x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hãy gọi BLACKPINK là "chiến thần ELLE": Mỗi lần xuất hiện đều gây bão

Tanpopo 13:20 - 01/05/2022

ELLE có lẽ là tạp chí chiều chuộng BLACKPINK nhất khi mời cả 4 nữ idol đình đám lên bìa còn dành tặng riêng mỗi người 1 bìa khác nhau. Chưa dừng lại ở đó, thi thoảng các thành viên BLACKPINK còn đánh lẻ chụp ảnh cho ELLE nữa cơ! 

Theo như Tanpopo tổng hợp, girl group nhà YG Entertainment lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu với tổng cộng 77 trang bìa được xuất bản trên 11 quốc gia/vùng lãnh thổ có mặt ELLE. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

BLACKPINK lên bìa ELLE Mỹ tháng 9/2020

 Hồi tháng 9/2020, dân tình xôn xao khi BLACKPINK - nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đột ngột xuất hiện trên trang bìa tạp chí ELLE Mỹ với dòng chữ “The Future is BLACKPINK - The biggest girl group in the world” như lời ca ngợi quý giá dành cho nhóm. 

 Không chỉ có bìa chung, mỗi thành viên còn được ELLE ưu ái làm cho bìa lẻ với tạo hình khác nhau vô cùng bắt mắt. 

 BLACKPINK lên bìa ELLE Hàn Quốc 8/2017

Còn nhớ hồi 8/2017, BLACKPINK vinh dự trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên được lên bìa ELLE Korea. Trước đó, tạp chí này chỉ ưu ái diễn viên mà thôi!

Ở thời điểm này, 4 cô nàng chỉ mới debut được 1 năm, chứng tỏ sức mạnh “tân binh khủng long” của mình ngay trên quê hương. Với lối trang điểm ấn tượng kết hợp với trang phục độc đáo từ Saint Laurent, ai cũng xinh đẹp, đánh cắp trái tim Tanpopo cả. 

 Jisoo lên bìa ELLE Hồng Kông, Singapore, Đài Loan và Ấn Độ 6/2021

 Ở lần hợp tác với ELLE lần này, Jisoo mang đến cho khán giả cái nhìn Black Dior đặc trưng đến từ BST Dior Fall 2021. Cô nàng còn bê nguyên cả chiếc xe Vespa x Dior đắt đỏ lên bìa làm Tanpopo không khỏi xuýt xoa. 

 Dù cá tính hay tiểu thư, bánh bèo, Jisoo đều cân được hết!

 Jisoo lên bìa ELLE tân niên Hàn Quốc 2021

Jisoo chính là cái tên được ELLE chọn mặt gửi vàng cho số tân niên 2021. Cô nàng đốn tim Tanpopo bằng nụ cười rực rỡ còn hơn ánh nắng ban mai. Dù có diện trang phục nào, Jisoo vẫn giữ được thần thái sang trọng thu hút người nhìn.

Jennie lên bìa ELLE Hàn Quốc và Indonesia 10/2019

 Jennie chinh phục trang bìa Elle Korea từ tháng 10/2019 và được tạp chí này gọi là "Coco Jennie" nhờ những lần mặc đồ Chanel, tham dự show diễn của hãng ở nước ngoài. 

Jennie lên bìa ELLE Hàn Quốc 8/2021

Đây có lẽ là màn xuất hiện gây tranh cãi nhất của Jennie bởi cô nàng chỉ có vỏn vẹn 2 bìa, trang phục cũng không được đầu tư nhiều. Cô diện áo croptop và quần jeans đến từ BST Ready – To – Wear Thu Đông 2021 của nhà mốt Pháp.

 Jennie lên bìa ELLE Nhật Bản 5/2022

 Jennie tiếp tục đánh chiếm trang bìa ELLE Nhật Bản tháng 5/2022 này với bộ ảnh khoe vẻ đẹp thanh thuần hiếm có khó tìm. Tất nhiên cô nàng vẫn diện trang phục đến từ nhà mốt Chanel mà cô làm đại diện.

Rosé lên bìa ELLE Hàn 9/2021

 Tạp chí ELLE ấn bản Hàn Quốc số tháng 9 đã mời Rosé lên số kim cửu. Như mọi khi, Rosé trông cực kỳ sang chảnh trong trang phục của Saint Laurent, khoe trọn đôi chân dài miên man và eo bé xíu.

 Rosé lên bìa ELLE Hongkong, Đài Loan, Thái Lan 7/2020

 Được thương hiệu xa xỉ Saint Laurent đẩy bìa, cũng qua lần lên bìa này, Rosé chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của hãng. Vào tháng 8, ELLE Thailand và ELLE Hongkong mua lại bìa của Rosé ở ELLE Korea để làm trang bìa.

 Lisa lên bìa ELLE Hàn Quốc 4/2021

 Tanpopo phải công nhận rằng ELLE rất yêu thích Lisa, luôn ưu ái cho cô nàng những thứ tốt đẹp nhất. Như lần lên bìa tháng 4/2021, tạp chí này cho cô nàng hẳn 4 bìa được thiết kế vô cùng bắt mắt, lấy chủ đề thể thao và truyền tải năng lượng của mùa xuân. 

Lisa lên bìa ELLE Trung Quốc 10/2020

  Khi bộ hình chụp với ELLE Trung Quốc được đăng tải, từ khoá "Xương cánh bướm của Lisa" nhanh chóng gây bão khắp mạng xã hội xứ Trung, lọt top thứ 5. Có ai như Tanpopo thích tấm lưng trần gợi cảm, khí chất tiên tử và gương mặt như búp bê của Lisa không nào.

 Lisa lên bìa ELLE Hàn Quốc tháng 2/2020

Ở bộ ảnh này, Lisa hóa thành bông hoa rực rỡ trong một rừng hoa. Cá nhân nữ ca sĩ cũng bất ngờ trước set chụp quá xinh đẹp này. Thành viên BLACKPINK nhận xét: 

"Đây là lần đầu tiên trong đời tôi được nhìn thấy nhiều bông hoa cùng một chỗ như vậy. Nó ngoài sự mong đợi của tôi".

 Lisa lên bìa SuperELLE tháng 8/2019

 Tanpopo còn nhớ hồi năm 2019, SuperELLE Trung Quốc đã chia sẻ những bức ảnh mới của Lisa trên tài khoản chính thức Weibo và Tanpopo vô cùng yêu thích. 

 Được biết bộ ảnh này được chụp tại Paris vào tháng 6 năm 2019 khi Lisa tham dự CELINE Men Fashion Show thuộc Tuần lễ thời trang nam Paris - Menswear Xuân/Hè 2020 ở Paris.

Tanpopo thấy lượng bìa ELLE chứng tỏ sức ảnh hưởng không nhỏ của BLACKPINK nói riêng và mỗi thành viên nói chung lên thế giới thời trang. Hãy ủng hộ và cùng xem nhóm tiến xa đến đâu nhé! 

>> Xem thêm: Điểm lại những lần Lisa lên bìa tạp chí ELLE

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.