x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 bộ phim Hàn Quốc với cái kết thảm nhất năm 2021: Penthouse 3 top 1

SEIZEDIX 16:00 - 03/01/2022

Mình thấy rằng, năm 2021 vừa qua là một năm khá thú vị với những mọt phim của phim truyền hình Hàn Quốc với hàng loạt những đổi mới trong cốt truyện. Tất nhiên, không phải bộ phim nào cũng nhận được cảm tình của khán giả từ tập đầu tiên đến tận những phút cuối cùng. Thậm chí, một số nhà biên kịch và đạo diễn phim đã khiến mình cực kỳ phẫn nộ bởi những cái kết phim “khó đỡ”. Vậy cùng mình điểm qua những bộ phim cái kết bi kịch nhất năm 2021 nhé!

>>> Xem thêm: 4 lý do để xem "siêu phẩm" Snowdrop của Jisoo và Jung Hae In

1. Penthouse 3

Theo mình, Penthouse 3 có lẽ là bộ phim có cái kết đáng thất vọng nhất trong số các bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm nay. Không chỉ nhận những đánh giá tiêu cực về cốt truyện phi logic, Penthouse 3 còn khiến người mình khá sốc với cái kết thảm khi mà hầu hết các nhân vật chính đều “bay màu".

Cái kết này cũng chính thức "châm ngòi" cho làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Mình được biết hàng loạt người hâm mộ đã "réo tên" biên kịch Kim Soon Ok vì sáng tạo kết thúc quá thảm khốc cho toàn bộ dàn nhân vật chính không phân biệt phản diện hay chính diện. 

 2. Squid Game

Mặc dù mình không thể phủ nhận độ hot của bộ phim này trên toàn cầu nhưng Squid Game vẫn không tránh khỏi những tranh cãi về cái kết của nó. Mình cho rằng cái kết đã đi ngược lại logic ban đầu của biên kịch, đặc biệt với nhân vật Gi Hun (Lee Jung Jae) quá mâu thuẫn với mục đích ban đầu của anh trong tập cuối. 

Cái kết này của Squid Game cũng tạo ra hai luồng tranh cãi từ khán giả. Người đồng tình, người phản đối hành động này của nhân vật. Tuy nhiên có vẻ sau quyết định của Gi Hun chính là những hé lộ cho phần tiếp theo của bộ phim ăn khách này, cũng là dụng ý của đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã dày công cài cắm.

3. Jirisan

Đánh dấu sự trở lại màn ảnh của “nữ hoàng rating” Jun Ji Hyun sau thời gian dài vắng bóng, Jirisan không may lại nhận được những đánh giá không mấy tích cực trong suốt các tập phim, đặc biệt là gây thất vọng với cái kết đúng chuẩn “đầu voi đuôi chuột". 

Mình khá thất vọng vì cặp đôi chính Hyun Jo (Joo Ji Hoon) và Yi Kang (Jun Ji Hyun) chẳng có tí loveline nào mặc cho biên kịch đã tung hint. Nói cách khác, biên kịch đã tặng cho mình một "gáo nước lạnh" về mối quan hệ "bí ẩn" nhưng không kém phần "giật gân" của hai nhân vật chính.

 4. Youth of May

Cá nhân mình cảm thấy Youth Of May là bộ phim có cái kết đau lòng nhất trong số những bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Lấy cảm hứng từ khoảng thời gian bi kịch trong lịch sử Hàn Quốc, nên bộ phim cũng khó để tránh khỏi cái kết đầy nước mắt với sự chia ly của nam nữ chính nằm trong dự đoán của mình. 

Trên thực tế, sự ra đi của nữ chính Myung Hee chỉ là một trong hàng nghìn người ra đi trong vụ việc Gwangju tại Hàn Quốc năm 1980. Dù cái kết rất buồn nhưng có thể nói đây là cái kết trọn vẹn nhất cho tất cả các nhân vật và cũng hợp với bối cảnh lịch sử lúc bấy giờ.

5. Mouse

Cái tên tiếp theo mình muốn đưa vào danh sách chính là bộ phim kinh dị Mouse. Không thể phủ nhận xuyên suốt các tập phim, Mouse đã khiến mình đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Tuy nhiên, đoạn kết của bộ phim đã gây ra phản ứng trái chiều, nhiều khán giả cho rằng kẻ xấu cần phải đền tội, trong khi những người khác cho rằng biên kịch đã quá thẳng tay với nhân vật chính.

Cá nhân mình thấy đây là một cái kết thỏa đáng cho từng số phận nhân vật nhưng đúng là tập cuối đã lấy đi rất nhiều nước mắt của mình. Nước mắt thương cảm dành cho cuộc đời của những con người bị dùng thí nghiệm, nước mắt của sự đoàn tụ, của sự tha thứ.

6. My Name

Tiếp nối thành công của Squid Game, bộ phim My Name của Netflix cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả trong và ngoài nước. Xoay quanh về hành trình trả thù của Ji Woo (Han So Hee), My Name đã thành công thu hút mình ngồi xem nhờ vào cốt truyện hấp dẫn và những pha hành động ấn tượng. 

My Name Ending explained | Is Choi Mu Jin obsessed with Yoon Ji Woo?

Tuy nhiên, càng về cuối, mình thấy bộ phim lộ ra nhiều lỗ hổng trong cốt truyện. Chẳng hạn như chi tiết "tiễn đưa" người yêu của nữ chính, có thể dụng ý cho cảnh phim chính là chất xúc tác để Ji Woo quyết tâm đòi lại công đạo cho cha mình, nhưng thực tế chi tiết này quá phi logic và không cần thiết phải đưa vào.

 >>> Xem thêm: 5 phim truyền hình Hàn Quốc gây thất vọng nhất năm 2021

Trên đây là top 6 bộ phim trong năm 2021 của xứ sở Kim Chi đã khiến mình “sôi máu" vì cái kết gây ức chế. Sau khi xem hết danh sách này, bạn thấy bộ phim nào có cái kết “tệ” nhất năm nay? Hãy chia sẻ cho mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.