x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

5 diễn viên Hàn suýt bị huỷ hoại sự nghiệp vì tin đồn ác ý

Tanpopo 08:00 - 08/10/2022

Tin đồn ác ý là điều mà rất nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc đã phải đối mặt, vì nhiều thần tượng Kpop gần như đã bị hủy hoại sự nghiệp vì những thông tin thất thiệt. Điều tương tự cũng xảy ra với các diễn viên Hàn Quốc, hãy cùng Tanpopo điểm xem ai bị ảnh hưởng bởi ồn ào không đáng có nhé!

1. Lee Min Ki

Năm 2016, một phụ nữ báo cáo rằng Lee Min Ki đã tấn công cô khi họ gặp nhau tại một câu lạc bộ. Mặc dù Lee Min Ki khẳng định anh vô tội, nhưng nhiều cư dân mạng bắt đầu tấn công nam diễn viên kịch liệt làm Tanpopo khá lo lắng. 

Sau một số cuộc điều tra kỹ lưỡng, phía cảnh sát tiết lộ rằng Lee Min Ki vô tội. Người phụ nữ cuối cùng đã xin lỗi Lee Min Ki, Tanpopo thấy thật là thỏa mãn quá mà!

2. Lee Dong Wook

Nhà thờ Shincheonji đã có một hình ảnh khá tiêu cực ở Hàn Quốc do vai trò của họ trong việc lây lan Coronavirus (COVID-19) trong nước. Trong thời gian đó, nhiều tin đồn bắt đầu lan truyền về những người nổi tiếng có liên hệ với nhà thờ Shincheonji, một trong số đó là Lee Dong Wook.

Công ty quản lý của Lee Dong Wook, King Kong Entertainment, đã nhanh chóng đưa ra tuyên bố về những tin đồn thất thiệt. Công ty đòi thực hiện các hành động pháp lý chống lại bất kỳ ai có hành vi truyền bá hoặc tái tạo những tin đồn về Lee Dong Wook. Tanpopo cũng chẳng hiểu thông tin đó ở đâu ra nữa?

3. Go Joon Hee

Vào năm 2019, nhiều người bắt đầu lan truyền tin đồn rằng Go Joon Hee dính líu đến vụ lùm xùm Burning Sun với Seungri và sử dụng chất cấm bất hợp pháp. Tanpopo lúc đó cũng khá nghi ngờ Go Joon Hee vì cả hai đã chụp ảnh chung.

Tuy nhiên, Go Joon Hee nhanh chóng làm rõ mối quan hệ với Seungri, đồng thời tiết lộ đó chỉ là sự kiện của một thương hiệu mà thôi. Lúc bức ảnh được chụp, giám đốc điều hành của thương hiệu còn ngồi cạnh nữ diễn viên. 

Seungri nói đùa rằng từ giờ sẽ chỉ mặc đồ hiệu đó và anh đã đăng tải bức ảnh có gắn thẻ “We’re All Secret Member Of The Brand”. Đó là quyền của Seungri cơ mà!

Go Joon Hee cũng phủ nhận cáo buộc có liên quan đến vụ lùm xùm và đệ đơn kiện nhiều cư dân mạng đã tung tin đồn thất thiệt. Đáng buồn là vụ việc ầm ỹ đến mức nữ diễn viên phải tạm dừng hoạt động suốt 1 năm trời. Mãi đến 8 tháng sau, cô cuối cùng mới có thể ký hợp đồng với một công ty quản lý mới để bắt đầu lại sự nghiệp của mình.

4. Song Joong Ki

Vào năm 2020, có tin đồn cho rằng Song Joong Ki đang có quan hệ tình cảm với một luật sư. Đây là một tin tức lớn vì chỉ một năm sau khi Song Joong Ki ly hôn với Song Hye Kyo. Công ty đại diện của Song Joong Ki, History D&C, đã nhanh chóng đưa ra tuyên bố phủ nhận tin đồn.

Song Joong Ki đã bận rộn điều chỉnh lịch trình của mình vì sự chậm trễ không thể tránh khỏi của bộ phim. Việc Song Joong Ki có người yêu mới quá sớm khiến dân tình xôn xao và Tanpopo thì hoang mang.

5. Lee Tae Im

Vào năm 2015, có thông tin cho rằng Lee Tae Im đã nặng lời với Yewon, khiến một số cư dân mạng đặt câu hỏi về nhân cách của cô. Tuy nhiên, một đoạn video bị rò rỉ cho thấy Lee Tae Im tỏ ra khó chịu vì Yewon đang nói chuyện không kính trên nhường dưới với đàn chị.

Như vậy, Yewon lại là người không biết cách đọc sắc mặc của đàn chị và Tanpopo hiểu tại sao Lee Tae Im lại phản ứng theo cách mà cô đã làm.

 Tanpopo cảm thấy thật may mắn khi những ngôi sao kể trên đã thoát khỏi tai bay vạ gió và trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết. Vụ Lee Dong Wook là nhảm nhất nhưng King Kong đã ra tay kịp, hú hồn!

>> Xem thêm: Phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng tháng 8/2022: Lee Seung Gi trở lại

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".