn và Lâm Canh Tân không tạo được cảm giác couple… là những nguyên nhân khiến Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi vấp phải sự chê bai của khán giả. Hóng Hớt Cbiz không biết có nên nói là do Ngô Cẩn Ngôn không biết chọn kịch bản hay không nữa…

Dữ Quân Ca - 0.492%

Mình không ngờ rằng Thành Nghị cũng có tên trong bảng xếp hạng lần này. Cũng giống Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi, Dữ Quân Ca của Thành Nghị đều có thành tích thấp thảm hại về cả rating lẫn điểm đánh giá khi Douban chỉ đạt 4.7 điểm - là một trong những phim chuyển thể từ tiểu thuyết có điểm thấp nhất năm 2021.

Bên cạnh đó, phim chỉ đạt rating trung bình 0.4% trên đài Hồ Nam - thua cả Phong Khởi Nghê Thường lên sóng cùng đài. Hóng Hớt Cbiz thấy tạo hình cổ trang và khả năng diễn xuất của Thành Nghị trong phim này vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả, chỉ là nữ chính của Trương Dư Hi vấp phải khá nhiều chỉ trích, hơn nữa phản ứng hóa học mà cả hai tạo ra lại không quá tốt.

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim - 0.401%

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim của La Vân Hi và Tống Thiến cũng không thoát khỏi số phận có tên lần này. Phim chính thức lên sóng song song trên 2 đài Chiết Giang và Giang Tô, tập cuối trung bình đạt rating 0.401%, thảm thương vô cùng.

Với danh tiếng và sức hút của La Vân Hi và Tống Thiến, Hóng Hớt Cbiz cứ tưởng phim có thể đạt được thành tích tốt hơn thế nữa. Ngoài ra, điểm đánh giá của phim cũng rất thấp khi chỉ đạt 4.6 điểm trên Douban. Theo đánh giá mình tìm hiểu thì vấn đề không nằm ở dàn diễn viên chính mà nằm ở tình tiết phim khi cốt truyện không có chút điểm sáng nào.

Hào Quang - 0.367%

Là phim mới đề tài dân quốc của "anh bé" Trương Tân Thành nhưng Hào Quang cũng chỉ đạt rating trung bình 0.3% trên đài Hồ Nam. Về phần đánh giá thì Hóng Hớt Cbiz thấy tác phẩm này đối mặt với hai luồng ý kiến nhận xét trái chiều.

Có người cho rằng tình tiết phim nhanh, bối cảnh chỉn chu, thương trường chiến trường được kết hợp một cách hài hòa, tuyến tình cảm của cặp đôi chính “cưới trước yêu sau” cũng trở thành điểm nhấn nhưng có ý kiến lại cảm thấy tình tiết quá "cẩu huyết" không khác gì phim thần tượng, nội dung cũng bị cắt ghép lộn xộn…

8090 - 0.343%

Tuy năm 2021, Bạch Kính Đình có Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh làm mưa làm gió nhưng cũng có 8090 vấp phải sự chê bai của khán giả. 8090 là tác phẩm mới nhất do Hoa Sách sản xuất sau Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Danh Nghĩa Người Nhà… Vì tiếng vang của hai tác phẩm trước quá tốt nên nhiều người đặt nhiều kỳ vọng cho 8090 nhưng tiếc rằng hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn.

Vốn tưởng 8090 sẽ hài hước, ấm áp, ngọt ngào… giống Danh Nghĩa Người Nhà nhưng không, cốt truyện phim rất nhạt nhẽo, không có điểm sáng, tình tiết được xây dựng không mượt, khó tạo sự kích thích cho người xem. 8090 lên sóng đài Hồ Nam và nhận về 0.3% rating - trở thành một trong những phim có rating thấp nhất năm 2021.

Trong bảng xếp hạng top những phim có rating thấp năm 2021, Hóng Hớt Cbiz khá bất ngờ khi có tên của Dữ Quân Ca của Thành Nghị và Hào Quang của Trương Tân Thành. Dù sao cả hai đều là những diễn viên đình đám của giới giải trí hiện nay, vốn tưởng phim sẽ làm hài lòng khán giả khi lên sóng nhưng tiếc rằng thực tế lại thất bại toàn tập. Bạn đã xem hết những bộ phim trên đây chưa, hãy chia sẻ ý kiến của mình ?

Xem thêm: Fan xuýt xoa ảnh của Lưu Diệc Phi trong Hồng Môn Yến 10 năm trước

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.