x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những bộ phim Hàn Quốc với bộ sậu chính toàn sao trẻ tạo dấu ấn mạnh

Hồng Trà Sữa 13:20 - 25/08/2022

Phát hành một bộ phim mà dàn diễn viên chính toàn là sao trẻ theo tôi thấy cũng là một lựa chọn khá mạo hiểm của những nhà làm phim xứ Hàn. Vì sao trẻ đồng nghĩa với việc họ chưa có quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất và danh tiếng cũng chưa thật sự cao, thế nên phần trăm để bộ phim đó thành công không phải là nhiều. Tuy nhiên, những năm qua thì màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã có không ít tác phẩm với bộ sậu chính toàn trẻ nhưng vẫn gây được dấu ấn mạnh cho người xem. Muốn biết đó là những bộ phim nào thì kéo ngay xuống dưới bài viết này để tôi kể cho nha. 

Extraordinary You (2019) 

Tác phẩm học đường lên sóng năm 2019 này có bộ sậu chính phải nói là rất trẻ luôn với độ tuổi từ lớn nhất là 1996 và nhỏ nhất là 1999. Extraordinary You có thể nói là bộ phim thể loại học đường nhận sự yêu thích cuồng nhiệt, khi được bàn luận nhiều ở nước ngoài và mỗi khi nhắc lại vẫn đầy lời khen ngợi tới tấp. 

Kim Young Dae và Lee Na Eun tuy diễn xuất còn kém hơn so với bộ ba Kim Hye Yoon - Rowoon cùng Lee Jae Wook, nhưng được cái visual của cặp đôi này đỉnh chóp nên xem như bù qua đắp lại nha. Cả 5 gương mặt trong bộ sậu chính của Extraordinary You cũng được xem là những ngôi sao tiềm năng ở tương lai của làng phim ảnh xứ Hàn đấy. 

True Beauty (2020) 

Bộ sậu của True Beauty có Hwang In Yeop hơi “lớn tuổi” một chút khi anh sinh năm 1991, nhưng sao nam chân dài này là “lính mới” của màn ảnh phim Hàn nên tính như sao trẻ cũng không có gì sai lắm. Còn dàn các gương mặt kia đúng chuẩn trẻ trung với Moon Ga Young sinh năm 1996 và Cha Eun Woo cùng Park Yu Na đồng niên 1997. 

True Beauty không sở hữu rating cao cơ mà độ bàn luận và quan tâm của khán giả dành cho bộ phim này vô cùng lớn. Tôi thấy kịch bản chuyển thể từ webtoon gốc cũng khá bám sát nguyên tác nhưng vẫn phù hợp với ngôn ngữ phim truyền hình. Xem để mà giải trí thì True Beauty là một sự lựa chọn số dách luôn á nha. 

>> Bạn có biết: Phim giữa năm 2022 của đài SBS bất ngờ "tuột dốc" đáng báo động

All Of Us Are Dead (2022) 

Những gương mặt chủ chốt của All Of Us Are Dead đã mang đến một làn gió mới cho phim ảnh xứ sở kim chi vào đầu năm 2022, khi hầu hết họ đều là Gen Z. Ngoài chị cả Lee Yoo Mi sinh năm 1994 ra thì các em còn lại trải dài từ 1998 đến 2001 và cả tận 2003 như Park Ji Hu luôn. 

Tuy nhiên thì 1994 như Lee Yoo Mi lúc tham gia All Of Us Are Dead vẫn có thể được xem là sao trẻ bình thường, không sao hết cả nha. Diễn xuất giữa các diễn viên này dẫu vẫn còn chưa thật sự đồng đều theo ý kiến nhận xét của phần đông khán giả, nhưng họ là một tổ hợp rất ăn ý với nhau từ visual cho đến tương tác. Tôi thật sự nóng lòng muốn All Of Us Are Dead mùa 2 mau được sản xuất để gặp lại bộ sậu chính tuổi trẻ tài cao này đó. 

A Business Proposal (2022) 

Không hiểu sao lúc đầu tôi lại quên mất tiêu A Business Proposal luôn á, dù đây là một trong những bộ phim truyền hình Hàn nổi đình nổi đám nhất năm 2022. Độ tuổi chênh lệch của Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong - Kim Min Gyu và Seol In Ah khá là đều nhau luôn, khi Kim Min Gyu lớn nhất 1994, đôi chính bằng tuổi còn Seol In Ah là em út 1996. 

Sự trẻ trung, diễn xuất, nhan sắc và tương tác đáng yêu của bộ tứ này đã giúp A Business Proposal thành công ngoài sức tưởng tượng. Tôi sẽ không ngại chút nào nếu như bộ tứ trẻ trung, xinh đẹp và tài năng này hợp tác lại với nhau trong một dự án phim ảnh khác đâu nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Bộ sậu chính While You Were Sleeping gây ấn tượng khi trở lại năm 2022

Twenty Five Twenty One (2022) 

Nếu A Business Proposal có chênh lệch tuổi tác giữa các diễn viên trong bộ sậu chính ít nhất thì Twenty Five Twenty One lại là phim có khoảng cách xa ơi xa luôn. Kim Tae Ri sinh năm 1990 trong khi bé nhất là Choi Hyun Wook sinh năm 2002, có nghĩa là hai chị em cách nhau đúng một con giáp luôn đó. 

Kim Tae Ri dù bước qua hàng tam tuần rồi, tuy nhiên cô mới chỉ hoạt động ở làng phim ảnh Hàn Quốc được 6 năm thôi nên nhiều người (trong đó có tôi) vẫn xem cô ấy là sao trẻ nè. Chênh lệch tuổi lớn là vậy nhưng bộ 5 Kim Tae Ri - Nam Joo Hyuk - Bona - Choi Hyun Wook và Lee Joo Myung đã phối hợp với nhau rất tốt để xóa nhòa khoảng cách tuổi tác khi lên phim luôn. 

Alchemy Of Souls (2022) 

Không hẳn là 100% gương mặt trong bộ sậu chính của Alchemy Of Souls có thể gọi là trẻ do nữ chính Jung So Min sinh năm 1989, thế nhưng các cái tên còn lại từ Lee Jae Wook - Hwang Min Hyun - Arin - Shin Seung Ho cho tới Yoo In Soo thì đích thị là người trẻ về cả tuổi đời lẫn kinh nghiệm diễn xuất luôn. 

Chị em nhà Hong lại một lần nữa tin tưởng đúng người, khi dàn sao trẻ mà họ lựa chọn đã thể hiện rất tốt nhiệm vụ của mình và giúp Alchemy Of Souls càng chiếu càng hay hơn. Alchemy Of Souls hiện đã có rating leo lên hàng 9% và tôi thật sự mong đợi ở tuần chiếu cuối cùng thì chỉ số hơn 10% sẽ đến nha. 

>> Xem thêm: Top 6 phim đầu tuần đài trung ương từ năm 2020 ăn khách nhất xứ Hàn

Năm 2022 quả là một năm dành cho những phim có bộ sậu chính là sao trẻ, khi có tới 4 trên 6 tác phẩm trong danh sách này được ra mắt vào năm nay luôn. Hai gương mặt là Lee Jae Wook và Yoo In Soo cũng góp mặt trong tận 2 bộ phim, đồng thời cùng nhau tạo nên sự thành công cho Alchemy Of Souls. Mong rằng các ngôi sao trẻ của làng phim ảnh Hàn Quốc sẽ được tạo nhiều cơ hội hơn, xuất hiện trong nhiều phim thành công khác nhé.

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Alchemy Of Souls, Twenty Five Twenty One cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.