x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 nghệ sĩ nữ Kpop có nhiều lượt follow nhất trên TikTok

Trà Đào Cam Sả 15:55 - 18/05/2022

Không phải ai trong làng nhạc Kpop cũng đều sử dụng TikTok, và không phải ai có tài khoản ở mạng xã hội này cũng được nhiều người theo dõi. Dưới đây chính là 10 cái tên có nhiều follow nhất trên TikTok tính đến hết ngày 17/5 mà tôi tổng hợp lại. Xem thử coi có cái tên nào mà các bạn đang follow không nha.

Hạng 10: Hyuna - 3,6 triệu follows 

Cựu thành viên của 4Minute là ngôi sao từ Gen 2 duy nhất lọt vào danh sách này luôn đó nhé. Phong cách và xu hướng thể hiện mình của Hyuna theo tôi thấy rất là phù hợp với tinh thần của TikTok. Vậy nên cũng không lạ lắm khi Hyuna có được thành tích cũng khá đáng tự hào này. Các video mà Hyuna đăng chủ yếu là video nhảy để mọi người có thể chiêm ngưỡng được kỹ năng vũ đạo tốt và thần sắc ấn tượng của cô thôi. 

Hạng 9: Kep1er - 4,1 triệu follows 

Sức hút của Kep1er với người hâm mộ quốc tế là khá lớn và nó đã được thể hiện rõ nét qua thông số này rồi. Hầu hết các thành viên của nhóm đều là Gen Z nên rất biết cách tiếp cận hay làm theo các xu hướng nóng nhất trên TikTok. Với số lượng người follow lớn và tăng lên đều đều như thế này, đây sẽ là một kênh quảng bá cực tốt cho Kep1er trong con đường sự nghiệp của cả nhóm. 

Hạng 8: Mamamoo - 4,2 triệu follows 

Đúng với tính cách hài hước và vui vẻ của 4 thành viên ngoài đời, TikTok của Mamamoo ngập tràn “chất hề”, mang lại cảm giác giống như “gánh xiếc” cho tôi vậy đó. Vô tình lướt bản tin thấy video của Mamamoo rồi bấm vào trang của họ xem là mê quên lối thoát ra luôn. Cái chất hài hước của Mamamoo làm tôi thắc mắc sao lại “mặn” và tự nhiên được đến vậy. Cơ mà khoảng cách giữa Mamamoo và Kep1er hơi bị sát nút nha nên chắc trong thời gian tới, hai nhóm sẽ ganh đua ở mảng này gay cấn lắm đây. 

Hạng 7: aespa - 4,7 triệu follows 

Không hiểu sao mà tôi lại thấy TikTok của aespa nó cứ bị kiểu nghiêm túc quá so với độ tuổi của 4 thành viên trong nhóm ý. Chưa đến mức già dặn nhưng mà nó cứ kiểu chỉn chu và nề nếp quá, không có giống Gen Z khi chơi mạng xã hội chút nào. aespa có mầm non meme là Ningning vì thế tôi nghĩ SM nên cho họ thoải mái và bung xõa cá tính mình hơn một chút trên nền tảng này. Không chừng mấy cái video hài hước của Ningning hay 3 thành viên còn lại sẽ viral, gây sốt rần rần mang lại thêm danh tiếng cho nhóm thì sao. 

>> Bạn có biết: So kè visual trung bình của dàn girlgroup đình đám Gen 4

Hạng 5: Jeon Somi - 6,7 triệu follows 

TikTok của Jeon Somi chính là ví dụ trực quan nhất cho việc sắp xếp hợp lý giữa các nội dung có liên quan đến công việc và những nội dung thể hiện được cá tính riêng của bản thân. Jeon Somi bung tỏa năng lượng Gen Z cực mạnh trên TikTok luôn và nó như là một nơi mà cô có thể sống thật 100% là mình mà không e ngại gì cả. Cô nàng xinh đẹp của The Black Label cũng là sao nữ solo Gen 4 duy nhất góp mặt trong Top 10 này đây. 

Hạng 5: Jessi - 7,5 triệu follows 

Không cần follow Jessi thì mọi người vẫn nghe được nhạc của cô suốt khi dùng TikTok. Bài hát Zoom của Jessi trong thời gian qua gây bão với “dance challenge” trên này quá mà và chính cô cũng góp phần làm nó viral hơn khi kết hợp với loạt sao Kpop đình đám khác nhảy cùng mình. Jessi thì không có làm hài làm hước như Mamamoo trên TikTok, cơ mà không hiểu sao cứ mỗi lần nhìn thấy mặt hay biểu cảm của cô là tôi đã cảm thấy buồn cười rồi nha, bất kể nội dung của video đó là gì đi nữa. 

Hạng 4: ITZY - 7,9 triệu follows 

Có gái xinh, có những video khoe vũ đạo đỉnh mà lại còn bắt trend cực nhanh nữa nên ITZY mới được nhiều người follow trên TikTok đấy. Tài khoản trên TikTok của ITZY có tông màu chung là sự tươi sáng, khiến người xem cảm thấy rất dễ chịu và thích mắt mỗi khi vào xem trang của họ. Mọi người nói tôi là bias hay thiên vị cũng được, nhưng video nào có Ryujin hay Yuna là tôi xem đi xem lại hoài luôn, cũng như không quên thả tim ngay vừa khi nó xuất hiện. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 8 nữ idol Kpop sở hữu gương mặt diễn viên theo Kpopmap

Hạng 3: TWICE - 15,3 triệu follows 

Số lượng follow của Top 3 với phần còn lại đúng kiểu đẳng cấp khác luôn và bắt đầu với TWICE ở vị trí thứ 3. Có công thức cũ giống như ITZY, TWICE cũng thu hút người hâm mộ và cả những người dùng TikTok thông thường bởi sự xinh đẹp và tự nhiên của mình. Nói chung thì đủ mọi thể loại content đều sẽ xuất hiện trên TikTok của TWICE. Tôi follow xong rồi là lướt lên lướt xuống, xem đi xem lại hoài không biết chán luôn. 

Hạng 2: Rosé (BLACKPINK) - 22,5 triệu follows 

Hình như Rosé quên mật khẩu tài khoản TikTok của mình rồi hay sao đó mọi người ơi, khi video gần nhất của cô là vào tháng 9 năm 2021 nhảy với cô em Lisa. Rosé mà hoạt động năng nổ, thường xuyên trên đây hơn, cỡ chừng 1 tháng cho ra 1 video thôi cũng được, thì giờ lượng follow của cô chắc hẳn sẽ còn khủng hơn nhiều. Chờ ngày Rosé tái xuất trên TikTok nó cũng mòn mỏi như cái cách đợi BLACKPINK comeback vậy đó trời. 

Hạng 1: BLACKPINK - 29,2 triệu follows 

Những cái gì mà liên quan tới mạng xã hội thì không thể nào thiếu vắng sự có mặt của BLACKPINK. “Nắm trùm” dàn nữ từ YouTube, Instagram và bây giờ là qua cả TikTok luôn. Sức mạnh vũ bão của “Hắc Hường” trên mạng xã hội đúng là không thể xem thường được mà. Thời gian tới khi có tin tức chính thức về việc BLACKPINK comeback, có thêm sự quảng bá trên tài khoản và các video “dance challenge” nữa thì chắc chắn con số follow này sẽ còn tăng mạnh lắm cho coi. 30 triệu follows là chuyện nhỏ, có khi lên vù vù 40 triệu, 50 triệu luôn ấy chứ. 

>> Xem thêm: 6 sao nữ Kpop có khoảnh khắc bùng nổ khó quên nhất trong năm 2022

Vì Jisoo, Jennie và Lisa chưa lập tài khoản TikTok thôi chứ mà lập thì thể nào cũng lấp đầy các vị trí Top 5 cùng Rosé với tài khoản chung cả nhóm luôn. Mọi người đã follow bao nhiêu cái tên trong danh sách Top 10 này nào? Đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, aespa, TWICE… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.