x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

"Ác nữ màn ảnh" Ngọc Lan tình tứ cùng "trai lạ" nhân ngày Valentine

Alice 14:00 - 14/02/2023

Trong ấn tượng của Alice, Ngọc Lan là 1 “ác nữ màn ảnh” bởi những vai diễn gần đây của cô luôn khiến khán giả “không được thích lắm”. Còn với Nguyễn Văn Chung, anh trong mắt Alice là 1 nhạc sĩ đa tài khi có nhiều bản hit chạm đến cảm xúc người nghe. Và điều khiến mình thích thú là cả 2 gần đây cùng kết hợp với nhau trong 1 bộ ảnh rất “tình tứ” cùng ngọt ngào nhân dịp Valentine.

Chia sẻ với Alice về bộ ảnh kỷ niệm này, Ngọc Lan tiết lộ cô cùng Nguyễn Văn Chung thân thiết với nhau sau khi cùng làm giám khảo cho 1 cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên. Nhờ sự đồng điệu và có nét tương đồng về tính cách mà mỹ nhân Mẹ Rơm cùng nam nhạc sĩ trở thân thiết và gắn bó với nhau trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, người đẹp 8x cũng cho biết “cha đẻ” ca khúc Nhật Ký Của Mẹ là gương mặt đại diện cho sản phẩm đến từ công ty cô. Nên “một công đôi chuyện” cặp đôi vừa gửi tặng bộ ảnh kỷ niệm cho người hâm mộ vừa quảng bá cho việc kinh doanh.

Bà mẹ 1 con cũng hài hước cho biết thêm, biết đâu trong tương lai cô sẽ debut vai trò ca sĩ mà người chấp bút những bài hát cho cô là Nguyễn Văn Chung. Và Alice nghĩ, biết đâu trong dấu mốc kỷ niệm 20 năm làm nghề sắp tới của Ngọc Lan, nam nhạc sĩ đình đám sẽ là giám đốc âm nhạc - người “thổi hồn” vào sự kiện đặc biệt này.

Riêng về bộ ảnh lần này, Alice cảm thấy rất thích sự kết hợp màu sắc từ stylist Pông Chuẩn. Với gam màu trắng - hồng trẻ trung, cả Ngọc Lan lẫn Nguyễn Văn Chung đều có những biểu cảm tươi tắn, rạng rỡ đặc biệt là vô cùng ngọt ngào mang hương vị đậm chất valentine. Dường như màu đen huyền bí lại tạo nên sự sang trọng và bí ẩn cho bộ đôi bạn thân này. Dù “diện" full đen hay kết hợp cùng màu xanh phá cách thì cả 2 vẫn toát lên sự thuần thục, đỉnh đạt nhưng lại vô cùng gần gũi, tự nhiên.

Theo dõi phim và nghe nhạc của đôi bạn Ngọc Lan - Nguyễn Văn Chung đã lâu, Alice vô cùng hy vọng cả 2 sẽ có thêm sự kết hợp mới mẻ nào đó trong mảng nghệ thuật trong tương lai. Alice cũng chúc diễn viên Bán Chồng và nhạc sĩ Chiếc Khăn Gió Ấm sẽ thăng hoa trong nghệ thuật cũng như gắn bó với nhau trên hành trình cuộc sống.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Ngọc Lan và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".