x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Tôn Lệ hé lộ bí kíp vững ngôi "nữ hoàng rating"

Meixing 17:05 - 01/09/2021

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, mới ngày nào Meixing còn cùng các bạn đếm ngược tới ngày thấy Tôn Lệ, Mao Hiểu Đồng và Thành Nghị tái xuất màn ảnh thì bây giờ, bộ phim của họ đã sắp kết thúc rồi. Nhân ngày đầu tiên của tháng 9, hãy cùng mình ngó nghiêng xem thứ hạng của những bộ phim này ra sao nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và quá khứ chịu tủi nhục bị đuổi khỏi đoàn phim

Bảng xếp hạng rating

Theo số liệu thống kê của buổi chiếu phim tối 31/08, Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ đã phát sóng tới tập 36, 37 và đạt mức rating là 2,429%. Dù đề tài của phim rất kén người xem, ban đầu cũng nhận về không ít lời chê bai nhưng bằng kinh nghiệm diễn xuất, Triệu Hựu Đình, Tôn Lệ và Vu Hòa Vỹ dần chiếm được cảm tình của khán giả. 

Không những vậy, trong phần trả lời phỏng vấn mới đây, Tôn Lệ chỉ nói một đoạn thôi nhưng đã cho thấy đẳng cấp của một “nữ hoàng rating”. Phóng viên đã đặt câu hỏi cho cô rằng tại sao ban đầu lại không nhận lời mời đóng Thành Phố Lý Tưởng dù đã được đọc trước kịch bản 20 tập phim. 

Nữ diễn viên thẳng thắn trả lời: “Tôi vào nghề đã được 20 năm, dù sao cũng có kinh nghiệm nho nhỏ. Rất nhiều phim truyền hình dù phần cốt truyện cực kỳ tốt nhưng sang kịch bản lại có nhiều sai lệch. Điều an toàn nhất là tôi phải được biết hết từ dòng chữ đầu tiên đến dòng cuối cùng của kịch bản như thế nào”. 

Với sự cẩn thận, kỹ lưỡng đến từng điều nhỏ nhất như vậy, có lẽ chúng ta cũng phần nào hiểu được vì sao Tôn Lệ nhận rất ít phim nhưng chỉ cần đóng là được đánh giá cao. 

Đứng thứ hai là Kiều Gia Nhi Nữ khi có mức rating là 2,120%. Sau hơn nửa chặng đường với những thước phim đầy cảm động về cuộc sống của anh em nhà họ Kiều thì trong những tập mới nhất, mình bắt đầu thấy kịch bản có mùi “dở hơi” rồi. Thiết nghĩ bộ phim này sắp trở về đúng như kịch bản Cây Táo Nở Hoa rồi đó. 

Dữ Quân Ca đang đứng thứ 3 khi đạt được mức rating là 1,986%. Trong tối nay, những khán giả có tài khoản VIP sẽ được xem trước tới tập cuối cùng của phim. Mình thật hy vọng bộ phim của Thành Nghị và Trương Dư Hi sẽ có cái kết đẹp như bức hình mà đoàn phim đã “nhá hàng” từ sáng sớm nay. 

>>>Xem thêm: Khi diễn viên và đoàn phim bất hòa: Dương Tử "lật mặt" quá đà, Lưu Ly cô lập nữ chính

Dương Tử được kỳ vọng là “cứu tinh” của Thành Nghị và đài Hồ Nam

Có một sự thật là, dù Dữ Quân Ca kết thúc có hậu hay bi thảm thì bộ phim này khó mà đạt được thành tích tốt như nhiều người kỳ vọng. Ai cũng biết, từ đầu năm đến nay, đài truyền hình Hồ Nam chưa có bất cứ bộ phim nào leo lên vị trí top 1 của bảng xếp hạng rating. 

Và, Dữ Quân Ca từng được “dọn đường” chiếu sớm với hy vọng cứu vớt rating. Nhưng cuối cùng thì chưa thể hoàn thành nhiệm vụ. Trong tình hình hiện tại, Meixing dự đoán rằng, áp lực của bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lại tăng thêm một chút rồi. 

Sắp xếp lại một chuỗi sự việc thời gian gần đây thì Meixing còn nhận ra, Dương Tử có lẽ đã được công ty quản lý Hoan Thụy cũng như phía đài Hồ Nam coi như “vị cứu tinh”. Không chỉ bộ Dư Sinh đâu, nàng tiểu hoa cũng là người “gánh” danh tiếng ở Trầm Vụn Hương Phai. Bộ phim này trước đó có tin đồn Cảnh Điềm đóng với Thành Nghị nhưng cuối cùng lại thay đổi liên tục mới đến tay Dương Tử.

Thế nhưng, không phải vì áp lực quá lớn mà Dương Tử không diễn tốt đâu nhé. Chỉ thông qua một vài hình ảnh ở hậu trường, có thể thấy, cô nàng và Thành Nghị kết hợp rất ăn ý, cặp đôi luôn đem đến không khí vui vẻ cho đoàn làm phim. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn bị người khác bỏ lại

Thiên Thu Lệnh tung poster đầu tiên

Sau hàng loạt tin đồn xa gần về nữ chính của Thiên Thu Lệnh, hôm nay, cuối cùng khán giả cũng nhận được một câu trả lời chính thức từ nhà làm phim. Chẳng phải Cảnh Điềm hay Dương Tử, vai chính trong bộ phim này được giao cho Trương Dư Hi và Đồng Mộng Thực. 

Ngó qua tạo hình của nam nữ chính Thiên Thu Lệnh thì Meixing khá là ưng ý. Trương Dư Hi chẳng phải nói nhiều rồi, nhan sắc của cô lâu nay vẫn xuất chúng như vậy. Còn Đồng Mộng Thực, vì Meixing không biết nhiều về nam diễn viên nên nếu có ai đã biết thì chia sẻ cho mình với nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.