x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Diễn xuất và sự nghiệp của 3 sao họ Anh đang "chiếm sóng" màn ảnh Hàn

Hồng Trà Sữa 17:50 - 19/03/2022

Không hẹn mà gặp khi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý nhất hiện nay là Hẹn Hò Chốn Công Sở, Công Tố Viên Quân Sự Doberman Ba Mươi Chín đều đang có những “thần dân” họ Ahn gây ấn tượng cho người xem. Thậm chí còn có 2 người đang đối đầu trực diện với nhau ở 2 phim chiếu cùng khung giờ nữa cơ. Vậy thì hãy cùng tôi xem qua, các ngôi sao họ Ahn này đang thể hiện ra sao và sự nghiệp của họ đến lúc này đang ở vị trí như thế nào nhé. 

Ahn Bo Hyun 

Công Tố Viên Quân Sự Doberman là bộ phim truyền hình thứ 2 mà Ahn Bo Hyun được chọn làm nam chính 1 sau Những Tế Bào Của Yumi năm 2021. Những tưởng bộ phim này sẽ khó có được thành công do đề tài về quân sự và luật pháp khá kén người xem, thế nhưng hiện nó đang có thành tích khá ổn áp với rating cao nhất đã đạt gần 9% rồi. 

>> Bạn có biết: 4 cặp đôi "trai hơn 1" đáng nhớ nhất trên phim truyền hình Hàn

Bộ phim này tuy hơi “sủi tăm” ở quốc tế nhưng bù lại nó được đón nhận khá mạnh tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Ahn Bo Hyun không chỉ có tạo hình ngon lành hơn mà diễn xuất của anh cũng tiến bộ và mới lạ hơn khá nhiều so với các bộ phim cũ. Với thân hình rắn rỏi và khí chất nam tính, vai một người làm trong quân đội quả nhiên là phù hợp cho Ahn Bo Hyun rồi. 

Về sự nghiệp thì Ahn Bo Hyun có mặt ở làng giải trí từ năm 2007 với vai trò người mẫu và tới 2014 mới tham gia đóng bộ phim đầu tiên. Trong suốt khoảng thời gian đó tới năm 2020, anh chỉ được giao cho các vai phụ nhỏ không nhiều đất diễn dù xuất hiện được trong các bộ phim đình đám như Hậu Duệ Mặt Trời. Năm 2020 là năm bước ngoặt của Ahn Bo Hyun khi anh bật lên với vai phản diện tôi xem mà sợ ơi là sợ trong Tầng Lớp Itaewon. Vai diễn trong bộ phim này không chỉ giúp Ahn Bo Hyun có thêm danh tiếng mà còn mang về cho anh đề cử Tân binh nam Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2020

Tổng hợp lại thì tôi thấy Ahn Bo Hyun là một diễn viên có nhiều tiềm năng với ngoại hình đẹp, diễn xuất đa dạng và rất chịu khó thay đổi hình tượng vai diễn. Tên tuổi thì chưa nổi đình nổi đám nhưng cũng không còn là nugu nữa. Tiềm năng và thực lực thì Ahn Bo Hyun đã có rồi, giờ chỉ cần thêm chút nỗ lực cũng như may mắn nữa, tôi nghĩ nam diễn viên sẽ vươn lên thành ngôi sao hàng đầu thôi. 

Ahn Hyo Seop 

Cạnh tranh trực tiếp và đang có thành tích nhỉnh hơn là Ahn Hyo Seop trong bộ phim rom com Hẹn Hò Chốn Công Sở. Thật ra thì đề tài của Hẹn Hò Chốn Công Sở dễ cảm hơn thật, nhưng tôi cũng không kỳ vọng cao vào nó do nội dung bị cũ ý. Thế nhưng khán giả Hàn Quốc và khán giả quốc tế lại làm cho tôi bất ngờ vì đón nhận phim quá nhiệt tình. Trong nước thì rating đã đạt 2 con số, còn ở nước ngoài thì lúc nào cũng được bàn luận nhiều ơi là nhiều trên mạng xã hội và các diễn đàn phim ảnh. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nam thanh nữ tú sinh năm 1995 của màn ảnh Hàn

Ahn Hyo Seop theo tôi diễn ở phim này gọi là tròn vai thôi chứ cũng chưa phải là quá xuất sắc, chắc là do kịch bản cũng không đòi hỏi quá nhiều năng lực diễn xuất ở trong đó. Mỹ nam họ Ahn này từng được định hướng cho làm thần tượng nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên con đường đó của anh đã không được khởi hành như mong đợi. 

Sau đó Ahn Hyo Seop chuyển qua làm diễn viên với bộ phim đầu tiên vào năm 2015. Anh bắt đầu gây được chú ý từ Con Ruột Con RiêngVẫn Mãi Tuổi 17 vào năm 2017 - 2018. Trước Hẹn Hò Chốn Công Sở thì Ahn Hyo Seop cũng đã có 2 bộ phim chạm mốc rating 2 con số là Người Thầy Y Đức 2 Bầu Trời Rực Đỏ. Có thể mọi người không để ý chứ chính Ahn Hyo Seop là người đã đánh bại Ahn Bo Hyun để trở thành Tân binh Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2020 đó nha. 

Xem ra “mối duyên” của 2 mỹ nam họ Ahn này đã bắt đầu từ 2020 chứ không phải tới tận 2022 mới có rồi. Thay vì một người lên một người xuống, cả Ahn Hyo Seop lẫn Ahn Bo Hyun đều tiến dần đều và tạo cảm giác cho tôi thấy giống như một đôi bạn cùng tiến vậy. Trông cũng hay ho cực kỳ luôn đó nhỉ? 

Ahn So Hee 

Nếu ai là người hâm mộ Kpop cứng cựa từ Gen 2 thì sẽ biết ngay Ahn So Hee là ai thôi. Cô nàng này từng là một trong những visual nổi tiếng nhất của Gen 2 và là thành viên của nhóm nhạc nữ Wonder Girls. Hiện cô đang đảm nhiệm vai em gái nuôi của nam chính Kim Seon Woo (Yeon Woo Jin) trong Ba Mươi Chín hay nói cách khác là “bà cô bên chồng” của nhân vật do Son Ye Jin thủ vai đó. 

Vì vai này là một vai khá phụ nên đất diễn của Ahn So Hee vẫn chưa nhiều lắm và thật sự theo tôi thấy thì nó khá nhạt so với các nhân vật khác luôn đấy. Có vẻ như truyền hình không phải là đất để Ahn So Hee phô diễn tài năng, do sự nghiệp truyền hình của cô chẳng có gì nổi bật cả. Bên điện ảnh thì chưa phải quá đình đám nhưng tôi thấy ổn áp hơn nhiều. 

Sau 1 năm debut làm thần tượng thì Ahn So Hee đã xuất hiện bên cạnh 2 tiền bối đình đám là Lee Mi Sook và Kim Min Hee trong Hellcats. Ở trong bộ phim này thì cô đã được đề cử Tân binh nữ xuất sắc nhất tại Buil Film Awards 2008. Những bộ phim điện ảnh đáng nhớ khác của Ahn So Hee phải nói tới A Single Rider diễn chung với Lee Byung Hun - Gong Hyo Jin và vai phụ đáng nhớ ở Train To Busan

Với một khởi đầu khá tốt ngay từ năm 2008 thì tôi nghĩ lẽ ra Ahn So Hee phải có một sự nghiệp phim ảnh sáng chói hơn thì mới phải. Ahn So Hee sinh năm 1992 và năm nay bước qua tuổi 30 - tôi nghĩ nếu như muốn có thêm dấu ấn trong nghề diễn viên của mình thì bây giờ vẫn chưa phải là muộn cho cô đâu. 

>> Xem thêm: So kè sức hút của các nữ phụ dàn phim Hàn đầu năm 2022

Hai Ahn nam làm tốt ở mảng truyền hình còn Ahn nữ thì hợp hơn với phim điện ảnh, xem ra thì phân chia của hội sao họ Ahn này như thế cũng ổn áp đó chứ. Ahn Bo Hyun và Ahn Hyo Seop đang nổi tiếng cũng như thành công từ từ thì không nói rồi, nhưng mà tôi cũng rất mong Ahn So Hee có thể có nhiều thành tựu hơn nữa để xứng đáng với tiềm năng mà cô nàng này đang sở hữu. Có cả nhan sắc và thực lực mà không bật lên cao hơn được thì tiếc cho Ahn So Hee lắm. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Ahn Hyo Seop, Ahn Bo Hyun, Ahn So Hee thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.