x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Điểm phim Cbiz: Cây Táo Nở Hoa bản Trung vừa chiếu đã lọt top rating

Meixing 17:00 - 20/08/2021

Với sự góp mặt của dàn sao thực lực, bộ phim truyền hình Nữ Nhi Nhà Họ Kiều chỉ vừa mới phát sóng những tập đầu tiên đã trở thành đối thủ đáng gờm của Thành Phố Lý Tưởng. Trái lại, Dữ Quân Ca của Thành Nghị dù có lượt thảo luận khá cao trên mạng xã hội nhưng rating không cao. 

>>>Xem thêm: Mao Hiểu Đồng "vượt mặt" Dương Mịch và sao nữ Cbiz với tóc bạch kim

Bảng xếp hạng rating

Theo số liệu thống kê rating phim truyền hình sau buổi chiếu ngày 19/8, Thành Phố Lý Tưởng đã vươn lên dẫn đầu với 2,589%. Tuy diễn xuất của Tôn Lệ gây ra nhiều tranh cãi nhưng vai diễn của Triệu Hựu Đình lại hoàn toàn chinh phục khán giả. 

Đứng thứ hai với chỉ số rating 2,034% là Nữ Nhi Nhà Họ Kiều. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng là Bạch Vũ, Mao Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi, Trương Vãn Ý. 

Đáng chú ý, Nữ Nhi Nhà Họ Kiều có chung bản quyền kịch bản với Cây Táo Nở Hoa của Việt Nam. Tuy nhiên, nhà làm phim xứ Trung đã thay đổi khá nhiều về cả kịch bản, bối cảnh cũng như trang phục của nhân vật. Bắt đầu phim đã là những phân cảnh cảm động về cuộc sống và tình cảm giữa những người thân trong gia đình. Nếu như bạn đang ức chế đến mức “muốn chặt cây táo” ở bản Việt Nam thì Meixing nghĩ nên thử xem bản này. 

Đứng ngay sau đó là Tảo Hắc Phong Bạo của Tôn Hồng Lôi, Trương Nghệ Hưng với rating là 1,924%. Tiếp theo là bộ phim Ba Mẹ Thân Yêu do Diêm Ny, Vương Nghiên Huy, Trương Dật Kiệt, Trạch Tiêu Văn... đóng. 

Mình buồn nhất khi thấy rating của Dữ Quân Ca ngày càng giảm. Rõ ràng, lượt thảo luận cũng như lượng người xem trực tuyến trên WeTV rất cao, phim cũng bắt đầu vào cuộc tranh đấu căng thẳng khi Tề Diễm (Thành Nghị) công khai khiêu chiến với Cừu Tử Lương. Có lẽ, một mình diễn xuất của Thành Nghị thì chưa đủ để “cân” cả bộ phim này. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Mao Hiểu Đồng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ tài khiêu vũ

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Tạm quên bảng xếp hạng rating đi, hãy cùng Meixing ngó qua tình hình của những bộ phim chiếu mạng. Phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba tuy đã chiếu hết nhưng vẫn có 85,98 triệu lượt xem. Phim chưa hết nhiệt mà mình đã thấy tin đồn cặp đôi sẽ tiếp tục đóng chung phim mới. Cũng đúng thôi, họ đẹp đôi đến thế cơ mà. 

Ngày thứ 2 phát sóng, Châu Sinh Như Cố đã thăng hạng vượt bậc, vươn lên vị trí thứ 2 với 81,21 triệu lượt xem. Vì trong nguyên tác không nói rõ tính cách của nhân vật Châu Sinh Thần mà Nhậm Gia Luân đóng nên Meixing từng nghĩ đây sẽ là một người vừa ngầu vừa lạnh lùng cơ. Nhưng như thế thì giống Lục đại nhân của Cẩm Y Chi Hạ quá, ở đây, biên kịch đã xây dựng hình ảnh một Châu Sinh Thần rất ấm áp, không câu nệ phép tắc, lễ nghi và có chút gì đó rất ngọt ngào. 

Ngọc Lâu Xuân bị đẩy xuống vị trí thứ 3 với 74,23 triệu lượt xem. Đứng ở vị trí thứ 4 là Nửa Đầu Trận Cơ Trí với 55,16 triệu lượt xem. Diễn xuất của Thẩm Nguyệt và Chương Nhược Nam đang nhận được phản hồi tốt từ khán giả. 

>>>Xem thêm: Khi 2 mỹ nhân Yêu Em đối đầu tình cũ: Trịnh Sảng thảm bại, Mao Hiểu Đồng đại thắng

Ngoài ra, hôm nay, bộ phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn của Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành đã xác định lên sóng vào 26/8 tới đây. Bạn có nhận xét gì về tạo hình hiện đại của cô Cúc hay không? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.