x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim Hàn Quốc có điểm Google cao nhất trong lịch sử

Hồng Trà Sữa 17:00 - 08/01/2022

Với những dữ liệu được lấy từ Google, hãy cùng tôi khám phá xem đâu là 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có được điểm số cao nhất trên đây nhé. Để xem với tư cách là một người yêu thích màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi thì mọi người đã theo dõi hết được cả 10 bộ phim này chưa nè. Bắt đầu ngay với tôi thôi nào. 

Hạng 10: Tín Hiệu - Như Cánh Bướm - Lời Hồi Đáp 1988 - Điên Thì Có Sao 

Ngay từ vị trí đầu tiên trong Top 10 là chúng ta đã chứng kiến được sự đồng hạng của tới 4 bộ phim khác nhau. Tín Hiệu - Như Cánh Bướm - Lời Hồi Đáp 1988 - Điên Thì Có Sao có cùng số điểm là 9 và chịu trách nhiệm “mở màn” cho bảng xếp hạng này. 

Sau cái kết mở của Tín Hiệu - bộ phim chủ đề hình sự, điều tra lên sóng năm 2016, tôi và khán giả luôn khao khát đài tvN sẽ sản xuất mùa 2 để được thỏa niềm yêu thích với nó. Năm ngoái, biên kịch của Tín Hiệu cũng đã đánh tiếng đang chuẩn bị viết kịch bản cho mùa 2 và khiến cho khán giả đứng ngồi không yên. Có sẵn thương hiệu từ mùa 1 rồi, tôi nghĩ Tín Hiệu mùa 2 chắc chắn sẽ được chú ý và theo dõi nhiệt tình thôi. 

Không có rating cao nhưng Như Cánh Bướm của mỹ nam đang lên Song Kang lại là bộ phim có chất lượng được đánh giá là đáng xem của năm 2021. Từ bảng điểm của người xem Trung Quốc trên Douban đến bảng điểm của Google, Như Cánh Bướm đều góp mặt bên cạnh nhiều bộ phim sừng sỏ khác. 

Đây là bộ phim mà diễn xuất của Song Kang được đánh giá cao nhất với những cảnh khóc làm tê tái lòng người xem. Cứ thể hiện như trong bộ phim này thì ai mà dám nói Song Kang là “mỹ nam mặt đơ” nữa chứ.

>> Bạn có biết: Nhìn lại thành tích của các nhà đài trong trận chiến rating năm 2021

Là phần phim thành công và được đánh giá là hay nhất của loạt phim Lời Hồi Đáp, Lời Hồi Đáp 1988 khiến tôi khá sốc khi dừng chân sớm đến như vậy. Dù đã kết thúc lên sóng vào năm 2016 nhưng mỗi khi có bài viết về bộ phim này là lại thu hút được lượng lớn sự quan tâm của khán giả. 

Điều tôi thích nhất ở Lời Hồi Đáp 1988 là tình cảm gia đình, bạn bè được thể hiện rất tốt và thật sự chạm được tới trái tim người xem. Còn về mặt tình yêu đôi lứa thì tôi thích 2 phần 1997 và 1994 nhiều hơn. 

tvN chứng tỏ sự bành trướng của mình khi vị trí đồng hạng đầu tiên trong Top 10 chỉ toàn là phim của họ mà thôi. Điên Thì Có Sao là một trong những bộ phim Hàn Quốc được yêu thích nhất tại thị trường quốc tế vào năm 2020. 

Ngoài sự hoàn hảo về diễn xuất của dàn diễn viên thì câu chuyện mang tính xoa dịu tâm hồn cho những cá nhân bị vấn đề tâm lý trong phim, thật sự là một khía cạnh ý nghĩa được khán giả yêu thích và đánh giá rất cao. Bên cạnh đó thì những phân cảnh hài hước của Điên Thì Có Sao cũng mang lại ấn tượng cực tốt cho người xem nữa nè. 

Hạng 6: Đời Sống Ngục Tù - Ông Chú Của Tôi - Hoa Của Quỷ - Chuyện Đời Bác Sĩ 1 & 2 

Tiếp theo trong bảng xếp hạng này là điểm số 9,1 với sự đồng hạng của tới 5 bộ phim khác nhau. 

Đầu tiên là bộ phim hài đen Đời Sống Ngục Tù lên sóng năm 2017. Không có dàn sao tên tuổi nhưng bộ phim với đề tài và không gian kể chuyện thú vị này vẫn khiến khán giả say mê với từng câu chuyện trong suốt cuộc hành trình của phim. Đằng sau những tiếng cười giòn tan là những góc khuất, những suy nghĩ thầm kín của các nhân vật vừa đáng thương vừa đáng trách trong Đời Sống Ngục Tù

Ông Chú Của Tôi là bộ phim mà tôi thấy IU có diễn xuất thuyết phục nhất từ trước đến nay. Cô hoàn toàn “lột xác” so với hình ảnh cũ để trở thành một cô gái trẻ “tồn tại” trong cuộc sống này với hàng tá những khó khăn không biết bao giờ mới giải quyết xong. 

Câu chuyện giữa một cô gái trong độ tuổi đôi mươi và một ông chú tuổi tứ tuần gặp nhau rồi cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống đã được thể hiện vô cùng khéo léo thông qua bộ phim này. Mọi người sẽ cảm nhận được khá nhiều điều qua những góc nhìn khác nhau sau khi theo dõi Ông Chú Của Tôi đấy. 

Chỉ cần thấy cặp đôi chính là Moon Chae Won và Lee Jun Ki thôi là đã đủ để khiến tôi thích thú với Hoa Của Quỷ rồi. Bộ phim này đã khiến tôi phải trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc khác nhau từ tập 1 đến tập cuối. Sau khi xem xong tôi cũng hoàn toàn chưa rõ được cảm xúc của mình ra sao với những nhân vật dù là chính diện hay phản diện trong phim nữa. 

Nội dung Hoa Của Quỷ nói rõ ra thì sẽ mất hay khi xem đó, vậy nên mọi người ai mà chưa xem thì cứ theo dõi đi vì chắc chắn sẽ không phải thất vọng đâu. Tình tiết hấp dẫn 1 thì diễn xuất và tương tác của cặp đôi chính tuyệt đến 10 lận nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ phụ đỉnh không kém nữ chính mùa phim Hàn đầu năm 2022

Khác với loạt phim nhiều mùa Cuộc Chiến Thượng Lưu bị chê là chất lượng không đồng đều giữa các mùa với nhau, cả hai mùa của Chuyện Đời Bác Sĩ đều vô cùng xuất sắc và níu chân người xem đến những phút cuối cùng. 

Không cần những drama dồn dập, không cần loạt cú plot twist điếng người, cũng chẳng cần một dàn diễn viên quá siêu sao, chỉ cần nội dung nhẹ nhàng với các câu chuyện thường ngày mang tính xoa dịu tâm hồn thôi là bộ phim này đã đủ để hớp hồn khán giả rồi. Chắc chắn từ nay về sau Chuyện Đời Bác Sĩ sẽ là một trong những bộ phim được nhớ đến nhiều nhất của nhà đài tvN. 

Hạng 1: Hướng Đến Thiên Đường 

Lee Je Hoon mở màn bảng xếp hạng bằng một bộ phim của mình và khép lại nó cũng bằng một bộ phim nữa của anh. Với điểm số nhận được là 9,2 thì Hướng Đến Thiên Đường đã trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc có điểm số Google cao nhất trong lịch sử. 

Vì là phim được sản xuất và chiếu trên Netflix nên mức độ phủ sóng của bộ phim này không rộng bằng những tác phẩm còn lại. Tuy nhiên thì tôi thấy đây vẫn là một tác phẩm được các “mọt phim” Hàn Quốc theo dõi nhiều và rất được yêu thích trong năm qua. Có được sự cân bằng hoàn hảo giữa thành tích thương mại và điểm số đánh giá, tôi thật sự rất mong Hướng Đến Thiên Đường sẽ có mùa 2 để khán giả tiếp tục được đắm chìm trong những câu chuyện nhân văn của bộ phim ý nghĩa này.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ chính Hàn 2021 đọ sắc khi để tóc ngắn

Nhìn lại bảng xếp hạng này thì nếu không có Hướng Đến Thiên Đường đứng hạng nhất, chắc nhiều người sẽ nhầm tưởng đây là bảng xếp hạng của phim nhà đài tvN mất. Có vẻ như các khán giả đánh giá trên Google khá ưa chuộng thể loại chữa lành tâm hồn nên đa số những bộ phim lọt vào Top 10 đều thuộc thể loại này. Truyền hình Hàn Quốc đã bước sang năm mới 2022 rồi và hẹn gặp lại mọi người ở những lần cập nhật tới, để xem có “tân binh” nào xuất sắc chen chân vào được không nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Hướng Đến Thiên Đường, Chuyện Đời Bác Sĩ, Lời Hồi Đáp 1988…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.