x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những idol Kpop ghi điểm bởi hành động siêu đáng yêu với fan Việt

Roses 07:00 - 15/10/2022

Nhắc tới hình tượng của các idol Kpop thì chắc hẳn bạn cũng biết, khi đứng trên sân khấu họ luôn xuất hiện một cách hoàn hảo và lung linh. Vậy còn trong những khoảnh khắc đời thường thì sao? Mình thấy nhiều thần tượng vẫn luôn thể hiện sự tinh tế qua loạt hành động ấm áp để đáp lại tình cảm của fan đấy ạ. 

Và còn đặc biệt hơn khi đó là fan Việt. Cùng mình điểm qua những màn “chạm mặt” siêu cưng của idol Kpop và fan Việt nhé! 

Sehun sang tận bàn ký tặng fan 

Rầm rộ khắp cõi mạng gần đây là câu chuyện chiều fan cực ngọt của Sehun. Cụ thể là một fan Việt đã may mắn gặp được Sehun tại một nhà hàng ở Hàn Quốc. Ban đầu khi tiếp cận Sehun và xin chữ ký, bạn fan này nhanh chóng đồng ý: "Được rồi, ăn xong anh sẽ ký cho em nhé."

Nghe đến đây mình cứ tưởng bạn ấy sẽ phải chờ Sehun ăn xong mới sang xin xỏ một lần nữa, nhưng không ngờ cậu em út EXO lại chủ động đến bàn của bạn ấy. Theo lời kể từ chính chủ thì Sehun đã đến rất gần và nói bằng giọng trầm ấm: "Anh ký cho em nhé?". 

Chưa hết đâu nhé, đính kèm chữ ký trên giấy của Sehun còn có từ: “Gửi em Linh của anh” viết bằng tiếng Việt không có dấu. Nhìn qua thì mình cũng đoán bạn fan Việt này tên là Linh rồi. Thế này có đáng yêu không cơ chứ! Sehun không chỉ ký tặng cho mỗi fan Việt mà còn cho hai người bạn đi cùng. 

Hành động ngọt ngào của Sehun đã nhanh chóng được chia sẻ khắp các trang cộng đồng về Kpop. Một số fan còn "đòi" đổi tên thành Linh sau khi thấy chữ ký của Sehun nữa đấy. 

>>Xem thêm: Khi các nữ idol đua nhau diện mốt quần tụt: Lisa cực "cháy"

Jisoo mua gà, gọi fan ra ăn cùng 

Nhắc tới fan Việt được may mắn làm việc cùng nhiều ekip của sao Hàn, chắc hẳn fan Kpop cũng biết đến cô bạn YouTuber Meichan. Meichan đã không ít lần khiến cộng đồng fan Việt ngưỡng mộ vì có cơ hội gặp gỡ và tương tác cực đáng yêu với các idol, đặc biệt là các thành viên BLACKPINK đấy ạ. 

Lần “đu” idol thành công nhất của Meichan phải kể đến 3 lần làm trợ lý quay dance video cho Lisa. Chưa dừng lại ở đó, Meichan còn có những khoảnh khắc cực kỳ “lụi tim” với cả Jisoo nữa đấy. Chị cả của BLACKPINK đã mua gà rán cho tất cả thành viên trong ekip của Lisa và gọi Meichan vào ăn cùng, rồi còn có lúc quay ra cười cùng Meichan làm cho cô bạn “tí ngất” vì hạnh phúc luôn. 

Mình được biết, Jisoo còn là “phó nháy” cho tấm hình kỷ niệm của Meichan và Lisa nữa đấy. Đúng là những lần gặp gỡ đáng “đồng tiền bát gạo” phải không nào!

>>Xem thêm: Knet bình chọn nhóm nữ tân binh của năm: IVE chiến thắng áp đảo

G-Dragon chụp ảnh cùng fan ngay trong cửa hàng 

Chuyện các fan được chụp ảnh cùng idol vốn không quá xa lạ, thế nhưng được đứng ngay cạnh và xin một tấm ảnh kỷ niệm ngay trong cửa hàng quần áo thế này thì mình thấy cực kỳ đặc biệt đấy nhé. Đó là cậu chuyện “đu” idol thành công của một bạn fan Việt sống ở Hàn Quốc. 

Cụ thể là trong một lần đi mua sắm, tình cờ và bất ngờ thế nào, bạn VIP này lại “đụng” trúng G-Dragon. Thế là nhân cơ hội ấy, bạn đã xin chụp ảnh cùng thần tượng và GD cũng đồng ý luôn. Không hề né tránh, cũng chẳng tỏ ra kiêu ngạo gì, trưởng nhóm BIGBANG đã đứng cạnh và làm vài tấm với bạn fan may mắn này. 

Đây chỉ là những trường hợp chiều fan của các idol mà mình được biết. Thực sự là rất đáng yêu phải không nào? Bạn còn biết câu chuyện nào dễ thương như vậy nữa không? Hãy chia sẻ ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.