x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lisa và những nữ idol thăng hạng nhan sắc nhờ diện phụ kiện lấp lánh

Seul 08:00 - 13/10/2022

Đối với Seul, các thần tượng sẽ trở nên xinh đẹp và tỏa sáng hơn nữa nếu họ diện lên mình những phụ kiện lấp lánh. Dưới đây là dàn nữ idol có nhan sắc thăng hạng khi mang trên mình những phụ kiện lộng lẫy.

IU

IU được Seul biết đến với tư cách là nữ nghệ sĩ solo thành công nhất Kpop. Bên cạnh đó, nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng cộng thêm tính cách thân thiện, vui vẻ càng khiến cho nữ idol nhận được sự yêu mến của Seul và người hâm mộ.

Trong concert kỷ niệm 14 năm bước chân vào làng giải trí, cô nàng đã diện lên mình một chiếc váy đính đá kèm theo một chiếc vương miện nhỏ được đeo trên đầu. Trước hình ảnh này, Seul phải công nhận IU rất tỏa sáng trên sân khấu. Cô như một nữ hoàng cao quý, xa hoa bởi tạo hình của mình.

Bên cạnh ca hát, nữ ca sĩ cũng rất năng nổ tham gia diễn xuất. Đầu năm nay, cô khiến màn ảnh rộng được phen bàn tán xôn xao khi góp mặt trong tác phẩm đình đám Broker. Với diễn xuất tiến bộ, cô nàng được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái được thành công vang dội trong lĩnh vực điện ảnh.

>>Xem thêm: 6 idol Hàn Quốc tưởng không cao mà cao không tưởng

Taeyeon

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Taeyeon. Cô nàng đã khiến Seul được dịp choáng ngợp khi khoác lên mình tạo hình nữ thần trong MV mới mang tên INVU

Tại đây, cô tích cực diện lên mình những phụ kiện lấp lánh như face chain, vòng cổ, bông tai. Thậm chí, để tăng thêm hiệu ứng, nữ diễn viên đeo rất nhiều phụ kiện bắt sáng ở trên tóc. Nhờ đó mà hình tượng nữ thần của cô càng thêm sang trọng, quyền lực.

Đối với Seul, Taeyeon cũng là một nữ nghệ sĩ solo khá thành công và có tiếng ở Kpop. Nữ idol sở hữu chất giọng đặc trưng, nội lực. Những bài hát của cô đều được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và hình ảnh. Nhờ đó mà những lần trở lại của trưởng nhóm SNSD trên đường đua âm nhạc đều được mong đợi.

Lisa

Trong poster của album Born Pink, Lisa khiến Seul được phen bất ngờ khi mang đến tạo hình hầm hố cá tính. Cô đã đội trên đầu chiếc lưới bằng kim loại có đính đá và ngọc trai. Điều này càng khiến cho hình ảnh của nữ thần tượng thêm phần mạnh mẽ, cuốn hút.

Trong năm nay, cô cùng các thành viên đã trở lại với 2 MV mới gồm Pink VenomShut Down. Các bài hát nhận được kết quả khá tích cực trên các bảng xếp hạng. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng trở thành nữ nghệ sĩ châu Á đầu tiên đạt được giải “Nghệ sĩ Kpop” tại MTV VMAs 2022.

Winter

Trong concert SM Live 2022, Winter khiến Seul và các fan rần rần khi có tạo hình lộng lẫy của mình. Cô đã đeo phụ kiện đội đầu hình giọt nước. Với hình tượng này, Seul thừa nhận Winter như một nữ thần bước ra từ trong các câu chuyện thần thoại. 

Winter là thành viên nhóm nhạc AESPA. Cô nhận được vô số lời khen trước ngoại hình nổi bật của mình. Thậm chí, nhiều fan còn ví von Winter giống như chị em sinh đôi với tiền bối Taeyeon. Ngoài nhan sắc rạng ngời, giọng ca trong trẻo, cao vút của nữ idol được công chúng hết lời khen ngợi.

Wonyoung

Wonyoung nổi tiếng với hình tượng tiểu thư nhẹ nhàng, dễ thương. Vì thế, cô nàng cũng được ưu ái với các phụ kiện lấp lánh như vương miện, kẹp tóc, vòng cổ trong các lần quảng bá. Seul phải thừa nhận hình ảnh của thành viên nhóm IVE thật sự nữ tính, kiêu sa và sang chảnh.

Cách đây không lâu, cô cùng các thành viên đã ra mắt lần lượt các ca khúc mới bao gồm Love Dive, After LIKE. Giai điệu bắt tai, vũ đạo bắt mắt đã giúp cho các cô gái nhận về thành công ngoài mong đợi. Seul cũng mong rằng giải Tân binh của năm sẽ thuộc về nhóm IVE.

Vừa trên là những nữ idol thăng hạng nhan sắc nhờ những phụ kiện lấp lánh. Người thì quyến rũ, người thì cá tính. Nhưng chung quy, họ đều rất xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu.

>>Xem thêm: 4 idol Hàn có tài sáng tác giỏi nhất theo ý kiến của người trong ngành

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Woman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.