x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Á hậu 2 Miss Universe 2018 ẩn ý thần thái của Kim Duyên giống mình

Bé Ba khó tính 11:20 - 11/12/2021

Rạng sáng ngày 11/12 theo giờ Việt Nam, Bé Ba ráng mà thức coi bán kết Miss Universe 2021 để ủng hộ cho đại diện nước ta - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Nói chớ tui cảm thấy thương vì nghị lực của cô gái ấy, nhất là trước khi thi bán kết thì gặp thêm lùm xùm câu chuyện nước da nâu làm cho người ngoài cuộc như tui cũng còn cảm thấy khó chịu, nói chi người trong cuộc chớ.

Nhưng, drama gì cũng không ngăn bước được Kim Duyên toả sáng ở đêm bán kết Hoa Hậu Hoàn Vũ, đó là sự thật, vì cô ấy đã cố gắng luyện tập và chờ đợi thời khắc quan trọng này, dễ gì mà làm không tốt cơ chứ. Vậy nên với tui đánh giá thì Kim Duyên dùng hết 200% công lực của mình để thể hiện trên sân khấu của Miss Universe, tràn đầy niềm tin bản thân có thể in-top trong mùa giải năm nay.

 Ở phần thi trang phục dạ hội, tui thấy Kim Duyên trình diễn bộ váy của NTK Lê Thanh Hoà có tên My Mekong. Ủa nói ra cái tên là tui nghĩ ai cũng biết ý nghĩa của mẫu váy dạ hội này rồi ha, lấy cảm hứng từ sông Mekong cùng với nền văn minh lúa nước, câu chuyện về những hạt gạo được người nông dân trồng trọt, thu hoạch, xay xát các kiểu. 

Chính vì vậy ngắm nhìn mẫu thiết kế này diện trên người của Kim Duyên thì tui phải xuýt xoa “cực phẩm” luôn. Tui có cảm tưởng mình đang nhìn ngắm những cây lúa vàng ươm trên cánh đồng, lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời và hiển nhiên, My Mekong thể hiện niềm tự hào của người con gái Việt Nam về những giá trị của đất nước. Đấy, cái này mới quan trọng này, chứ không phải ồn ào cãi qua tranh lại chuyện da nâu đâu nhá.

Tuy nhiên, thần thái của Kim Duyên trong đêm bán kết cũng có xảy ra tranh luận khi Á hậu 2 người Venezuela của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018 đã đăng lại ảnh của mình và Kim Duyên trên stories Instagram, có ý bất ngờ khi thấy Kim Duyên “hao hao giống mình” cũng trong đêm chung kết của Miss Universe năm đó. 

 Sthefany Gutiérrez thì có ý ngợi khen thì phải, vì tui cảm giác cô ấy tự hào khi bản thân trở thành nguồn cảm hứng cho thế hệ kế tiếp, cũng như thông qua lời H’Hen Niê - người bạn chung top 5 Miss Universe 2018 kể lại với fan thì cô nàng Á Hậu 2 đang thích váy My Mekong và biểu hiện của Kim Duyên trong đêm vừa rồi. Mỹ nhân Venezuela sinh năm 1999 trong khi Kim Duyên sinh năm 1995.

Tuy nhiên, một số diễn đàn lại không có ý như thế. Trên một trang quốc tế bàn luận về nhan sắc, dân tình bàn tán rôm rả chủ đề học hỏi hay “mượn ý tưởng” để Kim Duyên biến bản thân trở nên giống với Sthefany Gutiérrez. Các khán giả người Venezuela cho rằng có một sự giống nhau không nhỏ từ kiểu váy cho đến cách vuốt tóc của Kim Duyên và mái tóc dài óng ả. Dĩ nhiên họ bình luận bằng tiếng Tây Ban Nha và tui phải dùng Google dịch chớ sao mà hiểu hết được.

Fan của nước nào thì nước đó bênh vực, vậy nên fan Việt đứng ra bảo vệ Kim Duyên cũng bình thường thôi. Bản thân Bé Ba tui cũng thấy sự giống nhau, truyền cảm hứng từ phần trình diễn của Sthefany Gutiérrez đối với Kim Duyên, nhưng có đúng là học hỏi hay không thì chỉ có ekip Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam của cô ấy biết được sự thật thôi, tui không dám lạm bàn.

Tuy nhiên thì ít ra tui lại thấy Kim Duyên đã toả sáng khiến nhiều người quan tâm chú ý, đó cũng là một cách truyền thông tốt dựa trên thực lực của mình. Ngoài ra, trong đêm bán kết lúc trình diễn trang phục dạ hội, tui còn chú ý một khoảnh khắc Kim Duyên cúi đầu chào ban giám khảo. Nụ cười rạng rỡ cùng hành động lịch thiệp, đầy kính trọng của Kim Duyên càng thể hiện đức tính cao quý của người Việt: “Lời chào cao hơn mâm cỗ”. Thay vì cứ sải bước trên sân khấu Miss Universe như bao nàng hậu khác, đại diện của Việt Nam lại có hành động đẹp mắt ghi điểm với hội đồng giám khảo lẫn khán giả xem chương trình. Tui đánh giá cao “chiêu” này của Duyên đấy nhé. 

 

Bây giờ thì Kim Duyên đã qua khỏi ải Bán kết rồi, chung kết xếp hạng chỉ là sân chơi để cô ấy thể hiện bản lĩnh của mình trong các phần trình diễn chứ không còn nhiều yếu tố thi thố nữa. Vậy nên Kim Duyên ơi, bright your shine đi nào.

>>>Xem thêm: Kim Duyên sải bước bán kết Miss Universe, hô vang 2 tiếng Việt Nam

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.