x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những bài hát là OST hoàn hảo cho Nevertheless và loạt phim gần đây

SEIZEDIX 13:00 - 18/09/2021

Bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi danh sách các bài hát mình giới thiệu sau đây sẽ cực kỳ hoàn hảo với cốt truyện một số bộ phim Hàn Quốc trong những tháng gần đây. Hãy cùng mình xem thử những bài hát và loạt phim đó là gì nhé!

>>> Xem thêm: Loạt phim bị khán giả Hàn xa lánh nhưng lượt xem online cực cao

Doom at Your Service - Make It (2PM)

Ngoài giai điệu, thì mình thấy video âm nhạc của bài hát Make It (2PM) cũng hoàn toàn khớp với bộ phim Doom at Your Service. Giống như Myeol Mang (Seo In Guk) với những tai nạn lớn nhỏ: xe va chạm, đường ống vỡ,.. thì ở Make It, bạn cũng thấy được sự hỗn loạn và tàn phá bao quanh các thành viên 2PM. 

2PM là một ban nhạc Hàn Quốc được thành lập bởi JYP Entertainment, ban đầu gồm bảy thành viên, nhưng hiện tại chỉ còn sáu thành viên do vụ việc hiểu lầm của Jaebeom trên Internet vào tháng 9 năm 2009. Các thành viên hiện tại là Jun.K, Taecyeon, Nichkhun, Wooyoung, Junho và Chansung.

Nevertheless - FEVER (ENHYPEN)

Bài hát FEVER nói về việc bị thu hút bởi một người mà không thể có được và cảm giác đó sẽ bùng lên như một cơn sốt. Mình thấy nội dung đó phần nào giống như mối tình cảm của Na Bi dành cho Jae Eon ở trong bộ phim Nevertheless. 

Nevertheless là câu chuyện tình yêu thực tế của những thanh niên độ tuổi 22 tuổi, những người không giỏi thể hiện bản thân nhưng lại có cảm xúc vô cùng mãnh liệt. Sau khi mối tình đầu của Yoo Na Bi kết thúc không tốt đẹp, cô đã từ bỏ niềm tin vào tình yêu hay định mệnh, nhưng khi gặp Park Jae Uhn, cô thấy mình bị anh cuốn hút như bướm gặp hoa. Park Jae Uhn có vẻ là người có trái tim toàn cầu, nhưng thực sự là một bông hoa mà không ai có thể dễ có được - cho đến khi một con bướm bất ngờ xuất hiện trước mặt anh.

ENHYPEN được thành lập bởi Belift Lab, một liên doanh giữa CJ ENM và HYBE Corporation. Được thành lập thông qua chương trình sống còn I-Land năm 2020, nhóm bao gồm 7 thành viên Heeseung, Jay, Jake, Sunghoon, Sunoo, Jungwon và Ni-ki.

My Roommate Is a Gumiho - Son of Beast (TO1)

My Roommate Is a Gumiho kể về câu chuyện của một gumiho 999 tuổi - Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong). Woo Yeo có sức hút của một chàng trai “thông thạo" về thế giới. Mình cho rằng, bài hát Son of Beast thực sự phù hợp với sự tự tin và tính cách của nhân vật trong phim. 

TO1 là nhóm nhạc nam 10 thành viên được thành lập qua chương trình sống còn To Be World Klass của đài Mnet vào năm 2019. Line-up của nhóm được tiết lộ vào ngày 06 tháng 12 năm 2019, và thay đổi vào ngày 07 tháng 12.

Penthouse 3 - TAIL (Sunmi)

Tham lam, trả thù, thèm khát là những gì khán giả có thể cảm nhận được ở bộ phim The Penthouse 3. Và dường như những tính cánh của các nhân vật chính trong phim là nguồn cảm hứng cho hình ảnh trong bài hát của Sunmi

Sunmi ra mắt vào năm 2007 với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Wonder Girls và rời nhóm vào tháng 1 năm 2010 để tập trung vào học tập. Sunmi trở lại vào tháng 8 năm 2013 với đĩa đơn đầu tay 24 Hours.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập trung vào những cư dân của Hera Place sau khi kết thúc các phiên tòa họ đã được tại ngoại và những đứa trẻ của họ chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào trường đại học danh giá bậc nhất của Hàn Quốc - Đại học Seoul.

Vincenzo - In the morning (ITZY)

Bản hit In the morning thực tế có chủ đề về mafia, vì vậy có lẽ không có gì ngạc nhiên khi bài hát và Vincenzo có nội dung tương tự nhau. Chắc chắn rằng đây chính là “cặp đôi" cực kỳ “match" về cả giai điệu với mạch phim và bối cảnh của cả hai.

 ITZY là nhóm nhạc nữ đến từ công ty JYP Entertainment, gồm 5 thành viên: Yeji, Lia, Ryujin, Chae-ryeong và Yuna. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 2 năm 2019 với đĩa đơn đầu tay It'z Different.

Vincenzo - bom tấn truyền hình của tvN xoay quanh nam chính Vincenzo Cassano (Song Joong Ki đóng), người sẵn sàng dùng những phương pháp cực đoan nhất để trừng phạt cái ác. Đây là bộ phim thuộc thể loại bạo lực, tội phạm pha chút hài hước mới lạ.

Đó là top 5 bài hát và bộ phim Hàn dạo gần đây mà mình cảm thấy cực kỳ “match" nhau về cả giai điệu và cốt truyện phim. Còn bạn thì sao, bạn thấy sao về danh sách trên và còn cặp đôi nào muốn thêm vào hay không? Hãy bình luận ngay cho mình biết nhé!

>>> Xem thêm: Tiên Nữ Cử Tạ và loạt phim học đường, tuổi mới lớn hường phấn

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.