x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Muốn tin BP comeback lắm nhưng nhìn lịch trình 4 cô thấy sao "hiu" ghê

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 12/04/2022

Tính từ Full Album đầu tay The Album ra mắt vào đầu tháng 10 năm 2020 là BLACKPINK đã không xuất hiện trong làng nhạc Kpop được 18 tháng rồi đó. Tuy rằng trong suốt thời gian vừa qua, cái tên BLACKPINK chưa bao giờ hạ nhiệt vì những hoạt động cá nhân nổi trội của từng thành viên. Cơ mà tôi biết là người hâm mộ của nhóm cũng như khán giả Kpop đã hóng và nhớ hình ảnh của họ trên sân khấu lắm rồi. Hint comeback thì cứ xuất hiện vậy đó, nhưng mà chừng nào chính thức comeback thiệt thì YG không có nói nên mọi người vẫn cứ phải đoán già đoán non thôi. 

>> Bạn có biết: Những nhóm nhạc nữ 6 thành viên đình đám ở từng Gen của Kpop

Mới đây thì cô nàng Jennie đã làm dậy sóng mạng xã hội, khi khoe ảnh với mái tóc cam rực cháy cùng dòng trạng thái “Don't talk to me or my new hair”. Bên cạnh những người hâm mộ thích thú vì màu tóc mới của Jennie, nhiều cá nhân khác lại cho rằng có thể đây là tín hiệu cho việc BLACKPINK chuẩn bị comeback.

Vì thông thường các thần tượng Kpop sẽ đổi màu tóc trước mỗi đợt comeback và hình ảnh mà Jennie đăng lên cũng dường như có những ý nghĩa riêng thông qua góc chụp, chứ không đơn thuần là khoe màu tóc mới đâu. Có khi câu trạng thái mà Jennie đăng lên lại là lời bài hát trong đợt comeback tới không chừng. 

Trước đó thì việc Jeon Somi vô tình để lộ một phần giai điệu được cho là của bài hát mới mà BLACKPINK sẽ phát hành trong thời gian tới trên sóng livestream cũng đã làm cho mọi người um sùm cả lên. Mọi chuyện càng trở nên đáng ngờ hơn khi YG đã xóa cũng như ngăn chặn hết mọi nguồn phát lại giai điệu đó trên mạng xã hội. Hành động cứng rắn này của YG càng khiến người hâm mộ thêm tin tưởng hơn vào việc ngày comeback của BLACKPINK đang đến rất gần rồi. 

Thêm một tín hiệu nữa mà các BLINKs - fandom của BLACKPINK tin là nhóm sẽ sớm comeback thôi là việc biên đạo Kiel Tutin - người từng làm việc với BLACKPINK trước đây sẽ bay qua Hàn Quốc từ ngày 20 và vẫn chưa biết rõ ngày về là ngày nào. Rất có thể đây là tín hiệu cho việc Kiel Tutin sẽ qua làm việc với nhóm để dựng vũ đạo cho màn comeback lần này. Hint comeback cứ tới dồn dập dồn dập là thế nhưng mà cũng có nhiều điều khiến người hâm mộ của nhóm phải xem xét lại đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 idol Gen 3-4 gây sốc visual ngay khi debut theo ý kiến dân mạng Hàn

Không biết YG sẽ sắp xếp lịch trình cho các cô gái vàng của mình ra sao, nhưng tôi thấy hình như là có vẻ 4 thành viên của BLACKPINK đang không ở cùng một nơi rồi đấy. Trong khi Jennie vừa nhuộm tóc cam xong là bay sang Hoa Kỳ có việc luôn, Lisa thì có vẻ vẫn còn đang ở quê nhà Thái Lan, chỉ có Jisoo và Rosé là đang có mặt tại Hàn Quốc thôi. 

Vậy nên truyền thông Hàn Quốc có đưa ra cái thông tin rằng có thể tháng 5, BLACKPINK sẽ comeback bằng một mini album nghe mà thật là khó tin luôn đó. Giả sử cả nhóm cùng YG đã chuẩn bị từ lâu ơi là lâu rồi thì kịp comeback, chứ giờ này mỗi thành viên còn đang một nơi thì tin tức này cũng không làm cho các BLINKs vui hơn hay đỡ mong ngóng được chút nào đâu nha. 

>> Xem thêm: Các cặp thần tượng - diễn viên giống nhau mới của làng giải trí xứ Hàn

Vậy nên tôi nghĩ là sớm nhất thì qua quý 3, BLACKPINK mới comeback tầm vào tháng 8 chẳng hạn. Còn không thì có khi đợi tới tháng 10 rồi comeback luôn cho tròn 2 năm vắng bóng trên sàn đấu âm nhạc Kpop nè. Chứ với tình hình này thì lạc quan lắm tôi cũng không nghĩ là nhóm sẽ comeback sớm được đâu. Mọi người nghĩ sao về vấn đề này, liệu BLACKPINK sẽ comeback sớm hay sẽ khiến người hâm mộ chờ đợi dài cổ nữa đây? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.