x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 khoảnh khắc đáng yêu của Rosé trong Sea Of Hope

Tanpopo 11:15 - 18/07/2021

Sea Of Hope là chương trình thực tế mới do nhà đài jTBC sản xuất với sự tham gia của Lee Dong Wook, Lee Ji Ah, Onew (SHINee), Kim Go Eun, Lee Suhyun (AKMU), Yoon Jong Shin. 6 nghệ sĩ sẽ cùng nhau quản lý một quán bar, trình diễn nhạc sống đồng thời phục vụ ẩm thực cho những vị khách mời tới tham gia. 

Thành viên BlackPink - Rosé không chỉ nỗ lực hết mình khi tham gia Sea Of Hope mà cô còn dễ dàng chiếm trọn trái tim của cả đoàn làm phim, bao gồm các diễn viên Lee Ji Ah, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, cũng như Onew của SHINee và Soohyun của AKMU. Hãy cùng Tanpopo điểm qua 6 khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của chủ nhân hit Gone nhé!

1. Khi mọi người bị thu hút bởi giọng hát của Rosé

Bài hát và lần xuất hiện đầu tiên của Rosé là Slow Dancing In A Burning Room. Với giọng hát nhẹ nhàng và ngọt ngào, Rosé dễ dàng truyền tải từng cung bậc cảm xúc của cô qua lời ca. Tất cả các thành viên của show đều không thể rời mắt khỏi Rosé. 

 2. Khi Onew cho Rosé ăn bánh 

Onew đã tự tay nướng một chiếc bánh hạnh nhân dâu tây cho bạn diễn và đã đút cho Rosé một miếng. Biểu cảm của nữ thần tượng lúc đó rất hài hước. Dường như cô bất ngờ trước tài nấu nướng của Onew. Aigoo… Tanpopo xem mà thấy muốn ship cặp này với nhau quá trời luôn. Sao mà Onew ngọt ngào còn Rose thì dễ thương quá vậy??? 

 3. Khi Onew và Rosé “chiến đấu” để nấu ăn

Vì Rosé không thể giúp nấu ăn, cô đã tình nguyện dọn dẹp “bãi chiến trường”. Khi Rosé nhìn thấy Onew lúi húi rửa chén, thành viên BlackPink nhanh chóng tiến đến và giành làm. Eo ơi, cưng xỉu luôn. Tập dọn dẹp để sau này lấy chồng nha nàng ơi.

 4. Khi Lee Dong Wook vỗ lưng Rosé

Có vẻ như Lee Dong Wook cảm thấy tồi tệ khi để Rosé rửa bát đĩa nên đã vỗ nhẹ vào lưng hậu bối như một cách động viên cô.

 5. Khi Lee Ji Ah thảo luận về việc nấu ăn với Rosé

Rosé thừa nhận rằng cô chưa bao giờ nếm thử món ăn mà bản thân đã tự tay nêm nếm mặc dù cô ấy đã nấu cho người khác trước đó. Lee Ji Ah đã rất ngạc nhiên trước tiết lộ này.

6. Khi mọi người dành cho Rosé sự chào đón nồng nhiệt nhất

Tất cả thành viên của show Sea Of Hope đều mỉm cười và vỗ tay khi Rosé lần đầu xuất hiện. Không chỉ có người bạn cùng công ty Soohyun chỉ cho cô xung quanh, Lee Dong Wook còn giúp Rosé mang theo túi xách.

Cho đến nay, chương trình mới chỉ phát sóng được 3 tập và Rosé cũng dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong tập 4. Tanpopo cảm thấy cô nàng hoạt động độc lập không có các chị em BLACKPINK bên cạnh rất ok luôn. Kiểu như đây là nơi để Rose thể hiện hết cá tính của mình, được tự do bung xoã và trình diễn khả năng thanh nhạc. Vậy nên cô đã nhận được nhiều lời khen từ ekip, các thành mời lẫn khán giả đó. Hãy cùng Tanpopo theo dõi để biết thêm nhiều câu chuyện dễ thương của Sea Of Hope cũng như lắng nghe giọng hát ngọt ngào của Rosé nhé!

>> Xem thêm: Rosé được Lee Dong Wook, bồ cũ Taylor Swift khen ngợi giọng hát

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.