x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 10 idol Kpop đa quốc tịch được yêu mến nhất tại Hàn: Rosé dẫn đầu

Cherry Lee 09:25 - 08/07/2021

Kpop phổ biến trên toàn cầu, vì thế không quá bất ngờ khi các thần tượng K-pop giờ đây không còn gói gọn trong khuôn khổ Hàn Quốc mà ngày càng đa dạng và phong phú hơn về quốc tịch lẫn văn hóa. Nhiều người trong số họ sinh ra và lớn lên trong hai (hoặc nhiều) nền văn hóa, đồng thời họ còn là công dân của không chỉ một quốc gia. 

>> Xem thêm: BXH 10 thần tượng Kpop người nước ngoài được yêu thích nhất: Lisa No.1

Trong bài viết này, Cherry xin giới thiệu đến các bạn top 10 thần tượng K-Pop đa quốc tịch được yêu mến nhất tại Hàn Quốc. 

1. Rosé (BLACKPINK)

Rosé được sinh ra ở Auckland, New Zealand trong một gia đình dân nhập cư gốc Hàn. Tuy nhiên, khi lên 7, nữ ca sĩ đã chuyển đến Melbourne, Australia cùng gia đình. Hiện tại, Rosé đang mang đồng thời hai quốc tịch: New Zealand và Hàn Quốc.

2. Mina (TWICE)

Mina chào đời ở San Antonio, Texas, nhưng lớn lên ở Kobe, Hyogo Prefecture, Nhật Bản. Năm 2017, Mina tiết lộ rằng cô có hai quốc tịch Nhật Bản và Mỹ. Ở thời điểm đó, cô được xem là thành viên người Mỹ của TWICE.

>> Xem thêm: Ai là người đẹp nhất tam giác visual của TWICE trong đợt comeback này?

3. Jeon Somi

Jeon Somi chào đời ở Ontario, Canada, trong một gia đình có mẹ là người Hàn và cha là con lai Hà Lan – Canada. Năm Jeon Somi lên 1 tuổi, cả gia đình cô chuyển về Hàn Quốc. Năm 2016, Jeon Somi tiết lộ trong một tập của Abnormal Summit rằng cô là công dân Hàn, Canada và Hà Lan.

4. Jae (DAY6)

Jae chào đời tại Buenos Aires, Argentina nhưng sau đó nhập cư đến Cerritos, California. Dù cô có cha mẹ gốc Hàn, nhưng không mang quốc tịch Hàn. Thay vào đó, Jae mang quốc tịch Argentina và Mỹ.

5. Nancy (MOMOLAND)

Nancy sinh ra trong gia đình có mẹ là người Hàn và cha là người Mỹ gốc Ireland. Gia đình cô đã có sáu năm sinh sống tại Mỹ trước khi chuyển về Hàn Quốc. Nancy hiện là công dân của Hàn Quốc và Mỹ.

6. Vernon (SEVENTEEN)

Vernon sinh ra tại New York, Mỹ, trong gia đình có mẹ là người Mỹ và cha là người Hàn. Anh sống tại New York cho đến năm lên 5 tuổi, sau đó gia đình chuyển về Hàn Quốc. Hiện nay Vernon đang là công dân của Hàn Quốc và Mỹ.

7. Nichkhun (2PM)

Nichkhun sinh ra tại Racho Cucamonga, California. Anh là con lai Thái – Hoa. Gia đình bên ngoại của Nichkhun có xuất xứ từ Hải Nam, Trung Quốc, trong khi họ hàng và tổ tiên thì ở Quảng Châu. Nichkhun từng theo học ở New Zealand. Anh là công dân Thái Lan và Mỹ.

>> Xem thêm: Gia thế khủng ít người biết của Nichkhun, Lisa và những idol Kpop người Thái đình đám

8. Ailee

Ailee sinh ra tại Denver, Colorado và lớn lên ở New Jersey. Cha mẹ cô đều là người gốc Hàn. Nữ ca sĩ hiện đang là công dân Hàn Quốc và Mỹ. 

9. Kriesha Chu

Kriesha Chu sinh ra tại thành phố Makati, Philippine, trong gia đình có cha mẹ là người Philippine gốc Hoa. Kriesha chuyển đến San Frencisco, California vào năm cô lên 2 tuổi. Hiện tại Kriesha Chu là công dân Philippine và Mỹ. Ngoài ra, cô có thể nói được tiếng Anh, Cebuano, Tagalog và Hàn. 

10. Amber f(x)

Amber sinh ra tại Los Angeles, California, trong gia đình có cha mẹ là người nhập cư gốc Đài Loan. Cha cô có gốc gác ở Triều Châu. Thành viên nhóm f(x) hiện là công dân Đài Loan và Mỹ.

Về độ hot, Cherry đánh giá cô nàng Rosé (BLACKPINK) đang dẫn đầu trong danh sách. Độ phủ sóng của Rosé không chỉ gói gọn tại Hàn mà còn cả ở Âu Mỹ nữa. Bạn yêu thích thần tượng nào? Hãy chia sẻ với Cherry trong phần bình luận phía dưới nhé!

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.