x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Á hậu Mai Ngô từng có loạt phát ngôn chấn động Vbiz

Hoa Le 17:00 - 05/10/2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một nàng Á hậu vừa tài năng vừa cá tính thì đó chính là Mai Ngô. Theo dõi người đẹp 9X đã nhiều năm, tôi nghĩ rằng trong từ điển của cô không có 2 từ bánh bèo hay yếu đuối. Bằng tài năng, Mai Ngô đã chứng minh cho cả làng giải trí thấy, bản thân mạnh mẽ và độc bản chứ không phải một cá thể dị biệt.

Suốt 10 năm theo đuổi nghệ thuật, bước chân vào làng giải trí từ năm 17 tuổi, Mai Ngô đã giành được vô số thành tích đáng nể. Sau cuộc thi Thần tượng thời trang F-Idol 2012, cô tiếp tục tham dự Miss Sunplay 2012 và lần lượt giành ngôi vị quán quân, á quân. 

Không những có kinh nghiệm catwalk mà cô còn từng học múa nhiều năm. Chính vì thế, Mai Ngô từng lọt top 30 cuộc thi So You Think You Can Dance. Khoảng một thời gian sau, cô tham gia Vietnam’s Next Top Model và lọt top 18. Đến năm 2016, cô tham dự Asia’s Next Top Model và đạt top 12 chung cuộc.

Cùng khoảng thời gian này, tôi thấy Mai Ngô đăng ký tham gia The Face Vietnam mùa đầu tiên và giành tấm vé vào nhà chung. Học trò của Lan Khuê chẳng những là chiến binh nghìn máu, cực kỳ dày dặn kinh nghiệm mà còn là một nữ hoàng drama, chúa tể biểu cảm. 

Tôi còn nhớ năm đó, hàng loạt phát ngôn chấn động nhất show đều thuộc về Ngô Thị Quỳnh Mai. Cô chính là chủ nhân của những chiếc meme như: “Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra”, “Thắng rồi, không phục nữa thì thôi”, “Đó là quyết định của chị, tôi tôn trọng điều đó. Nhưng hy vọng chị đừng có mà hối hận”...

Với từng ấy phát ngôn cũng đủ để cái tên Mai Ngô sáng nhất show. Nhiều người thì cho rằng trò cưng của Lan Khuê quá ngông và thường lấy hình của cô ra để làm meme. Nhưng tôi lại thấy ở cô gái này có tài năng và bản lĩnh để tạo nên những câu nói đầy quả quyết, thẳng thắn. Ngay cả khi bị đưa vào vòng nguy hiểm, bị phàn nàn, chê bai, tôi cũng hiếm khi thấy Mai Ngô tỏ ra bánh bèo, khóc lóc mà ngược lại, cô “chiến” tới cùng.

Trước khi đến với cuộc thi này, trong một bài phỏng vấn khi nhắc tới Phạm Hương, người đẹp sinh năm 1995 từng tuyên bố: “Phạm Hương là người dám làm tất cả mọi việc để đạt được mục đích của mình”. Chính vì vậy, sau đó cô đã thẳng thừng tuyên bố không về đội của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

>>> Xem thêm: Đoàn Thiên Ân và dàn mỹ nhân Việt đại diện nước nhà chinh chiến Big6

Rời khỏi The Face, cô tiếp tục đăng kí Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 và 2017. Thi cùng năm với H’Hen Niê, Mai Ngô vấp phải ý kiến trái chiều từ khán giả cũng như sự phê bình gay gắt của giám khảo. Ở vòng sơ khảo, cô xuất hiện với trang phục hầm hố, cá tính, kiểu tóc dreadlock chẳng giống ai. Riêng ở điểm này, tôi đã thấy mỹ nhân 9X không hề được lòng dàn cố vấn vốn yêu cái đẹp yêu kiều, thướt tha rồi đấy. 

Chưa kể, trong giấy đăng ký dự thi, cô hồn nhiên điền 2 chữ “Google Search” ở nhiều hạng mục như chọc tức dàn giám khảo. Người đẹp tuyên bố: “Nếu giám khảo muốn biết về tôi, hãy search Google. Không thể đánh giá con người qua một vài gạch đầu dòng”. Ai cũng công nhận Mai Ngô ở thời điểm đó đã có tiếng tăm và kinh nghiệm, nhưng cách cô điền hồ sơ cho thấy thái độ tự tin thái quá và thiếu tôn trọng  giám khảo.

Sau đó, thậm chí trong buổi huấn luyện của Miss Universe, Võ Hoàng Yến còn tuyên bố muốn “đuổi thẳng cổ Mai Ngô” ra khỏi chương trình, Phạm Hương quá hiền khi vẫn nương cho đàn em. 

>>> Xem thêm: Hồng Hạnh - hot girl 2k gây bão Miss Grand là bạn gái Huỳnh Phương

Bằng thời gian, qua rất nhiều phép thử, Mai Ngô đã chứng minh cho khán giả thấy bản thân thực sự tài năng và có thể đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc, ngay cả khi người ta đánh giá cô không đủ chuẩn. Nên đối với tôi, Mai Ngô là người đẹp nói được làm được, cá tính, mạnh mẽ và thẳng thắn chứ không phải một kẻ ngông cuồng, rỗng tuếch nhưng kiêu ngạo.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.