x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 22/8: Hoàn Hồn tăng ấn tượng trước tuần cuối, gần sát mốc 10%

Trà Xanh 14:55 - 22/08/2022

Sau khi làm gián đoạn chuỗi tăng rating của Big Mouth vào ngày hôm trước thì Alchemy Of Souls lại tiếp tục có thành tích ấn tượng hơn, mình đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với bộ phim kỳ ảo này đấy.

Hôm qua 21 tháng 8, Alchemy Of Souls của tvN đã tiến rất gần tới mốc rating 2 chữ số rồi đấy. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim này đã ghi nhận chỉ số 9.3%, đánh dấu mức tăng rất ấn tượng gần 2% so với tập trước. Chỉ còn tuần tới là tuần cuối cùng Alchemy Of Souls lên sóng, mình nghĩ rằng các phim đối thủ phải dè chừng nhiều đấy, mà rất có khả năng rating tập cuối cùng sẽ vượt 2 chữ số, mình có niềm tin vững chắc vào điều này luôn. 

Tương tự như vậy, It’s Beautiful Now, bộ phim gia đình của đài KBS cũng đã ghi nhận mức tăng vọt trong tập ngày hôm qua, kết quả đạt 28.8%, tăng hơn 2% so với tập trước luôn đấy. Đây cũng là kỷ lục mới của It’s Beautiful Now, quan trọng hơn là trước đây đã có lúc mình nghĩ rằng bộ phim này khó có thể so bì lại với những tác phẩm cùng thể loại trước đó vì tỷ suất cứ dậm chân mãi tại chỗ, nào ngờ chỉ trong một thời gian ngắn phim lại tăng ấn tượng như vậy. Tương lai những tập sau này hứa hẹn lắm, cùng chờ đón những mốc mới của phim thôi.

Cuối cùng là bộ phim The Good Detective 2 của đài JTBC cũng đã đi đến nửa chặng đường phát sóng đầu tiên với chỉ số ấn tượng. Tăng 2% so với tập trước, chạm mốc 7% và bám sát đối thủ, bộ phim đề tài điều tra này thành tích ấn tượng quá, sức mạnh của nội dung hấp dẫn và làm hài lòng được khán giả yêu thích thể loại này đã được thể hiện hết qua những con số kia rồi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 21/8: Big Mouth bất ngờ bị Hoàn Hồn làm đứt mạch tăng rating

Tạm biệt Woo Young Woo và Lee Jun Ho, từ tuần này chúng ta sẽ chào đón cặp đôi Eun Sun Woo và Don Se Ra của Good Job, phim mới của đài ENA đấy. Hai diễn viên chính thì không xa lạ gì nữa vì từng hợp tác cũng ăn ý với nhau trong Bossam: Steal The Fate trước đây, lần này trở lại đóng phim hiện đại, họ sẽ mang đến một câu chuyện hài hước và thú vị của một cặp đôi, nam sống 2 mặt ngày làm tài phiệt tối làm thám tử, nữ thì phải giấu mặt bởi có siêu nhãn lực, một đôi vô cùng thú vị.

Vì đã từng đóng cặp với nhau rồi nên lần tái xuất này cả hai thoải mái và hợp tác với nhau ăn ý hơn trước rất nhiều. Cả Jung Il Woo và Yuri đều cho biết họ trao đổi với nhau rất chặt chẽ trong quá trình quay phim. Có trăn trở hay khó khăn gì cũng đều nói ra để tạo sự tin tưởng và không khí thoải mái với nhau. Có lẽ chính vì cả Jung Il Woo và Yuri đều rất hợp tác nên phản ứng hóa học của cả hai cũng tuyệt đối đáng trông đợi, nhà sản xuất phim đã đảm bảo vậy rồi mà mình nhìn hình cũng cảm giác muốn xem họ đóng với nhau thế nào nữa.

>> Xem thêm: Top 6 phim đầu tuần đài trung ương từ năm 2020 ăn khách nhất xứ Hàn

Cùng chờ đón Good Job vào ngày 24 tháng 8 tới nhé, chắc chắn sẽ không khiến chúng mình thất vọng đâu, chưa thể khẳng định sẽ tạo ra thành tích được như Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo hay không nhưng vẫn rất đáng trông đợi đấy.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.