x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 25/7: Cleaning Up kết thúc phát sóng với thành tích tốt nhất

Trà Xanh 14:55 - 25/07/2022

Chủ nhật hôm qua là một ngày vui của 2 đài cáp JTBC và tvN vì phim của họ đều có thành tích đáng khen. Tôi vui mừng tới mức không thể chờ được nữa phải thông tin chi tiết tới mọi người ngay.

Ngày hôm qua 24 tháng 7, tập cuối cùng của bộ phim Cleaning Up đài JTBC đã phát sóng, và thật vui là kết quả của đoạn cuối chặng đường khá làm tôi hài lòng. Theo Nielsen, rating tập 16 của Cleaning Up đạt 3.015%, đây chính là kết quả cao nhất mà bộ phim này đạt được tính từ đầu đến cuối đấy. 

Mặc dù con số này không phải đỉnh cao gì so với những tác phẩm khác nhưng với Cleaning Up thì tôi thấy đó là thành tích tốt và đáng khen. Một tác phẩm không có sao lớn, nội dung không dễ xem nhưng vẫn giữ được lượng khán giả nho nhỏ cho mình, đi đến cuối vẫn khiến người ta tò mò và đón xem cái kết, vậy là thành công quá rồi.

Nếu ngày thứ 7 khá xui khi Alchemy Of Souls đã rớt rating xuống mức thấp nhất là 4.989%, thì ngay ngày Chủ nhật hôm qua, tỷ suất phim đã lại vọt lên cao nhất 7.091% (tính đến lúc này). Cùng với sự tăng mạnh này thì Alchemy Of Souls cũng dẫn đầu khung giờ các kênh truyền hình cáp trong tối hôm qua. 

Đợt Chủ nhật tuần trước, tôi khá tiếc nuối vì phim suýt chút nữa là vượt 7% (con số đạt được là 6.958%), thoát khỏi chuỗi ngày dài đằng đẵng cứ dao động quanh 2 con số 5 và 6. Rồi tới hôm thứ 7 vừa rồi, nhìn tỷ suất của phim lao dốc đứng, tôi đã rất lo lắng luôn, thật may là đến Chủ nhật hôm qua, mọi thứ đã quay về quỹ đạo rồi. Hi vọng Alchemy Of Souls sẽ cứ thế mà đi lên nhé.

>> Xem thêm: Top 10 phim cuối tuần đài tvN có rating trung bình cao nhất 5 năm qua

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của KBS vẫn là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày Chủ nhật này với thành tích 25.7%. Như đã nói rất nhiều trước đây, tôi không còn bất ngờ với những con số vượt 20% của It’s Beautiful nữa, điều mà tôi chờ mong cao hơn cơ, nhưng có vẻ không hề dễ để bộ phim gia đình này có thể làm được nếu cứ ở tình trạng ngày thứ 7 rating giảm, Chủ nhật thì lại tăng đôi chút lên mốc cũ thế này.

Today’s Webtoon phải nói là một trong những bộ phim đầu tư rất nhiều cho poster, đi ra khỏi lối mòn những tấm ảnh khá đơn giản chỉ có 2 hoặc vài nhân vật chính. Bộ phim này luôn là poster tập thể, mà không chỉ có nhiều người mà đạo cụ cũng cực nhiều. Đoàn phim vừa tung poster mới trước thềm lên sóng và tôi lại thấy không khí làm việc vui nhộn, hài hước và cũng không kém phần áp lực của những biên tập viên webtoon quay cuồng giấy tờ, bản thảo thực sự rất thú vị. 

Ba nhân vật chính của Kim Sejeong, Nam Yoon Su và Choi Daniel cũng mỗi người một vẻ, rất đặc sắc và gây tò mò. Sự vui nhộn, hài hước và thú vị thể hiện ngay từ hình ảnh này rồi, chẳng còn gì phải đắn đo nữa đâu. Chờ tới 29 tháng 7, chúng ta cùng xem Today’s Webtoon thôi nào, hy vọng đây sẽ là một “hắc mã” mang đến nhiều bất ngờ trong tháng 8 tới.

ENA chắc chắn đang là đài truyền hình mà mọi mọt phim Hàn chú ý nhất thời gian này nhờ Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Sắp tới đây, nhà đài này cũng sẽ tiếp tục cho chúng ta một tác phẩm mới đáng chờ đợi không kém mang tên Good Job với màn tái hợp của Jung Il Woo và Yuri, cặp đôi từng cực hot trong bộ phim Bossam: Steal The Fate trước đây. Lần này, cả hai sẽ diễn một bộ phim hiện đại có chủ đề điều tra kết hợp lãng mạn với câu chuyện xoay quanh một tài phiệt được trọng sinh trở thành một cảnh sát cùng với một cô gái có tầm nhìn siêu phàm. 

>> Xem thêm: Những điều khiến Big Mouth trở thành bom tấn đáng chờ đợi nhất tháng 8

Hai nhân vật chính là Don Se Ra và Eun Sun Woo ngay từ poster đầu tiên đã tạo nên một bố cục hài hước và đáng yêu rồi, họ sẽ tạo nên hình ảnh một cặp đôi thế nào đây, tôi tò mò muốn xem quá. Tôi đang có niềm tin với đài ENA lắm, lại cả cặp chính chất lượng nữa, chắc chắn sẽ đón xem Good Job. Tháng 8 tới, mọi người hãy chờ tin tức ngày tháng chính xác để chúng ta lại cùng xem phim nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.