x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tinh tế như Ahn Hyo Seop, đáp trả nhanh khi phải chọn giữa 2 bạn diễn

Thích Mỹ Nam 17:20 - 11/03/2022

Cuối năm ngoái vừa tái xuất khá thành công với Lovers Of The Red Sky, sang đầu năm nay lại tiếp tục ra mắt cực đỉnh với Hẹn Hò Chốn Công Sở cùng của SBS, Ahn Hyo Seop đã chứng minh dù cổ trang hay hiện đại, anh cũng đều có thể cân được hết.

Trong Lovers Of The Red Sky, Ahn Hyo Seop vào vai chiêm tinh gia tên Ha Ram, một chàng trai đầy tư chất, tài giỏi và nghiêm nghị, chính trực. Đặc biệt màn kết hợp với Kim Yoo Jung trong phim thực sự khiến người xem rung động vì sự chân thực và đẹp đôi của cả hai. 

Còn sang tới Hẹn Hò Chốn Công Sở, chàng mỹ nam cao kều của chúng ta như được trở lại đúng phong độ của mình, vào vai một tổng tài “cao, phú, soái” của thời hiện đại. Nhân vật Kang Tae Mu của Ahn Hyo Seop là một anh chàng chủ tịch tài giỏi, giàu có, rất tự mãn, tự luyến và không coi ai ra gì. Số phận sắp đặt sao anh lại đi xem mắt trúng cô nhân viên trong công ty mà không hề hay biết, sau đó còn cùng cô nàng lập nên hợp đồng tình yêu, tạo nên bao chuyện dở khóc dở cười.

>>>> Xem thêm: Song Kang nhập hội nam thần Hàn cao trên 1m85, "70% cơ thể là chân"

Trong phim mới này, Ahn Hyo Seop đóng cặp với Kim Sejeong, cả hai tạo nên hình ảnh một cặp đôi oan gia hài hước vô đối. Anh chàng chủ tịch bề ngoài thì tỏ ra kênh kiệu nhưng lại có những cử chỉ rất tinh tế với nàng nhân viên. Cả hai vẫn chưa hoàn toàn rơi vào cái gọi là tình yêu nhưng đã tạo phản ứng hóa học cực tốt và gây ấn tượng rồi. Tôi tin đây sẽ là cặp đôi văn phòng nổi bật trong phim Hàn 2022 này.

Trong một thời gian ngắn lại đóng cặp cùng hai cô nàng cùng họ Kim, cùng tên Jung và còn cùng một nhà đài, thực sự là quá thú vị, đúng không nào? Cuối năm ngoái, cả ba người đã cùng xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải SBS Drama Awards. Lúc này Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung giành giải Best Couple, nhưng chàng Ahn lại đang đứng cùng cô nàng Kim Sejeong để công bố giải thưởng này tạo nên tình huống bất đắc dĩ vô cùng hài hước.

Chưa hết đâu, lúc này, Ahn Hyo Seop còn phải nhận ngay câu hỏi hóc búa từ MC rằng: “Nếu Sejeong và Yoo Jung cùng rơi xuống nước thì sẽ cứu ai trước?”. Có lẽ lúc này anh chàng đã tiếp xúc với nhân vật Kang Tae Mu rồi nên được thấm nhuần tư tưởng của ngài chủ tịch: “Thân vàng ngọc này sao có thể hy sinh vì ai”. Ahn Hyo Seop liền trả lời: “Em sẽ đứng từ xa cổ vũ cho cả hai em ấy, đảm bảo là cổ vũ hết mình tràn đầy năng lượng luôn”. 

Lúc đọc được câu trả lời này, tôi đã phá lên cười đấy mọi người ạ. Anh chàng quả là thật thà, kiểu này làm sao có người yêu được Ahn Hyo Seop ơi. Đọc mấy dòng bình luận của người hâm mộ để lại, tôi thấy có người đã trêu rằng: “Đúng rồi, chim thủy tổ làm sao mà bơi được, thôi hai chị tự lên bờ đi”. Luận điểm này tuy nói đùa thôi nhưng tôi cũng không thể phủ nhận là chính xác.

Tuy câu trả lời đó thẳng quá thẳng nhưng cũng có thể thấy là Ahn Hyo Seop xử lý tình huống rất nhanh và tinh tế, vừa không thất lễ bạn diễn cũ, vừa không cho thấy mình thiên vị bạn diễn mới. Nghe câu trả lời của chàng Ahn xong, cả hai cô gái đều vui vẻ chấp nhận cùng nhau nắm tay tự lên bờ mà tôi tin là fan cũng không trách được câu nào cả. Kim Sejeong còn khen ngợi Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung quá đẹp đôi nữa. Tôi thì tin là cuối năm nay, Ahn Hyo Seop sẽ lại lên sân khấu trao giải lần nữa để nhận Best Couple đấy và lần này sẽ là nhận với Kim Sejeong.

Hẹn Hò Chốn Công Sở đang dần trở thành bộ phim hot 100 độ trong những tháng đầu năm 2022 này. Dù rằng đề tài không mới, kiểu tổng tài lạnh lùng với cả thế giới nhưng dịu dàng với một mình em là mô típ quá quen thuộc rồi nhưng Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong rất đẹp đôi, diễn xuất ăn ý, nội dung hài hước, dễ thương nữa, bởi thế mà ai cũng mê đấy. Tôi cũng đang ngóng từng tập để xem đây, hy vọng tình tiết sẽ phát triển thật đáng yêu và hay hơn nữa để rating tăng, độ hot cũng bùng nổ cùng luôn.

>>>> Xem thêm: Hành trình nhan sắc biến đổi bất ngờ của Ahn Hyo Seop qua từng phim

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Ahn Hyo Seop, Hẹn Hò Chốn Công Sở… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".