x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam thanh nữ tú sinh năm 1995 của màn ảnh Hàn

Hồng Trà Sữa 16:50 - 15/03/2022

Không quá nổi bật như dàn sao sinh năm 1990 hay 1994, nhưng những gương mặt sinh năm 1995 của làng phim ảnh Hàn Quốc lại có sự đồng đều đáng ngưỡng mộ về cả nhan sắc lẫn thực lực. Trong mùa phim đầu năm 2022 này, những cái tên gây chú ý nhất cũng chủ yếu đến từ dàn sao sinh năm 1995 này luôn á nha. Cùng tôi điểm mặt lại xem những ngôi sao sinh năm 1995 nào đang là các gương mặt nổi bật nhất của làng phim ảnh xứ sở kim chi hiện nay nhé. 

Kim Da Mi 

Gia tài phim mới chỉ có 2 điện ảnh, 2 truyền hình, nếu tính thời gian là 4 năm diễn xuất thôi nhưng Kim Da Mi hiện là một trong những ngôi sao phim ảnh rất tiềm năng của Hàn Quốc. Không sở hữu nhan sắc hợp gu công chúng, Kim Da Mi chinh phục mọi người bởi diễn xuất chất lượng và sự đa dạng trong từng vai diễn của mình. 

Kim Da Mi cũng là sao nữ hiếm hoi của phim ảnh xứ sở kim chi từng thắng giải Tân binh nữ xuất sắc nhất cho cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình tại Rồng XanhBaeksang. Tôi nghĩ sẽ không quá chút nào khi nói Kim Da Mi là diễn viên nữ sinh năm 1995 giỏi nhất của phim ảnh Hàn Quốc vào lúc này đâu. 

Nam Ji Hyun 

Năm 2002 khi mới chỉ vỏn vẹn 7 tuổi, Nam Ji Hyun đã bắt đầu có mặt trong làng giải trí Hàn Quốc với vai diễn đầu tay rồi. Cô được xem là một trong những ngôi sao nhí triển vọng cho tương lai của phim ảnh Hàn Quốc. Dù chưa nổi đình nổi đám được như mong đợi, Nam Ji Hyun vẫn phần nào để lại dấu ấn trong lòng tôi bằng những bộ phim ấn tượng như Đối Tác Đáng Ngờ, Lang Quân 100 Ngày hay Đường Hầm

6 tháng cuối năm 2022, Nam Ji Hyun sẽ cùng 2 nữ diễn viên tài năng khác là Kim Go Eun và Park Ji Hoo xuất hiện trong bộ phim của đài tvN mang tên Little Women. Hy vọng đây sẽ là một màn tái xuất suôn sẻ để Nam Ji Hyun có thể chứng minh được năng lực thật sự của mình với khán giả xem phim.

>> Bạn có biết: Đọc vị cách tiếp cận người yêu khác biệt của 3 nam chính Hàn trẻ tuổi

Go Min Si 

Được chú ý nhiều bởi ngoại hình tương tự Kim Min Hee, Go Min Si cũng đang từng bước chứng tỏ bản thân không chỉ giống với tiền bối mà tài năng cũng ấn tượng như ngôi sao đó vậy. Sau những vai phụ khá thành công ở Chuông Báo Tình Yêu hay Sweet Home, Go Min Si đã lấy đi không ít nước mắt của tôi với vai nữ chính khổ từ đầu đến cuối trong Thanh Xuân Của Tháng 5

Diễn xuất ổn áp, không ngại thay đổi hình tượng và còn sở hữu nhan sắc rất bắt mắt nữa, Go Min Si đang được xem là “chiến binh” mạnh nhất nhì của dàn sao phim Hàn sinh năm 1995. Chắc chắn sự nghiệp của mỹ nhân tài sắc này sẽ là thứ được tôi dõi theo sát sao trong thời gian tới rồi. 

Jisoo 

Tuy mới chỉ đóng một vai chính trong Hoa Tuyết Điểm thôi nhưng Jisoo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về tiềm năng diễn xuất của cô rồi. Với những cảnh khóc mượt mà và cảm xúc trong bộ phim đó, Jisoo đang được nhắm cho ngôi vị nữ hoàng dòng phim melodrama thế hệ mới. 

Tôi không phải là người quá thích Jisoo với tư cách thần tượng, nhưng khi hoạt động cùng vai trò diễn viên tôi lại có cảm tình với cô ấy rất nhiều. Những gì mà Jisoo mang lại cho khán giả cũng ấn tượng hơn mọi thứ mà tôi đã từng tưởng tượng luôn. Jisoo đã có một ngoại hình rất diễn viên rồi, chỉ cần trau dồi khả năng diễn xuất xuất sắc hơn nữa thôi thì cô chắc chắn sẽ là một ngôi sao sáng của phim ảnh Hàn Quốc trong tương lai. 

Bona 

Người bạn thân đồng niên với Jisoo là Bona cũng là một gương mặt sinh năm 1995 đang dần chiếm được nhiều thiện cảm hơn nơi khán giả đây. Tham gia đóng phim từ năm 2017 nhưng phải đến năm 2022 này với vai Go Yu Rim trong Tuổi 25 Tuổi 21 thì Bona mới chính thức bước lên một nấc mới trong sự nghiệp diễn xuất. 

Nếu không nói tôi nghĩ nhiều người sẽ tưởng Bona là diễn viên tân binh chứ không phải là thần tượng đá chéo sân diễn xuất đâu. Năm 2020 tại KBS Drama Awards thì Bona đã vinh dự trở thành Tân binh nữ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong Homemade Love Story. Cùng với Jisoo thì Bona đang là một gương mặt đá chéo sân đóng phim nhiều tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc đấy nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Cặp bạn thân Jisoo - Bona chinh phục người xem với diễn xuất tiềm năng

Yook Sung Jae 

Kể từ sau Yêu Tinh thì những bộ phim mà Yook Sung Jae tham gia đều không có được thành công cho lắm. Tuy nhiên không vì thế mà năng lực của anh chàng này được đánh giá thấp đâu nhé. Là thần tượng lấn sân đóng phim nhưng tôi thấy kỹ năng diễn xuất của Yook Sung Jae còn ổn hơn nhiều người có mác là diễn viên nữa. 

Sau khi xuất ngũ, Yook Sung Jae sẽ trở lại công việc đóng phim với Golden Spoon của đài MBC. Trong phim này anh sẽ hợp tác với 2 mỹ nhân cũng là thần tượng đi đóng phim khác là Jung Chae Yeon và Yeonwoo. Dự kiến bộ phim này sẽ được lên sóng vào nửa đầu năm 2022 và chờ xem màn tái xuất của mỹ nam này sẽ có kết quả ra sao nhé. 

Lee Do Hyun 

Chiếc cúp Tân binh nam Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2021 là một minh chứng cho tài năng diễn xuất của mỹ nam thế hệ mới Lee Do Hyun rồi. Trước khi bật lên cùng Trở Lại Tuổi 18, Lee Do Hyun đã phần nào ghi dấu ấn qua các vai phụ trong Vẫn Mãi Tuổi 17, Cô Tiên Dọn Dẹp hay Khách Sạn Ánh Trăng. Trong dàn nam sinh năm 1995 hiện nay của phim ảnh Hàn Quốc, Lee Do Hyun chính là gương mặt tôi đánh giá cao nhất cả về ngoại hình lẫn năng lực diễn viên của anh. 

Cuối năm nay Lee Do Hyun sẽ tái xuất bằng một bộ phim gốc của Netflix mang tên The Glory đóng chung cùng đại mỹ nhân Song Hye Kyo. Hai người tôi yêu thích hợp tác với nhau nên khỏi phải nói tôi mong đợi bộ phim này lên sóng dữ dội như thế nào rồi. Chưa biết nội dung chi tiết của phim sẽ ra sao nhưng tôi tin chắc là Lee Do Hyun sẽ hoàn thành trọn vẹn vai diễn của mình thôi. 

Ahn Hyo Seop 

Cũng từng tham gia Vẫn Mãi Tuổi 17, cũng từng thắng giải Tân binh nam Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards và Ahn Hyo Seop cũng đang là ngôi sao thu hút nhất nhì mùa phim Hàn đầu năm 2022 này. Có thể mọi người mới biết tới Ahn Hyo Seop qua vai tổng tài lạnh lùng Kang Tae Mu trong Hẹn Hò Chốn Công Sở thôi, còn tôi đã biết anh chàng này từ hồi đóng Con Ruột Con Riêng năm 2017 rồi. 

Đi từ từ với những vai phụ rồi sau đó mới lên chính, cuối cùng thì cái ngày Ahn Hyo Seop được mọi người biết tên nhiều hơn cũng đã tới. Với sức nóng của Hẹn Hò Chốn Công Sở thì tôi hy vọng rằng sự nghiệp trong tương lai của Ahn Hyo Seop sẽ ngày một rộng mở hơn nữa, để xứng đáng với nhan sắc cũng như năng lực của chàng mỹ nam này nè.

>> Xem thêm: Hành trình nhan sắc biến đổi bất ngờ của Ahn Hyo Seop qua từng phim

Dàn sao sinh năm 1995 của làng phim ảnh Hàn Quốc khiến tôi rất bất ngờ với sự đồng đều gần như là tuyệt đối của họ về cả nhan sắc, năng lực cũng như độ nổi tiếng hiện nay. Không quá ồn ào hay đình đám nhưng xét về chất lượng thì khó có đội hình năm nào có thể vượt qua được đội hình ngôi sao phim ảnh sinh năm 1995 rồi. Năm 2022 này dự đoán sẽ là một năm tưng bừng của đội hình này đấy, khi họ đã, đang và sẽ chuẩn bị tái xuất với rất nhiều tác phẩm đáng chú ý. Chờ xem những sự bùng nổ sẽ đến từ dàn nam thanh nữ tú tài sắc này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Ahn Hyo Seop, Lee Do Hyun, Jisoo, Bona… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.