x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

7 nhân vật mà Lena Headey có thể đóng trong MCU

Chekov 20:00 - 16/07/2022

Như nhiều bộ phim khác, Thor: Love and Thunder cũng có nhiều vai cameo vô cùng thú vị. Tuy nhiên, Chekov vô cùng buồn bã khi hay tin có khá nhiều phân đoạn đã bị thẳng tay cắt bỏ, bao gồm cả nhân vật Grandmaster của James Goldblum và Eitri của Peter Dinklage. 

Về phần Lena Headey, nữ diễn viên Game of Thrones lại vướng vào ồn ào khi luật sư của cô tiết lộ nữ diễn viên có góp mặt trong phim Marvel, dẫn đến việc cảnh quay bị bay màu. Người hâm mộ có thể sẽ phải đợi cho đến khi phát hành Blu-ray của Thor: Love và Thunder để xem những cảnh bị xóa này và biết chắc chắn cô ấy có thể đóng vai ai. 

Cho dù đó là một vai khách mời một lần và hoàn thành hay một vai diễn lâu dài, đây là một số nhân vật hấp dẫn sẽ rất phù hợp với Lena Headey.

1. Hera

Lena Headey sẽ là diễn viên tiếp theo trong Game of Thrones tham gia MCU - gần đây nhất là với Kit Harington và Richard Madden trong Eternals. Chekov tin cô sẽ mô tả một vị thần mới tuyệt vời trong Thor: Love and Thunder và hợp lý nhất chính là Hera nữ hoàng của Olympus. Nếu thực sự như vậy, Lena Headey chắc chắn sẽ có nhiều khoảnh khắc vui nhộn cùng Zeus (Russell Crowe).

Nếu được chọn để đóng vai Hera - hoặc bất kỳ vị thần Olympic nào khác như Gaea, Artemis hoặc Aphrodite, Lena Headey vẫn có thể có một vai trò trong MCU. Giống như trong thần thoại, Hera là một nhân vật nổi bật trong câu chuyện của Hercules trong truyện tranh, vì vậy đây là cách để Lena Headey chính thức gia nhập MCU.

2. Amora The Enchantress

Cũng có khả năng Lena Headey được coi là đóng vai người Asgard - Amora the Enchantress. Đây ấy là một nhân vật phản diện lâu năm trong truyện tranh chống lại Thor và Avengers cũng như là một phần của Masters of Evil. Amora là một trong hai nhân vật của Enchantress, nhân vật còn lại được chuyển thể thành Sylvie trong Loki.

Thor: Love and Thunder có thể đã giới thiệu Amora với tư cách là một công dân của New Asgard, nhưng vẫn chưa ai nhận ra cô ta là Enchantress tinh quái. Chà, Chekov nghĩ nếu Amora mà đối đầu Valkyrie có lẽ là tuyệt vời lắm đây!

3. Người tình của Valkyrie

Rất lâu trước khi bộ phim phát hành, đã có thông báo rằng Valkyrie sẽ có người tình là nữ - một nữ hoàng để cai trị cùng. Thật không may, điều đó đã không xuất hiện trong Thor: Love and Thunder mà thay vào đó là một cuộc đối thoại ngắn mà thôi.

Một trong những Valkyrie đồng nghiệp của cô nàng đã thực sự trút hơi thở cuối khi chiến đấu với Hela trong Thor: Ragnarok. Nếu Lena Headey thực sự vào vai bạn gái Valkyrie thì Marvel đã lãng phí tài năng của sao Game of Thrones rồi đấy!

4. Angela

Angela cũng nằm trong danh sách những nhân vật Asgardians và LGBTQ+ chưa tham gia MCU. Điều thú vị là Angela được tạo ra như một nhân vật phản diện trong Spawn cho Image Comics, nhưng khi người tạo ra cô ấy, Neil Gaiman, bán quyền cho Marvel, Angela đã được hòa nhập vào một thế giới mới với tư cách là em gái đã mất của Thor.

Cô được nuôi dưỡng và đào tạo bởi các Angels of Heaven, và mặc dù ban đầu Angela phản đối Thor nhưng cuối cùng họ đã hợp tác. Angela cũng là một phần của Guardians of the Galaxy và thậm chí đã thay thế Hela thành Nữ hoàng của Hel. Chekov nghĩ Lena Headey sẽ là một lựa chọn thú vị để nhập vai nhân vật này. 

5. Vợ của Gorr

Thay vì đóng vai người tình đã mất của Valkyrie trong một đoạn hồi tưởng, Lena Headey có thể làm điều đó cho Gorr the God Butcher, do Christian Bale đóng. Trong truyện tranh, Gorr có cả vợ lẫn con và họ đều không thể qua khỏi dù anh có van xin thần linh đến mức nào. Thế nhưng qua phiên bản live-action, chúng ta chỉ được gặp gỡ mỗi Love (India Hemsworth) mà thôi!

6. Snowbird

Omnipotent City chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều vị thần khác nhau, gồm Zeus, Bast, Dionysus, thần Bánh Bao cũng được giới thiệu. Thay vì đóng vai một vị thần thực sự, Lena Headey có thể đóng vai một con người có mối liên hệ quan trọng với thần, Narya hay còn gọi là Snowbird.

Snowbird là một thành viên mạnh mẽ và cổ điển của Alpha Flight, người Canada cùng thời với Avengers, và là con gái của Nelvanna, nữ thần bầu trời phương Bắc. Snowbird có sức mạnh thần bí cho phép cô bay và biến thành động vật. Ở truyện tranh, Snowbird được biết đến với vai trò thành viên của God Squad. Với nguồn gốc như vậy, nhân vật này nên được thể hiện bởi một nữ diễn viên Inuit hoặc thổ dân thay vì Lena Headey. 

7. Death 

Thor: Love and Thunder đã giới thiệu một trong những thực thể vũ trụ phức tạp nhất - Eternity nhưng vẫn còn một số thực thể khác vẫn chưa ra mắt. Với những bức tượng trong ngôi đền bao gồm cả Death, Chekov nghĩ Marvel có thể đã giao cho Lena Headey vai này. Trước đó, Chekov đã rất ngạc nhiên khi Death bị loại khỏi cốt truyện của Thanos trong suốt Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame.

Với khả năng diễn xuất của mình, Lena Headey chắc chắn là người phù hợp để đưa một sinh vật phức tạp như vậy vào MCU.

Chekov thật tiếc khi Lena Headey chưa debut ở MCU thông qua Thor: Love and Thunder nhưng bạn yên tâm, sớm thôi cô sẽ chinh phục cả vũ trụ điện ảnh này!

>> Xem thêm: Mô-típ mới của Marvel: Tiết lộ chi tiết của phim mới qua after-credit

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.