x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

8 bộ phim yêu thích của BLACKPINK: Có cả phim của bạn thân Jennie

Roses 12:00 - 24/05/2022

Có khi nào bạn thắc mắc các thần tượng Kpop làm gì để giải trí trong lúc rảnh rỗi? Bạn biết không, họ cũng giống chúng ta thôi, nằm dài và thưởng thức những siêu phẩm trên Netflix. Giống như các thành viên BLACKPINK chẳng hạn. Các cô gái rất mê “cày” phim đấy nhé, đặc biệt là JennieLisa

Mình sẽ giới thiệu cho bạn 8 tựa phim mà các “mẩu” BLACKPINK yêu thích nhất trên Netflix để cùng xem ngay. 

Stranger Things

Bộ phim mang đề tài kinh dị khoa học viễn tưởng Stranger Things (Cậu Bé Mất Tích) đã có 3 mùa và thu hút đông đảo khán giả thích những chuyến phiêu lưu, mạo hiểm. Xem phim bạn sẽ được theo chân một nhóm bạn khám phá ra rằng thị trấn nhỏ Hawkins. Có một thế giới khác trong thế giới của chúng ta mang tên Upside Down. Đó là nơi đầy rẫy những sinh vật độᴄ hại xâm nhập vào Hawkins trong suốt bốn mùa hành động. Mình được biết phần 4 của bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 5 tới đây.

 Khi xem Stranger Things, mình đã được trải qua hết những cung bậc cảm xúc lẫn lộn như vui, buồn, đau đớn, hụt hẫng, thất vọng và hạnh phúc. Bạn hãy xem phim ngay hôm nay để cảm nhận điều đó nhé!

>>Xem thêm: Nữ chính nhà nghèo ở phim Hàn, thiếu gì chứ không thể thiếu đồ hiệu

Shadowhunters

Một bộ phim mang đề tài siêu thực - Shadowhunters (Thợ Săn Bóng Đêm) cũng được BLACKPINK rất yêu thích. Đây là một bộ phim truyền hình siêu nhiên dựa trên bộ sách The Mortal Instruments của tác giả Cassandra Clare. Nội dung phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của Clary Fray - một thiếu niên phát hiện ra rằng cô ấy đã bị vây quanh bởi những “thợ săn bóng tối” - thế lực con người lai với thiên thần và luôn phải tìm cách vượt qua nó. 

Dark

Tiếp tục là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng nữa được BLACKPINK theo dõi không sót một mùa nào, đó là Dark (Đêm Lặng). Series phim gồm có 3 mùa, được phát sóng từ năm 2017 đến năm 2020. 

Nội dung phim xoay quanh các nhân vật từ thị trấn hư cấu Winden của Đức làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau sự mất tích của một đứa trẻ. Nếu bạn thích bộ phim khoa học viễn tưởng đen tối, bí ẩn và du hành xuyên thời gian thì đây chính là bộ phim dành cho bạn.

13 Reasons Why

Nối dài danh sách phim yêu thích của BLACKPINK là  (13 Lý Do Tại Sao) - một bộ phim truyền hình dành cho tuổi teen đề cập đến những chủ đề vô cùng nặng nề trong cuộc sống hiện đại. 

Phần 1 kể về hành trình một học sinh trung học mang tên Clay Jensen thực hiện điều tra một loạt băng cát-sét mà người bạn cùng lớp của mình, Hannah Baker bỏ lại. Phần 2 và 3 bắt đầu từ tiểu thuyết gốc và đi sâu hơn vào cuộc sống của các học sinh tại trường trung học. 

 Theo mình, 13 Reasons Why hấp dẫn không phải chỉ vì nó dựa theo một tiểu thuyết best-seller, mà còn vì nó mang thông điệp ý nghĩa dành cho tuổi thành niên. Bộ phim mang đến sự bức bối, nặng nề, nhưng đồng thời, cũng là lời cảnh tỉnh, cảnh báo cho xã hội.

Kingdom

 Mình thấy các thành viên BLACKPINK rất thích thể loại kinh dị thì phải. Kingdom (Vương Triều Xác Sống) chính xác là một loạt phim kinh dị kết hợp âm mưu chính trị với lịch sử với vô vàn tình tiết kịch tính. 

Mình đã xem 2 phần của tựa phim này rồi mà thực sự bị cuốn hút bởi hành trình tiêu diệt thây ma của vị Thái tử triều Joseon trong quá trình điều tra một căn bệnh bí ẩn dẫn đến dịch bệnh hoành hành. 

 Kingdom ghi điểm với mình bởi chất lượng hình ảnh, âm thanh và bối cảnh. Phim được chăm chút từ bối cảnh rộng với cung điện, làng mạc, núi đồi hiểm trở cho tới chi tiết nhỏ như phục trang, đồ đạc thời Joseon. Bên cạnh đó là kịch bản chắc tay và màn thể hiện xuất sắc của các diễn viên.

Black Mirror

Black Mirror (Gương Đen) cũng là một trong những tựa phim đắt khắc trên Netflix đấy nhé. Đây là một loạt tuyển tập giả tưởng suy đoán dựa trên The Twilight Zone - một chương trình khoa học viễn tưởng kinh điển. 

Nếu bạn theo dõi tựa phim này sẽ thấy mỗi tập của Black Mirror đều đề cập đến vấn đề công nghệ bằng cách sử dụng các tình tiết kỳ quái. Đến nay, phim đã có 5 mùa và mùa nào cũng thu hút được lượt xem cao ngất ngưởng. 

Squid Game

Thật không quá khó hiểu khi Squid Game (Trò Chơi Con Mực) trở thành tựa phim yêu thích của BLACKPINK, khi nữ chính Jung Ho Yeon là bạn thân của Jennie. Cô nàng đã đến thăm Jung Ho Yeon trên phim trường và được xuất hiện trong phần credit cuối của chương trình nữa đấy. 

Đây là một bộ phim dựa theo trò chơi quen thuộc của trẻ em Hàn Quốc ngày xưa nhưng có những biến tấu kinh dị. Mình thấy bộ phim đã đề cập đến vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện tại, đó là sự chi phối của đồng tiền trong cuộc sống hàng ngày của con người. 

 Đối với mình, điểm cuốn hút của Squid Game là nội dung kích thích và gợi nhiều tò mò. Bên cạnh đó, bộ phim cũng chứa đựng nhiều giá trị nhân văn và phản ánh đầy đủ các vấn đề nhức nhối của xã hội Hàn Quốc hiện đại, đặc biệt là sự phân hóa giàu-nghèo.

>>Xem thêm: Jun Hoe và 3 nam idol có khuôn mặt quyến rũ như hoàng tử

Money Heist

Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô) là một bộ phim truyền hình của Tây Ban Nha. Mình biết đây cũng là series phim có 3 mùa được chuyển thể từ các tác phẩm gốc Hàn. Nội dung phim xoay quanh các phi vụ thế kỷ được thực hiện bởi một vị giáo sư và các cộng sự của ông. Bộ phim hấp dẫn mình nhất ở các tình tiết siêu lừa đảo. 

Theo mình, Money Heist là series về tâm lý hồi hộp có thể khiến bạn dành hàng tiếng đồng hồ liên tục theo dõi từng tập từng tập để biết được kết quả sau những màn đấu trí hồi hộp, căng não giữa một bên là đội quân áo đỏ với tham vọng to lớn, một bên là những cảnh sát bảo vệ bình yên cho xã hội và đôi khi là cả phe con tin.

 Đây đều là những tựa phim mà các thành viên BLACKPINK yêu thích, thậm chí là xem đi xem lại nữa đấy. Nếu bạn chưa xem thì hãy mở ngay Netflix để “cày” luôn nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.