x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 sao Hàn diễn cũng thường mà nổi như cồn: Song Hye Kyo đứng đầu bảng

SEIZEDIX 23:59 - 28/01/2022

Một dự án phim truyền hình được coi là thành công nếu hội tụ đủ các yếu tố như một kịch bản thật sự hấp dẫn hoặc đến từ biên kịch đã "chắc tay", một đạo diễn biết tiết chế từng phân cảnh và quan trong nhất, dàn diễn viên phải thật sự toát ra được tính cách và sắc thái của nhân vật. 

Thế nhưng trong một số trường hợp, dù nữ chính không có khả năng diễn xuất tốt như mong đợi, bộ phim đó vẫn thành công rực rỡ. Cùng mình xem qua 5 diễn viên nữ bị nghi ngờ về khả năng diễn xuất nhưng mỗi lần tái xuất là “nổi như cồn” nhé.

Song Hye Kyo

Cái tên đầu tiên mà mình muốn đưa vào danh sách này là Song Hye Kyo - nữ diễn viên mà theo mình cảm nhận là ngại phá cách, không dám bước ra khỏi vùng an toàn. 

Có 20 năm hoạt động trong nghề diễn viên, thế nhưng mỗi lần trở lại, mình đều thấy ngôi sao này đóng một vai đậm chất thanh lịch, một người phụ nữ hiện đại ở các bộ phim thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn. Diễn một lần thì sẽ thấy là hay, mới lạ, nhưng nếu lặp đi lặp lại một kiểu diễn, thì theo cảm nhận của mình, nó là một màu.

Dẫu bị nghi ngờ là vậy, mỗi lần tái xuất, Song Hye Kyo đều thu hút được đông đảo sự chú ý. Bằng chứng là dự án Now, We Are Breaking Up - tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau vài năm vắng bóng. Được kỳ vọng là vậy, nhưng tác phẩm này một lần nữa trở thành “bom xịt” của đài SBS, khi rating trung bình chỉ đạt 6.6%. 

Bên cạnh yếu tố kịch bản mờ nhạt, mình nghĩ điều khiến cho tác phẩm này trở nên kém thu hút đến vậy là do diễn xuất không quá vui cũng chẳng quá buồn của Song Hye Kyo. Nhìn chung là quá nhạt nhòa.

Shin Se Kyung

Không cần mình giải thích quá nhiều, chắc hẳn bạn cũng biết lý do Shin Se Kyung xuất hiện trong danh sách này. Với diễn xuất 10 vai như 1, nữ diễn viên thường xuyên khiến mình cảm thấy khó chịu vì khuôn mặt “cứng đơ”, không toát ra được tính cách của nhân vật. 

Hạn chế ở mảng diễn xuất, nhưng Shin Se Kyung khiến mình ngạc nhiên khi liên tục nhận được các vai trong các bộ phim có tiếng tăm, xuất hiện bên cạnh nhiều nam diễn viên có tiếng như Cha Eun Woo, Nam Joo Hyuk.

Điều khiến mình bất ngờ hơn cả, những bộ phim mà cô tham gia như Bride Of The Water God, Rookie Historian Goo Hae Ryun, Run On,… đều đạt được những thành tích nhất định. Theo mình cảm nhận, có vẻ như, các diễn viên đóng cùng Shin Se Kyung đã “gánh còng lưng” để cô có một tác phẩm thành công.

Han So Hee 

Dù liên tục thay đổi hình tượng, mình rất tiếc khi vẫn phải đưa Han So Hee vào danh sách này. Lý do là trước tác phẩm gây bão trên toàn cầu của Netflix - My Name, nữ diễn viên vẫn khiến mình thất vọng vì diễn xuất có phần chưa lột tả được nhân vật ở Nevertheless

Theo mình tìm hiểu, từ lâu, Han So Hee đã vướng phải không ít tranh cãi về diễn xuất vì chưa đủ độ "chín", đài từ chưa tốt.

Dẫu còn hạn chế về mặt diễn xuất, thế nhưng các tác phẩm mà Han So Hee vẫn gây hot trên khắp châu Á. Những phản ứng hóa học của cô với Song Kang trong Nevertheless nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả, liên tục được nhắc tới trên rất nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Suzy

Dù đã có rất nhiều idol quyết định lấn sân sang làm diễn viên, thế nhưng trong nhiều năm qua, mình vẫn khó có thể tìm ra được gương mặt có khả năng diễn xuất thật sự xuất sắc. 

Và một trong những diễn viên xuất thân từ idol có kỹ năng diễn gây tranh cãi nhất chính là Suzy. Dù cải thiện qua từng vai diễn, thế nhưng theo mình cảm nhận, cô vẫn nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Diễn xuất dù vẫn có vấn đề nhưng sự nghiệp của Suzy lại “lên như diều gặp gió”. Chỉ trong vài năm qua, cô đã góp mặt trong hàng loạt dự án truyền hình đình đám như Vagabond, Start-Up, While You Were Sleeping,… Dù chưa hài lòng về diễn xuất của ngôi sao nữ này, thế nhưng mình thừa nhận rằng các tác phẩm của cô vẫn vô cùng hấp dẫn.

Hyeri

Năm vừa qua có lẽ là năm lấy lại phong độ của Hyeri sau khoảng thời gian dài chật vật để thoát khỏi hình bóng Duk Sun năm nào. Cô liên tục có hai dự án thành công và thu hút được nhiều sự chú ý, lần lượt là My Roommate Is A GumihoWhen Flowers Bloom, I Think of the Moon. Tuy nhiên, dù thành công là vậy, nữ diễn viên này vẫn phải gặp một điều cực kỳ nghiêm trọng.

Cụ thể theo mình cảm nhận, dường như hai vai diễn gần nhất của Hyeri vẫn có hình bóng của Duk Sun năm nào, vẫn là những nhân vật nữ có tính cách khá năng nổ. Dù sẵn sàng hy sinh hình tượng cho vai diễn, nhưng Hyeri dường như vẫn chưa thuyết phục mình vì dùng lại một kiểu diễn cho nhiều nhân vật.

>>>Xem thêm: Cũng "bánh bèo" hệt Khánh Vân, Hyeri lại được khen ngợi khi tham gia "Sao Nhập Ngũ"

Dù có nhiều tác phẩm thành công, thế nhưng những diễn viên nữ trên vẫn khiến mình và nhiều khán giả cảm thấy chưa hài lòng với diễn xuất. Mình hy vọng rằng họ sẽ cải thiện hơn trong thời gian tới và có nhiều dự án xuất sắc hơn nữa.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.