x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè tạo hình của các tổng tài tự luyến ở phim truyền hình Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 16:25 - 11/03/2022

Nhắc đến các tổng tài trên màn ảnh phim xứ sở kim chi, có lẽ ngoại hình là thứ được mọi người để ý đến đầu tiên nhỉ? Tôi cũng như vậy đó, phải xem xét ngoại hình có hợp mắt mình không rồi mới quyết định xem phim tiếp. Không chỉ là về tạo hình hay nhan sắc thôi đâu mà còn phải chú ý tới khí chất của người diễn viên đó toát ra, xem có đúng kiểu của tổng tài không nữa. 

Với những tổng tài mang tính cách tự luyến thì điều đó lại càng quan trọng hơn. Cùng tôi so kè xem tạo hình - khí chất của tổng tài tự luyến nào trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc các năm qua là đỉnh nhất nha. 

Kim Joo Won - Khu Vườn Bí Mật (2010) 

Với tôi thì Kim Joo Won ở Khu Vườn Bí Mật 12 năm trước vẫn là vai diễn xuất sắc nhất của nam thần Hyun Bin. Diễn xuất thì đỉnh cao rồi đó nhưng còn về phần tạo hình và thần sắc thì sao đây nhỉ? Thần sắc thì tôi nghĩ Hyun Bin cũng đã làm cực tốt trong hình tượng vị tổng tài Kim Joo Won tự luyến với miệng mồm lúc nào cũng đanh đá cả. Kiểu khiến tôi xem vừa thấy ghét mà vừa thấy buồn cười luôn đó. 

>> Bạn có biết: Khi các ngôi sao lớn của làng phim xứ Hàn chọn web drama để tái xuất

Trong phim này thì Hyun Bin hơi ốm nên nhan sắc có phần không được đẹp như hiện nay, những lần xuất hiện trong các bộ suit sang trọng nhìn cũng không đã mắt lắm. Bù lại thì anh gây ấn tượng với những bộ tracksuit màu mè, kim tuyến lung la lung linh hết cả lên. Những thứ đó đã tạo nên thương hiệu cho nhân vật Kim Joo Won mà nhắc cái thôi là mọi người nhớ ngay luôn. Đúng chất tổng tài thì chưa nhưng chắc chắn Kim Joo Won là tổng tài tự luyến có phong cách riêng biệt và ấn tượng nhất nhì của phim ảnh xứ Hàn rồi. 

Ahn Min Hyuk - Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (2017) 

Nhân vật Ahn Min Hyuk của Park Hyung Sik trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon là một tổng tài trẻ tuổi nên phong cách của anh cũng trẻ trung hơn và không đi theo hướng như các tổng tài từng có trên phim Hàn. Mọi thứ của Ahn Min Hyuk đều được tạo kiểu đơn giản nhất có thể, khiến người xem có cảm giác gần gũi và thân thiện với anh hơn. 

Có lẽ với một số khán giả thì hình tượng của Ahn Min Hyuk không giống hình ảnh tổng tài mà họ tưởng tượng cho lắm. Thế nhưng riêng với tôi thì tôi khá là chuộng tạo hình và thần sắc của Ahn Min Hyuk đó nha. Đôi khi không cần đi theo phong cách quen thuộc cũng là điều tốt mà, quan trọng là mọi thứ có hợp với bản thân mình hay không thôi. Ở đây thì không chỉ hợp với Ahn Min Hyuk mà nó vẫn còn tạo cảm giác cho người xem đây là một vị tổng tài đẹp trai, trẻ tuổi, tài năng và khi mở miệng ra thì rất tự luyến nữa. 

Lee Young Joon - Thư Ký Kim Sao Thế? (2018) 

Gọi tên là Lee Young Joon hay phó chủ tịch Lee nhưng khi viết xuống sẽ là từ “bảnh trai” dùng để khen ngợi tạo hình xuất chúng của nhân vật này rồi. Không chỉ trong phạm vi các tổng tài tự luyến mà so với những tổng tài khác trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc luôn, phó chủ tịch Lee vẫn là người có tạo hình số 1 trong lòng tôi. Nhờ vào tỉ lệ cơ thể cực chuẩn của Park Seo Joon mà nhân vật này mỗi khi lên đồ vest là đẹp từng centimet. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nam Joo Hyuk và các diễn viên diễn xuất lên tay trong phim mới nhất

Dường như không hề có bất cứ một lỗ hổng nhỏ nào khi phó chủ tịch Lee diện đồ vest cả. Trang phục bình thường cũng được nhân vật này xử lý rất tốt và theo trí nhớ của tôi thì không có bộ nào là xấu hết đó. Đặc biệt nhất phải kể đến kiểu tóc vuốt một bên nhìn thì đơn giản nhưng mà khá cầu kỳ của phó chủ tịch Lee nữa nha. Kiểu tóc này dường như trở thành thương hiệu của phó chủ tịch Lee luôn rồi, khi không còn ai khác để nó có thể đẹp được như nhân vật này nữa. 

Kang Tae Mu - Hẹn Hò Chốn Công Sở (2022) 

Dù có nickname chim thủy tổ nhưng tôi nghĩ nhân vật Kang Tae Mu nên yên tâm đi vì đó chỉ là một lời đùa vui thôi à. Ahn Hyo Seop cao tới 1m87 với đôi chân dài nên anh cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bộ suit sang trọng trong phim. Diện lên một cái là đúng đẹp đúng chuẩn tổng tài tuổi trẻ tài cao luôn. Cơ mà tôi lại không thích kiểu tóc của Kang Tae Mu lúc ở công ty chút nào nha. Kiểu tóc này khá giống với Park Seo Joon và phó chủ tịch Lee nè, nhưng Ahn Hyo Seop trong vai Kang Tae Mu thì lại không đẹp bằng. 

Tôi thấy cũng có nhiều khán giả khen đó, nhưng với tôi kiểu tóc này làm giảm đi độ đẹp trai cũng như khí chất của Ahn Hyo Seop đi xuống mấy lần luôn. Ngoại trừ điểm đó ra thì tính tới lúc này, tôi khá là hài lòng với những gì mà Ahn Hyo Seop đang thể hiện trong vai Kang Tae Mu. Cũng nhờ Kang Tae Mu mà tự nhiên chim thủy tổ được tìm kiếm quá trời trong những tuần qua luôn.

>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop - Nam Joo Hyuk: 2 nam chính chẳng họ hàng mà như anh em

Chắc phải mất một khoảng thời gian nữa tôi nghĩ mới có một vị tổng tài tự luyến khác vượt qua được sự ấn tượng của phó chủ tịch Lee do Park Seo Joon thủ vai trong lòng tôi đấy. Kang Tae Mu của Ahn Hyo Seop cũng khá ra gì và này nọ nhưng để so sánh với phó chủ tịch Lee thì vẫn còn kém chỗ này, kém chỗ kia ít nhiều đấy. Còn nếu mà tìm ra điểm hơn thì có lẽ là Kang Tae Mu đã thành công trong việc lăng xê một loại động vật khác đấy. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Ahn Hyo Seop, Hẹn Hò Chốn Công Sở, Hyun Bin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.