x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ chính của biên kịch Kim Eun Sook: Ai cũng có sự nghiệp khởi sắc

Pitaya 09:00 - 15/10/2022

Hôm nay, các bạn hãy cùng mình điểm qua những nữ chính trong loạt phim tình cảm lãng mạn “gây sốt” của biên kịch Kim Eun Sook từ sau thập niên 2010 đến nay nhé! Các nữ diễn viên ai cũng đẹp và sở hữu tiền tài, danh tiếng thuộc top đầu trong làng giải trí xứ Hàn hiện nay.

Ha Ji Won - Khu Vườn Bí Mật

 Ha Ji Won đã khiến mình mê mẩn, yêu thích cuồng nhiệt khi thấy chị xuất hiện trong Khu Vườn Bí Mật với vai nữ chính Ra Im. Màn trình diễn của chị trong phim thực sự là quá tốt. Chị đã lột tả được vẻ kiên cường, mạnh mẽ của Ra Im cũng như nét dịu dàng, dễ thương khi yêu.

 Đặc biệt Ha Ji Won còn thể hiện được “chất đàn ông” rất hài hước khi hoán đổi cơ thể với nam chính Kim Joo Won, vai này do anh Hyun Bin đóng. Ji Won và Hyun Bin đã tạo nên một cặp đôi màn ảnh đẹp, góp phần giúp Khu Vườn Bí Mật thu về những kết quả ấn tượng, trở thành “bom tấn” truyền hình năm 2010. 

>> Xem thêm: Số phận 2 lần hợp tác của các cặp đôi màn ảnh Hàn

 Hiện nay, Ji Won là nữ minh tinh đình đám của làng điện ảnh xứ Hàn. Chị sở hữu một sự nghiệp đồ sộ với loạt phim ăn khách cùng những giải thưởng diễn xuất danh giá, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Kim Ha Neul - Phẩm Chất Quý Ông

 Năm 2012, bộ phim Phẩm Chất Quý Ông công chiếu và khiến mình được nhiều phen ôm bụng cười no với cuộc sống thú vị của bốn “ông chú” tuổi trung niên. Trong đó thì mình cũng không quên sự xinh đẹp, duyên dáng của nhân vật Seo Yi Soo (Kim Ha Neul).

 Chị Ha Neul đã diễn ra được quý cô Yi Soo cá tính, bản lĩnh mà cũng toát lên được vẻ đằm thắm, dịu dàng, nữ tính và quyến rũ của một người phụ nữ hiện đại. Chị và chú Jang Dong Gun đã kết hợp rất ăn ý và tạo nên một chuyện tình tuổi trung niên ngọt ngào, đầy lãng mạn. 

Sau phim này thì chị vẫn tiếp tục đóng phim, duy trì sự nổi tiếng của bản thân. Năm 2020, chị đã tái xuất màn ảnh nhỏ và “gây sốt” với Trở Lại Tuổi 18.

>> Xem thêm: Dàn sao trẻ đối đầu với 2 "chị đại" trên màn ảnh nhỏ tháng 10

Park Shin Hye - Người Thừa Kế

 Người Thừa Kế (The Heirs) là một drama ăn khách của năm 2013. Phim quy tụ một dàn cast toàn trai xinh gái đẹp, trẻ trung lung linh trong mọi khung hình với bối cảnh sang chảnh, quyền quý. Trong đó, Park Shin Hye đóng vai Cha Eun Sang, cô gái nghèo đã có một mối tình cổ tích với thiếu gia Kim Tan (Lee Min Ho).

Theo mình thì sự hóa thân của Shin Hye trong phim dừng ở mức “tạm ổn”, không có gì quá nổi bật hay đặc sắc, đôi khi mình thấy phát bực với sự bánh bèo của nữ chính. 

Sự kết hợp của Park Shin Hye với Lee Min Ho cũng tốt, tuy chưa đủ mức “bùng nổ” phản ứng hóa học nhưng ngoại hình, nhan sắc cực phẩm của hai người đã khiến cặp đôi Tan - Sang thêm phần nổi tiếng hơn.

 Sau này thì mình thấy diễn xuất của Shin Hye đã tiến bộ hơn, chị thử sức với nhiều dạng vai, đa dạng hơn. Sự nghiệp của chị cũng khởi sắc, khi chị được đóng chính trong nhiều phim ăn khách như: Pinocchio, Chuyện Tình Bác Sĩ, Sisyphus Thần Thoại hay The Call.

 Không chỉ có sự nghiệp tốt đẹp mà tình duyên của chị cũng rất viên mãn. Năm nay, chị đã kết hôn nam diễn viên Choi Tae Joon và hai người cùng nhau xây nên một tổ ấm hạnh phúc, làm bao người ngưỡng mộ tại showbiz Hàn. 

Song Hye Kyo - Hậu Duệ Năm Trời

 Năm 2016, Hậu Duệ Mặt Trời trở thành drama đình đám, ăn khách bậc nhất của Hàn Quốc. Năm ấy, chị Song đã hợp tác, nên duyên với mỹ nam Song Joong Ki và cùng với anh viết nên một chuyện tình lãng mạn, thơ mộng từ trong phim đến ra ngoài đời thực.

 Sau khi phim kết thúc, hai anh chị đã hẹn hò rồi kết hôn, tổ chức một đám cưới cổ tích vào năm 2017 nhưng một thời gian sau đó cặp đôi đã ly hôn khiến mình rất nuối tiếc.

Sau này, Song Hye Kyo vẫn chăm chỉ đóng phim, duy trì danh tiếng, trở thành một trong những sao nữ hàng đầu, nổi tiếng của Kbiz. Tuy nhiên, sự nghiệp của chị dạo này có phần chững lại khi các phim mà chị đóng chính đều “flop”, như Gặp Gỡ hay Bây Giờ Chúng Ta Chia Tay đều không thu về kết quả như mong đợi. 

 Diễn xuất của chị thì mình thấy là nhàm chán, nhạt nhòa, không có gì đặc sắc. Hy vọng sắp tới với dự án The Glory, tiếp tục hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook thì diễn xuất của chị sẽ có đột phá, tiến bộ hơn.

Kim Go Eun - Goblin và Quân Vương Bất Diệt 

 Trong Goblin, Kim Go Eun đúng chuẩn “nàng thơ” của thế giới giả tưởng lãng mạn, đậm màu thần thoại. Mình thấy Go Eun với vai Eun Tak thực sự rất đẹp, vô cùng hợp đôi với “ông chú” Gong Yoo vai Kim Shin. Go Eun đã truyền tải thành công hình ảnh Eun Tak mạnh mẽ, cá tính và dễ thương.

 Sau phim này, danh tiếng của Kim Go Eun được nâng lên tầm cao mới. Chị trở thành một ngôi sao điện ảnh đình đám, đắt giá được giới truyền thông báo chí quan tâm hết mực. 

 Hơn ba năm sau Goblin thì chị tiếp tục tái xuất màn ảnh nhỏ và hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook trong phim Quân Vương Bất Diệt. Trong dự án “bom tấn” này Go Eun đóng cặp cùng Lee Min Ho nhưng đáng tiếc bộ phim lại không thu được thành tích như mong đợi, trở thành “bom xịt” của năm.

 Hiện tại, Go Eun đang đóng chính trong drama Little Women (Ba Chị Em) của đài tvN và sắp tới chị sẽ trở lại màn ảnh rộng với dự án điện ảnh mang chủ đề chính kịch lịch sử là Hero.

Kim Tae Ri -  Quý Ngài Ánh Dương 

 Bộ phim này có bối cảnh rất đẹp, nội dung hấp dẫn và cái kết khiến mình đau lòng, cảm động, giờ vẫn còn day dứt. Trong phim, Kim Tae Ri xuất hiện với hình tượng mạnh mẽ, nữ tính, toát lên sự thông minh, kiên cường của một người con gái trong thời loạn lạc vì chiến tranh.

Vai diễn Go Ae Shin của Tae Ri đã để lại trong mình nhiều ấn tượng. Cũng từ phim này mà mình đã yêu mến và theo dõi, quan tâm đến nữ diễn viên tài năng này. 

 Sau Quý Ngài Ánh Dương thì Kim Tae Ri tiếp tục tạo dấu ấn và gây thương nhớ khi tái xuất màn ảnh nhỏ với vai Na Hee Do trong phim Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt. Vai diễn này đã giúp chị đoạt giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2022.

 Hiện tại, Kim Tae Ri là một nữ diễn viên thực lực, được giới chuyên môn đánh giá cao, có danh tiếng tốt cùng đời tư trong sạch, kín tiếng tại showbiz Hàn. Thời gian gần đây, chị xuất hiện cực ngầu trong phim điện ảnh Alienoid, đóng cùng các sao nam: So Ji Sub, Kim Won BinRyu Jun Yeol.

>> Xem thêm: Knet chọn ra những idol có chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh

Có thể thấy rằng nữ chính trong phim của biên kịch Kim Eun Sook ai cũng có sự nghiệp diễn xuất khởi sắc, trở nên nổi tiếng, lọt vào danh sách những ngôi sao hạng A của Kbiz. Mỗi nữ diễn viên có hoàn cảnh, sự phát triển sự nghiệp khác nhau nhưng ai cũng tài sắc vẹn toàn và danh tiếng ngày càng được nâng cấp hơn xưa.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Goblin? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.