x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Squid Game nhận 3 đề cử tại giải thưởng Quả Cầu Vàng 2022

SEIZEDIX 20:45 - 14/12/2021

Sau khi gây bão trên toàn cầu với nội dung và dàn diễn viên vô cùng xuất sắc, mới đây, Squid Game - một trong những loạt phim đình đám của Netflix đã chính thức được đề cử tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2022. 

Từ Gotham Awards 2021, People's Choice Awards 2021 đến Critics Choice Awards, loạt phim này dần trở thành niềm tự hào của Hàn Quốc và mình tin rằng tại giải Quả Cầu Vàng sắp tới, series này sẽ tiếp tục mang về một số giải thưởng vô cùng quan trọng.

Squid Game gây bão với loạt đề cử tại Quả Cầu Vàng 2022

Sau khi đạt được loạt thành tích kỷ lục trên Netflix và thu hút sự chú ý trên toàn thế giới, Squid Game tiếp tục khiến mình choáng ngợp khi thống trị các buổi lễ trao diễn lớn quốc tế. Mới đây, loạt phim của đạo diễn Lee Dong Hyuk một lần nữa tiến đến Hollywood khi trở thành một trong những ứng cử viên cho hạng mục Phim truyền hình xuất sắc nhất. Các ứng cử viên khác ở hạng mục lần lượt là Lupin, The Morning Show,…

Những đề cử của Squid Game tại Quả Cầu Vàng 2022 chưa dừng ở đó khi  - ngôi sao hàng đầu của bộ phim được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất đối với một bộ phim truyền hình - chính kịch. Nam diễn viên hạng A của Hàn Quốc sẽ phải cạnh tranh với Brian Cox, Billy Porter, Jeremy Strong và Omar Sy để mang về nhà giả thưởng vô cùng danh giá này.

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên lão làng Oh Young Soo cũng đã nhận được đề cử tại hạng mục nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, đối đầu trực tiếp với Billy Crudup (The Morning Show) Mark Duplass (The Morning Show) Brett Goldstein (Ted Lasso),… 

Nếu bạn đã quên, ông đã thể hiện vai Oh Il Nam - người chơi 001 của Squid Game. Nhân vật của ông đã tạo ra một cú twist ở cuối toàn bộ loạt phim. Điều thú vị là đây sẽ là lần đầu tiên sau hàng thập kỷ ông nhận được đề cử tại giải thưởng của quốc tế.

Oh Young Soo và sự nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm 

Kể từ thời điểm ra mắt, dàn diễn viên của Squid Game đã sớm thu hút được lượng lớn sự quan tâm từ công chúng và nhanh chóng nổi tiếng trên toàn cầu. Oh Young Soo - người thường đóng các vai nhỏ trong một số loạt phim truyền hình đã trở thành ngôi sao toàn cầu chỉ sau một đêm. Trong cuộc phỏng vấn trước đây, ông tiết lộ rằng đã nhận được vô số lời đề nghị sau khi đóng vai chính trong loạt phim của Netflix nhưng đã phải từ chối một số lời mời.

Squid Game theo chân 456 người chơi kẹt tiền chấp nhận một lời mời kỳ lạ: thi đấu trong vòng 6 ngày với 6 trò chơi dân gian khác nhau đi kèm với mạng sống nếu thất bại. Đón chờ họ là tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến 45,6 tỷ Won (38,4 triệu USD) cho người sống sót.

Squid Game: Bom tấn kinh dị sinh tồn có Lee Jung Jae và Gong Yoo

Quả Cầu Vàng 2022 sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2022 với sự tham gia của hàng loạt những ngôi sao có tiếng trên toàn cầu. Liệu Squid Game có thể gây tiếng vang và mang về những giải thưởng danh giá? Hãy cùng mình chờ đợi nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.