x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 thú cưng nổi tiếng nhất Kpop: Cún Hank của Rosé dẫn đầu

Cherry Lee 18:17 - 11/07/2021

Hẳn ai cũng đồng ý rằng có thêm một người bạn nhỏ bên cạnh sẽ khiến mỗi ngày thêm vui vẻ hơn. Dù không có quan hệ huyết thông, nhưng nhiều người xem thú nuôi như con cái của mình. Với vẻ ngoài dễ thương, thú nuôi của sao Kpop đôi khi cũng nhận được sự quan tâm từ công chúng chẳng thua kém gì chủ. Hãy cùng Cherry điểm tên 5 thú cưng siêu nổi tiếng hiện nay trong giới giải trí Hàn nhé. 

1. Cún Hank của Rosé (BLACKPINK)

Cún Hank nổi tiếng là một trong số những thú cưng nổi tiếng nhất hiện nay trong Kpop. Rosé rất chăm chỉ chia sẻ ảnh chụp chú cún cưng của mình lên tài khoản Instagram cá nhân và thậm chí còn lập ra một tài khoản riêng chỉ để chia sẻ ảnh cún Hank.

Hank chắc chắn là thú cưng siêu sao – tài khoản Instagram của Hank có đến 1.8 triệu lượt theo dõi.

Độ nổi tiếng của Hank thậm chí còn được nâng lên một mức độ không tưởng khác khi Yves Saint Laurent đã tặng cho Hank một túi xách và tô đựng đồ ăn riêng. Cherry còn thấy Rosé đưa chú cún đến phim trường, photoshoot và thậm chí trong cả những màn biểu diễn trên sân khấu. Cả hai thực sự là những người bạn thân thiết của nhau. 

>> Xem thêm: Tình bạn giữa Rosé (BLACKPINK) và giám đốc sáng tạo của Saint Laurent

2. Cún Rapmon của RM (BTS)

Rapmon là cún cưng của RM. Chú chó được giới thiệu với ARMY lần đầu tiên vào năm 2013 qua một bài đăng Twitter và nam thần tượng cũng thường xuyên cập nhận ảnh chụp chú cún lên tài khoản chung của BTS. Cherry được biết, Rapmon được đặt tên theo nghệ danh cũ của RM, Rap Monster và là một chú chó Eskimo Mỹ màu trắng.

Dù Rapmon sống cùng và được gia đình của RM chăm sóc, nhưng nam thần tượng vẫn cố chăm sóc chú chó hết mức có thể. RM thường về thăm Rapmon và thậm chí dành thời gian chăm sóc cho cún cưng mỗi khi rảnh rỗi. 

3. Cún Zero của Taeyeon (SNSD)

Đối với cún Zero, Taeyeon có lẽ là người chủ đáng tự hào. Là thú cưng của thần tượng nổi tiếng thế giới, không quá ngạc nhiên khi chú chó Zero cũng thu hút sự chú ý từ công chúng. Chú chó poodle màu xám trở thành ngôi sao trong loạt chương trình thực tế Petitonist Taengoo của Taeyeon. Nữ thần tượng và Zero đã gặp gỡ các thần tượng và thú cưng khác trong chương trình này. Ngoài ra, chú chó cũng được xem như nhân viên của SM Entertainment.

Zero còn gia nhập vào giới tỷ phú. Năm 2020, dòng trang phục SPAO FRIEN:DS cho ra mắt sản phẩm hợp tác với Zero. Theo báo cáo từ Hankyung Economy, dòng sản phẩm này đã thu về được hơn 1 tỷ won! Quá xịn luôn rồi. Chó cưng mà kiếm tiền đỉnh thế, hỏi sao chủ nhân không ngày một yêu quý con. 

>> Xem thêm: Đều là mỹ nhân Kpop nhưng các cô nàng này vẫn "đổ đứ đừ" chị đại Taeyeon của SNSD đấy

3. Cún Daebak, Haengwoon, Kunkang và Janggu của Moonbyul (MAMAMOO)

Đối với những người hâm mộ của MAMAMOO, cún Daebak, Haengwoo và Kungkang đều là các gương mặt quen thuộc. Ba chú corgis thường xuất hiện trên vlog và tài khoản xã hội của Moonbyul. Các chú cún thậm chí còn từng tham gia thi đấu trong Idol Star Athletics Competition cùng chủ.

Vào tháng 12 năm 2020, một chú cún khác gia nhập vào đại gia đình. Moonbyul nhận nuôi một chú cún được giải cứu tên là Janggu. Dù chú cún đã già và cần chăm sóc y tế, Moonbyul vẫn nhận nuôi cũng như cho chú cún một cuộc sống thoải mái hơn.

5. Cún Boo và Dobby của Momo (TWICE)

Boo là cún cưng của Momo, cô giới thiệu chú cún với các fan trên tài khoản Instagram vào ngày 9 tháng 5 năm 2020. Sau đó, Momo còn xuất hiện cùng Boo trên nhiều bài đăng mạng xã hội và thậm chí cả các buổi live stream. Boo sống cùng TWICE và Momo trong ký túc xá. Chú cún được đặt  tên theo nhân vật yêu thích nhất của Momo trong phim hoạt hình Monsters Inc. Thật trùng hợp là các ONCE (tên fandom của TWICE) thường nói với Momo rằng cô giống nhân vật Boo trong phim. 

Boo nổi tiếng với ONCE đến nỗi có hẳn một fandom riêng tên là Sullivan.

Sở dĩ người hâm mộ đặt tên fandom như vậy là vì trong phim Monsters Inc., Boo được James P. “Sulley” Sullivan chăm sóc khi đến Monstropolis. 

Boo có một người anh em sinh đôi tên là Dobby, được Momo nhận nuôi vào năm 2020. Dobby ra mắt các fan vào ngày 15 tháng 1 năm 2020. 

>> Xem thêm: Kim Heechul và Momo xác nhận đường ai nấy đi sau gần 2 năm hẹn hò

Mối quan hệ bạn bè thân thiên giữa các thần tượng Kpop với cún cưng thật đáng yêu đúng không nào? Cherry cực kỳ thích chú cún Rampo của RM (BTS) vì dù quỹ thời gian eo hẹp nhưng có vẻ như RM vẫn cố gắng chăm sóc cho Rampo chu đáo nhất. Thực sự chăm nuôi một chú cún không hề dễ dàng, nhưng nhiều nghệ sĩ như MAMAMOO hay Momo của TWICE còn nuôi 2-3 bé, thật sự vất vả lắm luôn. Còn bạn, bạn thích chú cún nào? Hãy chia sẻ ngay ở phần bình luận nhé!

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.