x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Squid Game và loạt series đình đám trở lại năm 2022

Hoa Le 15:00 - 12/01/2022

Trải qua 2 năm dịch Covid-19, khán giả Việt Nam nói riêng và “mọt phim” toàn cầu nói chung đã phần nào thay đổi được thói quen thưởng thức điện ảnh, chuyển từ hình thức xem trực tiếp tại rạp sang coi stream phim tại nhà. Đối với những khán giả như tôi, điều này vừa bảo đảm sự an toàn sức khoẻ, vừa giúp những người mê điện ảnh có thể thưởng thức phim yêu thích. 

 Còn với các nền tảng streaming thì đây là cơ hội làm ăn có 1-0-2. Chính vì thế, khoảng 2 năm trở lại đây, các ông lớn như Netflix, Hulu, Amazon Prime, HBO, Disney+ chẳng ngại “đốt tiền” để làm phim, chạy đua với thời gian, thách thức mọi đối thủ. Trong bài viết này, hãy cùng tôi điểm lại những series đặc sắc sắp được các nền tảng cho tái xuất trong năm 2022 nhé. 

Squid Game

Tháng 9/2021 vừa qua, bộ phim Hàn Quốc do Netflix sản xuất - Squid Game vừa ra mắt đã gây bão toàn cầu. Tác phẩm sinh tồn lấy ý tưởng từ những trò chơi dân gian của trẻ nhỏ nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả. 

 Mặc dù nội dung còn nhiều tranh cãi, nhưng chúng ta không thể phủ nhận Squid Game chính là TV show lớn nhất năm. Nên chẳng có gì là lạ khi Netflix tiếp tục sản xuất và cho ra mắt phần 2 trong năm 2022, bởi đây chính là con gà đẻ trứng vàng của ông lớn streaming phim này. 

Stranger Things

Netflix sẽ đưa Stranger Things mùa 4 quay trở lại trong năm 2022. Tác phẩm theo chân nhóm thiếu niên ở Hawkins, Indiana những năm 1980 khi những thí nghiệm bí mật của chính phủ làm thay đổi cuộc sống của họ và đưa họ đến thế giới được gọi là The Upside Down. 

 Bộ phim này đã giúp nâng tầm sự nghiệp của 2 diễn viên là Millie Bobby Brown và Finn Wolfhard, đồng thời tạo danh tiếng cho Winona Ryder và Sean Astin. Phần 4 của phim dự kiến sẽ được ra mắt vào giữa năm 2022. 

Bridgerton 

Trong năm 20211, Netflix từng gây tranh cãi khi “thả xích” cho Bridgerton - series cổ trang thời Victoria “sặc” mùi drama, tình ái rực lửa, cảnh đẹp, người quyến rũ nhưng quá nhiều sắc dục. Bộ phim gây ra nhiều tranh cãi nhưng cũng đồng thời xô đổ kỷ lục của Squid Game để trở thành phim truyền hình đình đám nhất năm của Netflix. 

 Như vậy thì tôi nghĩ đã quá đủ lý do để bộ phim này được quay trở lại. Nếu mùa 1 tập trung vào tiểu thư Daphne Bridgerton xinh đẹp thì phần 2 sẽ chuyển hướng sang anh cả Anthony Bridgerton. 

The Boys

Series phim siêu anh hùng của Amazon Prime - The Boys sẽ trở lại vào ngày 3/6/2022. Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Garth Ennis và Darick Robertson, theo chân các siêu anh hùng nổi tiếng của Vought International được gọi đơn giản là The Seven. 

 Doom Patrol 

HBO Max sẽ đưa series Doom Patrol trở lại màn ảnh với mùa thứ 4 trong năm nay. Thực chất, phần tiếp theo của bộ phim này đã được nhà sản xuất bật đèn xanh ngay từ khi mùa 3 còn đang phát sóng. Theo tui tìm hiểu thì Doom Patrol là nhân vật và cũng là TV show được khán giả yêu thích nhất của DC. Nên không có lý do gì để phía sản xuất không đưa ngay mùa 4 đến tay khán giả cả. 

 >>> Xem thêm: Dàn sao Home Alone giờ ra sao sau 32 năm?

The Umbrella Academy 

Nếu bạn là một fan của thể loại phim hành động kết hợp phiêu lưu thì không thể nào bỏ qua The Umbrella Academy của Netflix được. Bộ phim sẽ trở lại vào cuối năm 2022 với season 3. Đây là tác phẩm dựa trên truyện tranh đình đám My Chemical Romance’s Gerard Way. Với những gì mà The Umbrella Academy đã thể hiện ở 2 phần đầu thì tui nghĩ chúng ta hoàn toàn có quyền mong chờ vào mùa tiếp theo. 

 Only Murders In The Building 

Bộ 3 ngôi sao martin Short, Steve Martin và Selena Gomez sẽ trở lại với mùa 2 của Only Murders In The Building. Tác phẩm của Hulu thuộc thể loại hài kịch, huyền bí từng làm mưa làm gió màn ảnh ngay từ khi ra mắt. Thậm chí, TV show này còn được chấm số điểm 100% cà chua tươi trên Rotten Tomatoes và 8.1/10 ở IMDb. 

 >>> Xem thêm: Don’t Look Up và loạt bom hot nhất trên Netflix tuần đầu 2022

Quá nhiều series siêu hot đang chờ ngày gặp lại khán giả. Như thế này thì năm 2022, mọt phim như tôi là sướng nhất, vì ngồi ở nhà nhưng cũng có phim hay để cày mệt nghỉ thì thôi.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bom tấn Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.