x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Thiên Ân và top 5 Miss Grand Vietnam 2022 có profile khủng

Hoa Le 13:35 - 06/10/2022

Kể từ khi kết quả chung cuộc Miss Grand Vietnam 2022 được công bố, “in tư” của top 5 lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên cõi mạng. Với khán giả đại chúng, 5 người đẹp xuất sắc nhất có lẽ không còn quá xa lạ, bởi tôi thấy phần lớn trong số họ đều là những ngôi sao nhiều năm hoạt động trong làng giải trí. 

 
Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân hoá ra lại là người “non nhất” trong những người đẹp giành giải. Mỹ nhân sinh năm 2000 hiện đang là sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM. Bên cạnh sở hữu chiều cao ấn tượng 1,75m, cô còn sở hữu câu chuyện truyền cảm hứng khi thay đổi bản thân sau thời gian dài bị chê bai vì nặng tới 75kg. 

Năm 2018, cô từng giành quán quân Nữ sinh Áo dài và nhận số tiền thưởng 50 triệu đồng. Kể từ đó, cô bắt đầu thử sức với công việc người mẫu.

Trong khi đó, Á hậu 1 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu lại là người đẹp sở hữu loạt thành tích khủng. Cô từng đạt những danh hiệu như Top 15 Miss Universe Vietnam 2015, Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016, Top 9 Vietnam's Next Top Model 2014, Quán quân Vietnam Fashion Icon 2014…

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã tham gia các cuộc thi như Miss Teen 2011, trở thành 1 trong 6 Đại sứ thể thao học đường TP.HCM, top 12 HHT Icon 2010, giải nhì Tiếng hát chim sơn ca…

Chưa kể, cô còn sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, chiều cao nổi bật 1m75, từng có thời gian dài làm người mẫu chuyên nghiệp và MC song ngữ. Nên cả kỹ năng catwalk lẫn interview của Quỳnh Châu đều out trình. Hồi mới nghe tin cô sẽ tham gia Miss Grand Vietnam, tôi đã kỳ vọng chiến binh nghìn máu này sẽ đăng quang.

Còn với Á hậu 2 - Trần Tuyết Như, cô một mình sang Mỹ du học từ năm 16 tuổi. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng EI Camino College, cô trở về nước hoạt động với vai trò người mẫu. 

Không chỉ là một chân dài đình đám của Vbiz mà cô còn là CEO có tiếng tại thị trường sắc đẹp Việt. Đồng thời, cô cũng là giáo viên dạy catwalk cho nhiều người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí. 

Năm 2022, cô tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và xuất sắc ghi danh ở top 16. Tôi cực kỳ ấn tượng với nhan sắc của Tuyết Như. Ở cô toát lên một sức hút, sự cá tính nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ, thời thượng. 

Không kém cạnh hội chị em, Á hậu 3 - Trần Nguyên Minh Như hiện đang là sinh viên Đại học Kinh tế thuộc Đại học Đà Nẵng cũng từng đăng quang Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng. Người đẹp gen Z gây ấn tượng với phong thái tự tin, gương mặt xinh đẹp, trong veo.

>>> Xem thêm: Hồng Hạnh - hot girl 2k gây bão Miss Grand là bạn gái Huỳnh Phương

Còn Á hậu 4 - Mai Ngô có lẽ là người đã quá quen thuộc với netizen Việt. Cô từng chinh chiến nhiều cuộc thi trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật như quán quân F-Idol 2012, top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face Vietnam 2016. 

Thậm chí, cô từng 2 lần thử sức ở Miss Universe Vietnam 2015 và 2017. Bên cạnh đó, cô cũng được khán giả phong cho danh hiệu “Meme hậu” khi là người đẹp cá tính, chưa ngán một giám khảo quyền lực nào trong Vbiz.

>>> Xem thêm: Đoàn Thiên Ân và dàn mỹ nhân Việt đại diện nước nhà chinh chiến Big6

Với từng ấy thành tích, tôi thấy Miss Grand Vietnam 2022 cứ như mùa All stars Hoa hậu vậy. Bởi lẽ người đẹp nào cũng sở hữu profile khủng, ai cũng từng chinh chiến ở vài cuộc thi tài năng, nhan sắc hoặc có nhiều năm rèn luyện, theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.