x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 5 nhóm nhạc được Knet yêu thích nhất theo từng độ tuổi

Roses 14:00 - 15/07/2022

Mình phải công nhận rằng, thị trường Kpop đã chào đón nhiều thế hệ thần tượng với các nhóm nhạc phù hợp theo từng độ tuổi. Cho đến thời điểm hiện tại, có những nhóm nhạc thuộc gen 2, 3 vẫn “ăn đứt” đàn em gen 4 và được công chúng chào đón nhiệt tình. 

Mới đây, cổng thông tin NowNSurvey đã mở một cuộc bình chọn những girlgroup, boygroup được yêu thích nhất. Kết quả được chia theo từng độ tuổi với loạt tên tuổi nổi đình nổi đám Kpop từ xưa đến nay.

Nam độ tuổi 10 – 30

5. Red Velvet

Xếp thứ 5 trong nhóm này là các cô gái Red Velvet. Sự trẻ trung tươi mới trong cả phong cách âm nhạc lẫn khâu xây dựng hình tượng đã giúp danh tiếng của Red Velvet ngày càng thăng hạng. 

4. SNSD

SNSD về đích thứ 4 ở nhóm bình chọn này. Dù là thế hệ thứ 2 “kỳ cựu” trong làng nhạc xứ Hàn, nhưng sức ảnh hưởng của SNSD vẫn rất “khủng” đấy nhé. Màn comeback sắp tới của các cô nàng nhà SM hứa hẹn sẽ làm bùng nổ truyền thông. 

3. aespa

Sinh sau đẻ muộn nhưng các “mẩu” aespa vẫn tỏ ra không hề kém cạnh đàn anh, đàn chị. Các cô gái xinh đẹp đã nắm giữ vị trí thứ 3. Đây quả một kết quả đáng ngưỡng mộ dành cho aespa sau nhiều ồn ào từ khi debut. 

>>Xem thêm: Baby nhà Son Ye Jin và những em bé Kbiz sinh ra đã "ngậm thìa vàng"

2. BTS

BTS cũng dành được nhiều cảm tình từ các fan nam khi đứng ở ngôi vị á quân. Độ nổi tiếng của các chàng trai BTS xưa nay vốn chẳng phải bàn rồi nhỉ. Mình thấy không chỉ nữ giới mà ngay cả cánh mày râu cũng không thể chối từ được sức hút ấy. 

1. BLACKPINK

Nắm giữ ngôi vị quán quân ở nhóm bình chọn có độ tuổi trẻ này là BLACKPINK. 4 “mẩu” nhà YG thực sự đã chiếm sóng khắp cõi mạng kể từ khi ra mắt. Trong đợt comeback sắp tới, các cô gái lại càng có dịp củng cố vị thế của mình. 

Nam độ tuổi 40 – 60

5. aespa

Ở nhóm độ tuổi fan nam lớn hơn, aespa dành ngôi vị thứ 5. Mình thật sự bất ngờ khi những cô gái gen 4 cũng được công chúng lớn tuổi để ý đấy nhé. Tất cả là nhờ tài năng và visual xinh đẹp của họ. 

4. Red Velvet

Ở nhóm tuổi nam trung niên, Red Velvet đã vươn lên vị trí thứ 4. Có lẽ phong cách ngày càng trưởng thành của các cô nàng nhà SM hợp hơn với xu hướng thưởng thức của khán giả lớn tuổi. 

3. SNSD

SNSD tiếp tục khẳng định vị trí then chốt trong lòng khán giả thuộc thế hệ trước với ngôi vị thứ 3 trong nhóm này. Mình nghĩ có rất nhiều khán giả lớn tuổi đã yêu thích và mong chờ màn comeback của các cô nàng trong thời gian tới. 

2. BLACKPINK

Ở nhóm fan lớn tuổi, BLACKPINK lép vế hơn BTS khi về đích ở vị trí thứ 2. Dẫu sao thì các cô gái của chúng ta vẫn còn rất trẻ và phong cách âm nhạc cũng phù hợp với công chúng nhỏ tuổi hơn. 

1. BTS

Thật bất ngờ khi ở độ tuổi trung niên, các khán giả lại yêu thích BTS hơn BLACKPINK. Các chàng trai nhà Big Hit đang nắm giữ ngôi vị quán quân trong bảng bình chọn với phong cách âm nhạc ngày càng “chiều lòng người”. 

Nữ độ tuổi 10 – 30

5. IVE

Nhóm nhạc thuộc gen 4 - IVE về đích ở vị trí thứ 5. Đây là một thành quả đáng tự hào của các cô gái trẻ. Mình thấy ở nhóm tuổi này, việc họ thể hiện sự yêu mến với một nhóm nhạc thuộc thế hệ thứ 4 cũng là điều dễ hiểu. 

4. SEVENTEEN

Mình thật sự bất ngờ khi SEVENTEEN lọt top 4 đấy nhé. Ra mắt năm 2015 với nhiều thăng trầm, biến đổi, đến nay nhóm vẫn được đông đảo người hâm mộ yêu mến và dành tình cảm đặc biệt. 

3. SNSD

Vẫn là SNSD củng cố vị trí thứ 3. Thế mới thấy dù là nam hay nữ, thì niềm yêu thích của fan dành cho các cô gái nhà SM vẫn cứ dâng trào. Đặc biệt là khi các nàng sắp comeback. 

2. BLACKPINK

Xếp ở vị trí thứ 2 là các cô nàng BLACKPINK. Sức hút từ phong cách âm nhạc và visual xuất sắc của nhóm nhạc nữ đình đám này chưa khi nào giảm sút. Nhất là họ sắp comeback trong thời gian tới, chắc hắn đây là tin vui cho các fan nhỏ tuổi rồi. 

1. BTS

Một lần nữa BTS dành ngôi vị đầu bảng. Mình thấy đối với fan nam, BTS được lứa tuổi trung niên yêu thích hơn nhưng với fan nữ thì các chàng trai lại dễ dàng chinh phục hội chị em ở độ tuổi trẻ trung. 

Nữ độ tuổi 40 – 60

5. SEVENTEEN

Đối với các fan nữ lớn tuổi, SEVENTEEN nắm giữ hạng 5. Có vẻ như ở độ tuổi này, người hâm mộ vẫn rất yêu mến những nhóm nhạc nhiều thành viên. Và SEVENTEEN vẫn giữ phong độ như ngày đầu dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. 

4. Red Velvet

Mình thật sự ngạc nhiên khi Red Velvet không lọt top trong bảng xếp hạng của fan nhỏ tuổi mà lại xuất hiện ở bảng dành cho fan trung niên. Có lẽ là bởi phong cách âm nhạc ngày càng trưởng thành của các cô nàng thực sự thu hút những vị fan lớn tuổi. 

>> Xem thêm: 4 "đại gia" Kpop diện đồ đắt đỏ: Giá vòng cổ của Lisa bằng 1 căn hộ

3. SNSD

Vẫn là SNSD nắm giữ ngôi vị thứ 3 ở bảng bình chọn này. Như mình đã nói đấy, các cô gái chưa khi nào hết hot cả và dù là fan nam hay nữ, lớn tuổi hay nhỏ tuổi thì cũng vẫn thích SNSD mà thôi. 

2. BLACKPINK

Đến với những fan trung niên, BLACKPINK vẫn nắm giữ ngôi vị á quân. Có lẽ gu âm nhạc của của nữ giới ở độ tuổi lớn hay nhỏ đều giống nhau và cùng yêu mến các cô gái nhà YG. 

1. BTS

Một lần nữa BTS vươn lên ngôi vị số 1. Thế mới thấy sức ảnh hưởng của các chàng trai nhà Big Hit là quá lớn. BTS được lòng cả fan nhỏ tuổi lẫn trung niên, cả nữ giới và nam giới đấy nhé. Ngôi vị quán quân liên tiếp thật sự xứng đáng với BTS rồi. 

Đây là những cái tên được Knet bình chọn và mình cũng không bất ngờ lắm khi lọt toàn là loạt girl group, boy group nổi đình nổi đám hiện nay. Còn với bạn, ai mới là idol sáng giá nhất? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.