x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Duyên sải bước bán kết Miss Universe, hô vang 2 tiếng Việt Nam

Bé Ba khó tính 02:15 - 11/12/2021

 Rạng sáng ngày 11/12/2021 theo giờ Việt Nam, vòng Bán kết của Miss Universe 2021 chính thức diễn ra. Dù Bé Ba rất buồn ngủ nhưng vì muốn ủng hộ cho Nguyễn Huỳnh Kim Duyên nên cố gắng thức để xem rồi chia sẻ với các bạn nè. Mặc dù chương trình hẹn giờ lúc 0h00 mà phải chờ 30 phút mới có livestream, tui tưởng hôm nay hụt xem rồi chớ. Đã thế, đại diện Việt Nam luôn là người xuất hiện cuối cùng theo thứ tự tên quốc gia Alphabet thành ra tui cũng hơi gục lên gục xuống trong lúc chờ. Khuya lắc khuya lơ rồi chứ bộ.

Tuy nhiên, Kim Duyên đã khiến tui hoàn toàn tỉnh ngủ khi cô nàng bước ra trong trang phục ánh bạc lấp lánh và hô to vang dội hai tiếng Việt Nam. Ái chà, giật mình luôn đó chớ. Nàng hậu nở nụ cười rạng rờ, mặc kệ cho ở quê nhà, mọi người đang tranh cãi dữ dội chuyện Kim Duyên phơi nắng cho da nâu, mất đi màu da gốc của cô. Đã thế, Kim Duyên còn giơ cao tay, thể hiện quyết tâm in-top của mình tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Quốc Tế năm nay, nói chung là tự tin lắm nha. 

Đêm Bán kết gồm có 3 nội dung, bao gồm giới thiệu bản thân mình trước hội đồng giám khảo, trình diễn trang phục đi biển và National Costume - trang phục dân tộc. Nếu như lúc hô to Việt Nam, Kim Duyên mạnh mẽ khẳng khái thì khi chuyển sang phần trình diễn phục trang đi biển, cô nàng lại vô cùng quyến rũ, hút hồn người xem. Mặc dù đại diện Việt Nam luôn xuất hiện cuối cùng như tui lại thấy đó là lợi thế của “vedette” bất đắc dĩ, ngay sau đó không còn ai khác thành ra bao nhiêu spotlight dành hết cho cô ấy.

 Ở phần trình diễn trang phục biển, Kim Duyên thể hiện lợi thế chân dài và trình catwalk của mình. Cô nàng sải bước quanh sân khấu siêu to khổng lồ của Miss Universe đầy quyến rũ và tự tin, từng bước chân mạnh dạn giúp cô ấy thực sự toả sáng, làm chủ sân khấu. Chưa kể, Kim Duyên lại sở hữu nụ cười rạng rỡ và mái tóc dài óng mượt khiến cho tui cảm thấy nàng hậu đẹp hơn bao giờ hết.

Nhưng một điều khiến tui nhớ nhất trong đêm bán kết lại thuộc về MC. Chú MC đọc tên các thí sinh và xuất xứ của họ, đến lượt Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, có vẻ như tiếng Việt đã làm khó cho chú MC rồi, nên thay vì đọc như người Việt hay đọc, MC lại đọc thành Kim Du-yên khiến cho cõi mạng bùng nổi thật sự.

Tui dạo một vòng trong đêm khuya, các fan của nhan sắc đều dậy sóng cười lăn ra vì cách đọc tên có một không hai của chú MC đối với Kim Duyên. Quả thật, tiếng Việt có cách đọc khác biệt, lại có nhấn nhá, có dấu nên xem ra chú MC cũng hơi lúng túng đó chớ. Nhưng sự cố đó (có tính là trục trặc không ta) cũng không làm ảnh hưởng đến phần thi của Kim Duyên, trái ngược lại, nó còn tạo ra chủ đề thảo luận hơi bị xôm trên mạng xã hội trong suốt đêm luôn.

  Đêm thi bán kết vô cùng quan trọng vì hội đồng giám khảo sẽ chấm điểm và quyết định thứ hạng in-top đối với các thí sinh trong đêm chung kết. Vì theo tui tìm hiểu, đêm chung kết chỉ mang tính trình diễn chứ không phải thi thố, điểm số và danh sách in-top đều đã được quyết định từ trong vòng bán kết rồi đó. Thành ra, công sức của Kim Duyên trong suốt thời gian qua, từ ở Việt Nam cho đến khi sang Israel thì đều sẽ được đánh giá trong đêm này, siêu quan trọng luôn. 

Tui cho rằng, nhan sắc Kim Duyên trên sân khấu bán kết Miss Universe rất rực rỡ. Tuy cô nàng chọn 2 thiết kế màu sáng trắng, phía sau cũng là background màn hình led lấp lánh ánh sáng này nhưng không vì thế mà đại diện Việt Nam mờ nhạt. Ngược lại thì, chính nước da nâu của cô nàng giúp cô ấy nổi bật hơn hẳn trong màu sắc trang phục và cả sự tự tin quyết thắng của Kim Duyên cũng gây chú ý hơn.

Đối thủ của Kim Duyên thật sự rất nhiều và rất mạnh, thành ra tui chỉ biết hy vọng những cố gắng của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên tại Miss Universe 2021 sẽ được đền đáp bằng cách in-top thứ hạng cao, có cơ hội vào top 5 để trổ tài ứng xử nha Duyên nha. Các bạn đón xem tiếp cùng tui hành trình của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này nha. 

>>Xem thêm: Kim Duyên dự đoán vào top 12 Miss Universe, Đỗ Hà top 16 Head To Head

*Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.