x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xếp hạng độ ăn ý với các bạn diễn của Ahn Hyo Seop

Hồng Trà Sữa 15:55 - 22/03/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đi được hơn phân nửa chặng đường của mình rồi, tôi nghĩ như thế cũng đủ tư liệu để đánh giá về độ ăn ý của Kim Se Jeong với Ahn Hyo Seop. Vì thế hôm nay tôi sẽ xếp hạng các bạn diễn của Ahn Hyo Seop xem ai là người hợp tác ăn ý nhất với mỹ nam này nha. Liệu vị trí số 1 có thuộc về Kim Se Jeong không hay sẽ là một mỹ nhân nào khác đây?

Hạng 5: Ryu Hwa Young - Con Ruột Con Riêng (2017) 

Tương tác của Ahn Hyo Seop và cựu thành viên T-Ara trong bộ phim này không phải là quá tệ, ngược lại còn rất dễ thương nữa. Thế nhưng với một mỹ nam mà diễn với ai cũng ra “chemistry” như Ahn Hyo Seop thì Ryu Hwa Young làm được tới đâu tôi sẽ cho đứng ở đó thôi. Có nghĩa là độ ăn ý của cả hai không phải là tệ nhưng không thể nào sánh với các đôi ở thứ hạng cao hơn cả. 

Ngay với những đôi khác trong Con Ruột Con Riêng như Lee Joon - Jung So Min thì Ahn Hyo Seop - Ryu Hwa Young cũng không được ghi nhớ nhiều bằng. Thế nên tôi nghĩ vị trí như thế này là phù hợp với cô nàng Ryu Hwa Young rồi. 

>> Bạn có biết: Diễn xuất và sự nghiệp của 3 sao họ Anh đang "chiếm sóng" màn ảnh Hàn

Hạng 4: Park Bo Young - Viên Đá Bí Ẩn (2019) 

Cách nhau tới gần 30cm chiều cao (Ahn Hyo Seop cao 1m87 còn Park Bo Young cao 1m58) đã khiến cho khoảng cách của cặp đôi này được bàn tán khá nhiều và là một thứ gì đó rất thú vị trong mắt người xem. Cảm nhận của tôi dành cho cặp đôi này đó là sự không ổn định. 

Có những phân cảnh họ phối hợp rất tốt, có đủ cả sự hài hước và tình cảm trong đó luôn. Thế nhưng cũng không ít lần trong Viên Đá Bí Ẩn, “chemistry” của cả hai khiến tôi vô cảm với phần thể hiện của họ. Park Bo Young có thể là một diễn viên giỏi và đã từng ăn ý cùng nhiều sao nam khác, nhưng không hiểu sao với Ahn Hyo Seop lại lên lên xuống xuống như vậy. Do đó nên cô sẽ dừng chân trước Top 3 như thế này nha.

Hạng 3: Kim Se Jeong - Hẹn Hò Chốn Công Sở (2022) 

Vào đến Top 3 rồi thì ai cũng xuất sắc cả thôi và người sẽ dừng chân là Kim Se Jeong trong bộ phim đang thu hút sự chú ý bậc nhất tháng 3/2022 - Hẹn Hò Chốn Công Sở. Không biết có ai phản đối dữ dội với ý kiến của tôi không, nhưng để so sánh với 2 hạng đầu thì Kim Se Jeong vẫn còn nhiều điều phải khắc phục đó. Cả Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đứng kế nhau đều khá dễ thương, cơ mà lại không có “phản ứng hóa học” bùng nổ như tôi mong đợi. 

Ở vấn đề này thì tôi thấy Ahn Hyo Seop đang làm tốt hơn, khi ánh mắt và hành động mà anh dành cho Kim Se Jeong khá là tình còn Kim Se Jeong thì vẫn chưa được như vậy. Nhìn chung Kim Se Jeong ăn ý với Ahn Hyo Seop hơn hẳn Park Bo Young và Ryu Hwa Young luôn, nhưng mà vẫn chưa bằng 2 người tôi sắp nhắc đến nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 4 cặp đôi "trai hơn 1" đáng nhớ nhất trên phim truyền hình Hàn

Hạng 2: Kim Yoo Jung - Bầu Trời Rực Đỏ (2021) 

Tôi không quá thích tạo hình cổ trang của Ahn Hyo Seop lắm, nhưng bù lại diễn xuất và độ ăn ý với bạn diễn của anh ở thể loại này thì rất vừa lòng tôi nha. Bầu Trời Rực Đỏ là một bộ phim cổ trang mà tôi thấy xem khá ổn áp và đặc biệt là tôi bị cuốn vào những tương tác ấn tượng của mỹ nam này cùng ngôi sao đình đám Kim Yoo Jung. 

Dường như mọi phân cảnh mà cả hai diễn chung đều ngập tràn cảm xúc và cả hai như hòa vào nhau mỗi khi thực hiện cảnh tình cảm. Đây là cặp đôi mà tôi không quá đặt kỳ vọng trước khi phim chiếu, nhưng cuối cùng lại là đôi chiếm được tình cảm của tôi nhiều nhất nhì luôn. 

Hạng 1: Lee Sung Kyung - Người Thầy Y Đức 2 (2020) 

Độ ăn ý của cặp đôi này phải nói là tỉ lệ thuận với chiều dài đôi chân của họ đó. Người Thầy Y Đức 2 là bộ phim mà tôi đánh giá cao diễn xuất của Ahn Hyo Seop nhất và Lee Sung Kyung - bạn diễn của anh trong phim này cũng là ăn ý số 1 luôn. Quá trình để cả hai từ những người bạn tiến tới tình yêu được thể hiện một cách rất nhẹ nhàng, dễ chịu và khiến tôi bị cuốn vào câu chuyện đó một cách rất tự nhiên. 

Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung chỉ cần đứng cạnh nhau thôi, chưa qua diễn xuất là đã thấy được “chemistry” giữa họ bay lên tung tóe luôn rồi. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì với tôi Lee Sung Kyung vẫn là bạn diễn số 1 của Ahn Hyo Seop đó nha. 

>> Xem thêm: Dàn nam thanh nữ tú sinh năm 1995 của màn ảnh Hàn

3 vị trí đầu có thể gây nên tranh cãi và thay đổi thứ hạng cho nhau, còn 2 hạng cuối tôi nghĩ đa số khán giả sẽ đều có ý kiến chung giống như tôi thôi. Tính ra thì Ahn Hyo Seop đều có tương tác và “phản ứng hóa học” với các bạn diễn của mình tốt đó chứ, khi diễn cặp với ai cũng toàn từ mức khá trở lên mà thôi. Đẹp trai, diễn ổn, lại có “chemistry” tốt - dường như thời để Ahn Hyo Seop bật lên đang đến gần hơn bao giờ hết rồi đó. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Lee Sung Kyung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.