x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Tình bạn giữa Rosé (BLACKPINK) và giám đốc sáng tạo của Saint Laurent

Cherry Lee 10:30 - 29/06/2021

BLACKPINK không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, mà các cô gái của nhà YG còn mở rộng mức độ phủ sóng sang cả lĩnh vực thời trang khi lần lượt trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Tất nhiên, nhờ vậy mà họ đều có thêm những người bạn mới rất đặc biệt, những người bạn có sức ảnh hưởng trong làng thời trang thế giới. Mới đây nhất, người hâm mộ đã biết thêm được một nhân vật như vậy. 

>> Xem thêm: Rosé cùng Park Seo Joon vinh dự khi xuất hiện trên trang bìa của VOGUE

Cherry và các fan cứng của BLACKPINK đã rất bất ngờ khi mới đây bốn cô gái xuất hiện ở Los Angeles, Mỹ, và dường như sự xuất hiện này nằm ngoài lịch trình. Ai cũng tò mò muốn biết lý do vì sao BLACKPINK lại có mặt tại Mỹ. 

Ngày 27 tháng 6, một người bạn của Rosé là Anthony Vaccarello đã gián tiếp tiết lộ lý do cô nàng xuất hiện ở Los Angeles qua bài đăng trên Instagram Story với caption “LA Surprise” kèm tag nữ ca sĩ.

Điều đáng nói là anh bạn này không phải người bình thường. Anthony Vaccarello là nhà thiết kế thời trang người Bỉ, hiện đang đảm nhiệm chức giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang đình đám Saint Laurent. Rosé đã được chọn làm đại sứ toàn cầu cho nhãn hiệu xa xỉ này, vì thế cô thường diện các trang phục do chính Anthony Vaccarello thiết kế.

>> Xem thêm: Rosé và chuỗi thành tích đỉnh của chóp cả mảng âm nhạc và thời trang

Hai người quen biết nhau vào năm 2019, khi giọng ca BLACKPINK tham gia buổi trình diễn của Saint Laurent trong Paris Fashion Week.

Kể từ đó, cô thường được nhà thiết kế tag trên mạng xã hội và thậm chí còn chia sẻ những bức ảnh chụp chung.

 

Cả Rosé và Anthony có muốn quan hệ cộng tác rất thân thiết trong công việc, khi Rosé có thể thoải mái chia sẻ các ý tưởng của cô với vị giám đốc thiết kế. Nữ ca sĩ chia sẻ với W Magazine: “Anthony và tôi thường trao đổi trực tiếp hoặc nhắn tin – anh ấy thật sự rất thân thiện. Tôi chia sẻ rất nhiều ý tưởng và tôi nghĩ là Anthony quan tâm đến chúng”.

Trong một cuộc phỏng vấn khác với DAZED Korea, Rosé không ngại ca ngợi tài năng của Anthony.

“Tôi nghĩ phong cách của mình gần với ‘cổ điển’ hơn, nhưng không chỉ có vậy. Tôi phải nghiên cứu kỹ về các phong cách của Anthony. Tôi thường tự hỏi tại sao anh ấy có rất sáng tạo đến vậy với Latex và các ý tưởng độc đáo. Có rất nhiều màu sắc và hoa văn, cũng như những câu chuyện về sự độc đáo cổ điển của Saint Laurent. Càng ngắm các thiết kế đó, tôi càng cảm thấy thú vị.” – Rosé

Khi Rosé có màn ra mắt solo vào tháng 3 năm nay với album R, Anthony đã gửi thư tay và quà tặng cho cô.

"Rosé thân mến, tôi chúc cô đạt được thành công lẫn may mắn với album mới. Hi vọng sớm gặp lại cô. Thân, Anthony.” – Anthony Vaccarello

>> Xem thêm: Rosé lo lắng khi hát tiếng Anh trong sản phẩm solo đầu tay

Hiện tại, hai người đã thân thiết đến mức Rosé bất ngờ đến thăm quê nhà Los Angeles của Anthony để tặng quà cho đứa con vừa chào đời của anh! Cô đăng tải một tấm ảnh ngọt ngào ghi lại khoảnh khắc Anthony bế con kèm caption: “Tâm can bảo bối của tôi…”

 

Tiếp đó là ảnh chụp gần bàn tay xinh xắn của em bé với emoji trái tim.

Đối với các tín đồ thời trang và người hâm mộ của BLACKPINK thì tình bạn thân thiết giữa họ thật đáng chú ý. Cherry hi vọng trong tương lai không xa, chúng ta sẽ được thấy một sản phẩm hợp tác chung của họ. 

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.