x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

8 mỹ nam Kpop có ánh mắt "lạnh như băng": Kai ngoài lạnh trong ấm

Roses 11:00 - 08/08/2022

Mình thấy trong giới Kpop thường có hai kiểu mỹ nam dễ dàng chinh phục trái tim fan nữ: Một là dung mạo đáng yêu, ngọt ngào cùng ánh mắt dịu dàng, hai là vẻ ngoài nam tính với ánh mắt sắc lạnh. 

Riêng đối với các chàng trai thuộc tuýp “lạnh như băng”, mình cực kỳ ấn tượng khi dàn mỹ nam ấy “ném” ánh mắt lạnh lùng về phía khán giả. Tuy vẻ ngoài “băng đá” là vậy nhưng bên trong họ lại là một trái tim ấm áp và hết lòng chiều fan đấy nhé. 

Jun (A.C.E)

Nhắc đến Jun, chắc hẳn ai cũng biết tới vẻ đẹp nam tính với những đường nét góc cạnh trên gương mặt của anh chàng. Nam idol dễ dàng chinh phục khán giả nhờ đôi mắt sắc lạnh với ánh nhìn đầy mê hoặc.

 Bạn thấy đấy, ngay cả khi cười, Jun trông vẫn rất lạnh lùng. Nhiều fan Kpop có thể chưa biết đến A.C.E, nhưng một khi biết đến Jun rồi thì khó lòng thoát khỏi ánh mắt của anh chàng.

>>Xem thêm: Khi 4 "mẩu" BLACKPINK trang điểm tông khói: Chất chơi nhất là Lisa

Felix (STRAY KIDS)

Trong số các mỹ nam Kpop, Felix chính là anh chàng đa phong cách bậc nhất. Bạn biết không, Felix lúc đáng yêu thì sẽ “cưng muốn xỉu”, nhưng một khi đã “cool ngầu” lên rồi thì các fan chỉ biết “ngất lên ngất xuống” vì vẻ ngoài lạnh lùng đậm chất “tổng tài băng giá” ấy mà thôi. Mỗi lần bước lên sân khấu là một là Felix chinh phục hàng triệu con tìm bởi biểu cảm đầy mê hoặc. 

Wooseok (UP10TION / X1)

Khi ngắm nhìn dung mạo Wooseok, mình thực sự bị thu hút bởi vẻ ngoài điển trai ngọt ngào. Thế nhưng thực tế Wooseok lại rất ít khi cười đấy nhé. Nếu bạn để ý sẽ thấy anh chàng luôn toát ra thần thái lạnh lùng đầy thu hút. Gương mặt nam tính với những đường nét góc cạnh càng tôn lên thần thái mỹ nam “lạnh như băng” của Wooseok. 

Kai (EXO)

Kai chính là một trong những “bậc thầy sân khấu” của Kpop với những màn trình diễn “chất như nước cất”. Và tất nhiên, ánh mắt sắc lẹm cùng thần thái tự tin đã giúp Kai chinh phục toàn bộ công chúng yêu âm nhạc. 

Quả thực, mỗi lần xem Kai biểu diễn là một lần mình “ngất lịm” trước phong cách “ngầu bá cháy” ấy đấy ạ. Trông lạnh lùng thế này thôi nhưng chỉ cần Kai cười là sẽ trở nên vô cùng đáng yêu. 

Taeyong (NCT)

Nếu là fan cứng Kpop, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra nét đặc trưng của dàn mỹ nam nhà SM chính là hình tượng lạnh lùng. Và nổi bật trong số đó chính là Taeyong

Vẻ ngoài điển trai, phong thái cuốn hút cùng khí chất “băng giá” của thành viên NCT chính là “vũ khí” lợi hại để chinh phục trái tim người hâm mộ. Bạn thấy không, khi trình diễn trên sân khấu, Taeyong rất ít khi cười mà thường xuyên “ném” ánh mắt sắc lạnh về phía khán giả khiến bao con tim “u mê lạc lối”.

Wooseok (PENTAGON)

Khi nhìn qua, gương mặt bầu bĩnh xinh xinh yêu yêu cùng khuôn miệng nhỏ nhắn của Wooseok đã khiến công chúng nghĩ ngay tới một “cậu bạn trai” ngọt ngào, dễ thương. 

Thế nhưng bạn có biết, ánh mắt lạnh lùng của Wooseok mới chính là điểm nhấn khiến anh chàng trở nên quyến rũ hơn trong mắt các cô gái. Tưởng như ánh mắt sắc lạnh ấy chẳng liên quan đến vẻ ngoài thư sinh nõn nà kia nhưng lại tạo nên một tổng thể cực kỳ lôi cuốn đấy ạ. 

Vernon (SEVENTEEN)

Vernon nổi bật trong dàn mỹ nam Kpop nhờ vẻ đẹp lai hoàn hảo. Nét đẹp nam tính của anh chàng đã “cưa đổ” cả những trái tim khó tính nhất đấy ạ. 

Mình thích nhất là đôi mắt của Vernon, dù chỉ liếc qua hay khi nhìn trực diện, ánh mắt sắc lẹm ấy vẫn đủ sức “hạ gục” nhiều fan girl. Vẻ đẹp lai cùng thần thái cool ngầu của Vernon luôn lọt top cao trong các bảng bình chọn mỹ nam Kpop. 

>>Xem thêm: Top 5 nhóm nhạc được Knet yêu thích nhất theo từng độ tuổi

Lai Guanlin 

Bạn biết không, Guanlin lúc “ngầu” trông hệt như một vị tổng tài trong những bộ truyện ngôn tình vậy. Tuy nhiên, đối lập với vẻ ngoài lạnh lùng ấy, nội tâm anh chàng lại cực kỳ ấm áp đấy nhé. 

Vẻ mặt “cool ngầu” cùng ánh mắt sắc lạnh của Guanlin chỉ xuất hiện trên sân khấu mà thôi, còn bình thường, anh chàng rất hay cười và quan tâm đến mọi người. 

Những nam thần này đều có chung một hình tượng, đó chính là “ông hoàng băng giá”. Ánh mắt sắc lạnh đã trở thành thương hiệu của họ để tạo vẻ ngoài cuốn hút, bí ẩn. Bạn cũng thấy những ánh mắt ấy đầy mê hoặc phải không nào?

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.