x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Squid Game và những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất trên Netflix 2021

SEIZEDIX 10:45 - 28/12/2021

Mình cho rằng, năm 2021 là một năm hợp tác thành công của nền điện ảnh Hàn Quốc và ông lớn Netflix, khi hàng loạt các bộ phim đình đám được ra lò. Mới đây, trang web FlixPatrol đã thống kê điểm số yêu thích và những bộ phim Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên nền tảng xem phim toàn cầu Netflix. Hãy cùng mình đóan xem đó là những cái tên nào nhé!

>>> Xem thêm: 10 phim Hàn làm từ webtoon hay nhất 2021

1. Squid Game

Không nằm ngoài dự đoán của mình, khi vị trí đầu bảng chính là bom tấn Squid Game. Thu hút hơn 111 triệu lượt xem khi chưa đầy một tháng lên sóng, bộ phim đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên “một bước lên mây" cũng như tạo hàng loạt trend trên các mạng xã hội, chẳng hạn như Dalgona trên Tiktok.

Bộ phim đã ghi nhận 55.356 điểm trên FlixPatrol, bỏ xa vị trí thứ hai là series Lupin. Độ nổi tiếng của Squid Game có vẻ như cũng không còn gì để bàn cãi bởi bộ phim đã liên tục đứng đầu bảng xếp hạng streaming không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại các nước trên thế giới, đặc biệt đã liên tục thống trị bảng xếp hạng tại Mỹ. Ngoài ra, bộ phim cũng là tác phẩm được xem nhiều nhất trên Netflix trong năm 2021.

2. Vincenzo

Bộ phim thứ hai đến từ xứ sở Kim Chi lọt vào top 15 phim được xem nhiều nhất tại Netflix là Vincenzo. Với sự góp mặt của mỹ nam Song Joong Ki và nữ diễn viên Jeon Yeo Bin, bộ phim mang màu dark comedy đã cho mình có những phút giây “cười lăn cười bò" mà cũng không kém phần “ác" điển hình của thể loại này đó.

Bộ phim thu về cho mình 20.238 điểm theo thống kê của FlixPatrol. Mặc dù số điểm khá khiêm tốn so với “hiện tượng toàn cầu" Squid Game, nhưng mình tin rằng con số này cũng đã khẳng định được độ phổ biến và sự hấp dẫn khó cưỡng của bộ phim này rồi đó, vậy bạn còn chần chờ gì mà chưa xem ngay Vincenzo đi nào!

3. Hometown Cha-Cha-Cha

Nói thật mình đã hơi bất ngờ với thứ hạng của Hometown Cha-Cha-Cha. Khi bộ phim chỉ đạt được con số khá khiêm tốn (14.797 điểm) và ghi tên mình vào hạng 26 trong bảng xếp hạng, mình đã nghĩ bộ phim healing này sẽ thống trị mảng phim truyền hình trên Netflix luôn đó! 

Tuy vậy, mình cũng không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của “làng chài Gongjin". Trên thực tế, bộ phim đã nhận được rất nhiều bình luận và nhận xét tích cực sau khi lên sóng và qua từng tập, không chỉ từ khán giả mà còn từ giới phê bình chuyên môn. Cá nhân mình đánh giá Hometown Cha-cha-cha xứng đáng là một trong những bộ phim tình cảm hay nhất trong năm 2021.

4. Hellbound

Dù mới chỉ lên sóng gần đây, Hellbound cũng đạt được số điểm khá ấn tượng, với 9.913 điểm và đứng thứ 46, thậm chí còn cao hơn bộ phim hành động của “nàng bướm” Han So Hee, My Name. Ngay từ trước khi lên sóng, Hellbound đã được dự đoán sẽ trở thành một bom tấn thứ hai trên Netflix, nối gót Squid Game

Mặc dù độ phủ sóng không thể sánh bằng Squid Game, mình vẫn cảm thấy Hellbound là một tác phẩm rất đáng xem. Và thực sự là bộ phim kinh dị này vẫn là một trong những món ăn tinh thần được đông đảo khán giả lựa chọn trong năm nay, vì vậy bạn cũng đừng bỏ lỡ tác phẩm tuyệt vời như vậy nhé!

Ngoài ra, một số bộ phim cũng lọt vào danh sách này:

47. My Name: 9.719 điểm

53. The King's Affection: 8.288 điểm

65. Nevertheless: 7.235 điểm

66. Hospital Playlist: 7.105 điểm

74. Start-Up: 5.978 điểm

79. Sisyphus: The Myth: 5.633 điểm

94. The Uncanny Counter: 4.300 điểm

101. Mine: 3.732 điểm

103. Tale Of The Nine-Tailed: 3.580 điểm

104. Law School: 3.532 điểm

122. Love ft. Marriage And Divorce: 2.639 điểm

131. Run On: 2.359 điểm

139. Love Alarm: 2.068 điểm

145. Crash Landing On You: 1.891 điểm

147. Sweet Home: 1.656 điểm

>>> Xem thêm: Penthouse lọt top 10 bộ phim được bàn tán nhiều nhất Twitter năm 2021

Trên đây là một số bộ phim Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên nền tảng xem phim Netflix trong năm 2021 do trang web Patrol thống kê. Hi vọng trong năm 2022, mình và các bạn sẽ tiếp tục được thưởng thức nhiều hơn nữa những bộ phim truyền hình chất lượng đến từ Hàn Quốc có mặt trên Netflix nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.