x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những chiếc váy “phản chủ” của sao Việt khiến “bé mỡ” hiện nguyên hình

Roses 16:15 - 09/03/2022

Phải công nhận rằng, những chiếc váy có thiết kế khoe hình thể rất được lòng mỹ nhân Việt. Đây vốn là trang phục vừa đem tới vẻ sang chảnh, thời thượng lại giúp các nàng khoe khéo sắc vóc ngọc ngà mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, mình thấy không phải người đẹp nào cũng đủ sức “cân” item khó nhằn này đâu nhé. Đã không ít lần những trang phục này khiến nhiều sao nữ lộ “bé mỡ” đây này. 

Mới đây nhất là hình ảnh của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Thùy Tiên trong chiếc đầm lụa màu xanh yêu thích có thiết kế cổ yếm để khoe vóc dáng chuẩn chỉnh. Thế nhưng, chính bộ trang phục này lại khiến Thùy Tiên hơi khó xử chút xíu. Mình để ý thấy eo của cô nàng có chút kém thon gọn. Dạo gần đây, Thùy Tiên cũng liên tục để lộ "bé mỡ" khi diện đầm đây này. 

>>Xem thêm: Linh Ka và những nàng thơ lướt ngang đời Will (nhóm 365) Vbiz

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà cũng từng mất điểm trên sóng truyền hình vì để lộ phần bụng dưới. Trong khoảnh khắc diện váy dạ hội màu tím, chi tiết thắt eo đã vô tình “khoe“ luôn  cơ thể kém săn của nàng hậu gen Z.

Đến Minh Tú - người có vóc dáng chuẩn nhất nhì showbiz cũng từng bị item này làm cho “khóc thầm”. Khi diện chiếc đầm ngắn với chất liệu lụa satin, Minh Tú đã cố mix thêm áo da bên ngoài để tạo điểm nhấn, nhưng vùng bụng của cô nàng vẫn bị chiếc váy này làm cho khó xử. 

Thúy Vân vồn nổi tiếng là người đẹp có gu thời trang đẳng cấp và tinh tế, vậy mà chân dài vẫn mắc lỗi với trang phục kiểu này. Trong một sự kiện thời trang, Thúy Vân đã chọn cho mình thiết kế có tông màu vàng đất nổi bật. Mình thấy chất liệu vải bóng cùng độ ôm của trang phục đã khiến phần bụng dưới của cô nàng khoe luôn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có vóc dáng “đồng hồ cát” chuẩn chỉnh tưởng như sẽ “cân” mọi loại trang phục. Thế nhưng, nàng Hậu cũng từng bị “dìm” bởi mẫu váy lụa như thế này đây. Mình không ngờ eo của Mỹ Linh lại hiện rõ mồn một trong trang phục này. 

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có lần để lộ vóc dáng không được săn chắc cho lắm khi diện chiếc váy lấp lánh. Bộ trang phục này thoáng nhìn sẽ làm tôn lên sắc vóc ngọc ngà của chủ nhân, nhưng không, nàng Hậu đã bị chính thiết kế này “khoe” luôn phần bụng dưới.

Phải công nhận rằng nhan sắc của Diễm My 9x ngày càng lên hương. Thế nhưng trong một sự kiện, mình khá bất ngờ khi thấy Diễm My khi diện bộ đầm lụa đỏ dù rất đẹp nhưng cũng khiến cô “khóc thầm”. Nhìn chiếc bụng lùm lùm hiện rõ đằng sau lớp lụa đỏ mà dân tình không tin vào mắt mình. 

Thúy Diễm cũng từng gây ấn tượng khi diễn chiếc váy xẻ tà cao vút khoe khéo đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, khi “soi” kỹ một chút mình lại nhận ra eo “mỡ màng” của người đẹp. Rõ ràng là bà xã Lương Thế Thành đã bị “dìm” bởi bộ đồ lụa này. Nhiều người hâm mộ lại cho rằng Thúy Diễm đang có tin vui. 

Hari Won từng khiến người hâm mộ "mắt chữ A miệng chữ O" khi xuất hiện trong chương trình với thân hình mũm mĩm. Nữ ca sĩ đã diện chiếc đầm bạc đuôi cá bó sát để lộ eo không mấy gọn. Nhiều người còn lầm tưởng bà xã Trấn Thành đang có tin vui nữa đấy. 

>> Xem thêm: 5 màn cầu hôn gây chấn động của sao Việt: Đông Nhi khoe nhẫn cực đỉnh

Việc lựa chọn trang phục để khoe khéo sắc vóc đúng là rất quan trọng, bởi chỉ cần một lỗi nhỏ thôi cũng có thể gây tác dụng ngược rồi. Mình nghĩ, có lẽ các người đẹp nên "tạm biệt" item này để tránh những khoảnh khắc kém sắc khi xuất hiện trước công chúng. 

*Bài viết được Roses gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.