x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 01/8: Alchemy Of Souls tăng cao lập kỷ lục rating mới

Trà Xanh 15:00 - 01/08/2022

Tôi vừa hay tin là ngày cuối cùng của tháng 7 vừa qua đã có 2 phim nâng cao được thành tích xuất sắc lắm đấy, bên cạnh đó thì còn 1 phim mới cũng rất đáng gờm.

Alchemy Of Souls đang vào giai đoạn 2 và thật vui vì lượng khán giả đón xem phim đang tăng lên từng ngày chứ không bị sút giảm. Đặc biệt là hôm qua, tác phẩm của đài tvN đã lập kỷ lục luôn đấy, theo Nielsen Korea, tập 14 của Alchemy Of Souls đã đạt rating trung bình toàn quốc là 7.6%, dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Ngoài ra thì với đối tượng khán giả chiến lược 20-49, tỷ lệ xem phim cũng khá cao, đạt 4% luôn nha.

Bên cạnh đó, bộ phim gia đình của đài KBS là It’s Beautiful Now cũng đã đạt được kỷ lục mới cho mình rồi đây. Đúng như tôi dự đoán, rating thứ 7 mà cao là Chủ nhật sẽ có đỉnh mới. Cụ thể, tỷ suất ngày hôm qua của tập 36 đã ghi nhận con số 26.2%, đương nhiên thành tích này thì phải thống trị khung giờ, thống trị toàn buổi tối và tất cả chương trình phát sóng trong ngày Chủ nhật rồi. Tôi mong nhất là It’s Beautiful Now sẽ thừa thắng xông lên và đạt được những cột mốc mới trong những tuần sắp tới.

>> Xem thêm: Thế giới phim Hàn cũng có "một cái tên, nhiều số phận"

Cuối cùng là The Good Detective 2 của đài JTBC cũng chẳng thua kém gì. Rating tập 2 của phim cũng đã tăng lên con số 4.7%, hứa hẹn sẽ là hắc mã mới của khung phim cuối tuần. Bộ phim đề tài điều tra phá án này vẫn đang nhận phản hồi cực tốt dù không quảng bá hay sở hữu dàn cast khủng, tôi nghĩ rằng tuần tiếp theo thì Alchemy Of Souls của tvN sẽ phải dè chừng đấy.

If You Wish Upon Me là phim mới của đài KBS sẽ lên sóng trong tháng 8 này với câu chuyện chữa lành được lấy cảm hứng từ một tổ chức có thật ở Hà Lan chuyên thực hiện những nguyện vọng sau cuối của những bệnh nhân. Trong phim, Ji Chang Wook sẽ vào vai Yoon Gyeo Re, một người đàn ông không có tương lai, không có mơ ước, nhưng khi vào làm việc tại một trại tế bần thì anh đã nhận ra cuộc sống của mình thay đổi bất ngờ.

Ji Chang Wook rất vui vì phim được quay trong bối cảnh có rất đông diễn viên, anh được trò chuyện và giao lưu rất vui vẻ trên phim trường, mang đến năng lượng tích cực để làm việc. 

Trong khi đó, Sooyoung trong vai y tá Seo Yeon Joo vui vẻ lạc quan thì lại cực phấn khích vì được làm việc cùng những người mình ngưỡng mộ. Họ hòa hợp và rất thoải mái với nhau trên phim trường. Đoàn phim này mang đến cho nữ diễn viên cảm giác của gia đình và cô rất thích không khí ấy.

Một bộ phim mang đến cảm giác của cuộc sống chính là điều mà tôi hình dung ra khi nghĩ đến If You Wish Upon Me và sau khi nghe các diễn viên nói về không khí quay thì tôi lại càng chắc chắn với điều đó. Tôi cũng rất mong chờ những thước phim nhẹ nhàng, tinh tế nhưng ấm áp. 

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 31/7: Big Mouth vững phong độ, bỏ xa Today's Webtoon

Hơn cả màn tái xuất của Ji Chang Wook, Sooyoung hay dàn sao năng lực của phim, hy vọng rằng If You Wish Upon Me sẽ là một bộ phim đáng xem và ý nghĩa để tháng 8 thêm rực rỡ hơn. Ngày 10 tháng 8 nhé, chúng ta cùng chờ đón tác phẩm này lên sóng nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.