x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 8/8: Alchemy Of Souls rating tăng cao nhưng chưa đỉnh nhất

Trà Xanh 14:55 - 08/08/2022

Thứ 2 lại tới, tôi có tin vui về thành tích các phim phát sóng ngày hôm qua muốn báo cho mọi người đây. Cùng tôi đi một vòng làng phim Hàn nhé.

Hôm qua ngày 7 tháng 8, có 2 phim đã ghi nhận kỷ lục mới về rating luôn đấy. Theo Nielsen Korea, bộ phim gia đình It’s Beautiful Now của đài KBS đã ghi nhận chỉ số trung bình toàn quốc đạt 27.4% ở tập 38, đây chính là đỉnh rating mới của bộ phim dài tập này. 

Và đương nhiên It’s Beautiful Now vẫn tiếp tục là chương trình ăn khách nhất trong ngày Chủ nhật không có đối thủ rồi, tôi thực sự mừng cho đài KBS.

Bên cạnh đó, bộ phim điều tra của đài JTBC The Good Detective 2 cũng đã tăng lên cao nhất ở tập 4 ngày hôm qua với chỉ số 5.0%. Mặc dù không có dàn sao khủng, cũng không có nội dung hợp gu giới trẻ nhưng tác phẩm này lại thu hút ở sự hồi hộp, gay cấn và bí ẩn qua các vụ án, rất hợp với những khán giả thích trinh thám, ưa phim hành động. 

Tôi dự đoán rằng những tập sau này, rating của The Good Detective 2 sẽ còn tăng lên nữa cho mà xem.

>> Xem thêm: 8 phim Hàn có lượng người xem 1 tập cao nhất trong năm 2022

Cuối cùng là Alchemy Of Souls của tvN cũng tăng rating, chỉ số của tập 16 ngày hôm qua là 7.453%, chỉ còn cách kỷ lục cao nhất của phim gần 0.1% mà thôi. Càng về cuối càng hấp dẫn và kịch tính, Alchemy Of Souls đã có được thành tích xứng với nội dung hấp dẫn của mình. 

Không chỉ vậy, với đối tượng khán giả chiến lược, Alchemy Of Souls cũng dẫn đầu khung giờ chiếu trên các kênh truyền hình cáp với tỷ lệ 4.0% luôn đấy. Nếu cho đến sau cùng, rating phim chạm được mốc 2 chữ số thì tôi cảm thấy không còn gì hối tiếc rồi.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đang đi vào giai đoạn nửa sau của phim. Đoàn phim đã kết thúc quá trình quay và lên kế hoạch đi du lịch mừng công với sự tham gia của dàn diễn viên. Thế nhưng thật buồn là sau khi nam chính Kang Tae Oh không thể tham gia chuyến đi vì vướng lịch nhập ngũ thì nay lại tới lượt nam thứ Kang Ki Young cũng rút lui bởi anh đã mắc Covid-19.

Công ty quản lý của Kang Ki Young là Namoo Actors cho biết, cuối tuần rồi, anh đã tiếp xúc với vài người mắc Covid-19. Sau khi xét nghiệm thì Kang Ki Young đã được xác nhận là bị lây. Hiện tại, nam diễn viên không có bất cứ triệu chứng nào nhưng tất cả lịch trình làm việc đã hủy bỏ để tập trung hồi phục. 

Tuần trước, trong phim, vai diễn của anh chàng cũng bị bệnh đấy, sao mà trùng hợp ghê. Thật là đáng tiếc làm sao, nhưng sức khỏe là quan trọng nhất, tôi mong là Kang Ki Young sớm khỏi bệnh và trở lại thật nhanh.

Thông tin tiếp theo mà tôi muốn nói là về tình bạn của Lee Seung Gi và Song Seung Hun. 

Lee Seung Gi đang đóng phim mới Love According To The Law cùng Lee Se Young. Vừa qua, anh chàng đã khoe xe cà phê mới được gửi tới phim trường của mình và khán giả đã tinh ý phát hiện ra chủ nhân của món quà này chính là Song Seung Hun. 

Trước nay, tôi không nghĩ được là hai nam thần này lại thân thiết với nhau luôn đấy, quả nhiên là vẫn còn rất nhiều mối quan hệ trong showbiz mà nếu họ không nói ra thì chúng ta không thể nào biết được. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 7/8: Rating Big Mouth ngày càng bỏ xa Today's Webtoon

Cùng chờ đón tới 29 tháng 8 này để gặp Lee Seung Gi trong Love According To The Law nhé, còn Song Seung Hun thì hy vọng anh sẽ sớm trở lại với một bộ phim chất lượng.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.