x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 18/7: Alchemy Of Souls và It's Beautiful Now nhảy vọt rating

Trà Xanh 15:00 - 18/07/2022

Các phim Hàn lên sóng khung cuối tuần luôn gặp tình trạng thứ 7 khá ảm đạm vì cạnh tranh nhiều, sang tới Chủ nhật là khởi sắc lại ngay. Tôi muốn nói rằng, ngày hôm qua, cả 3 phim phát sóng đều tăng rating, tung hoa ăn mừng thôi.

Hôm qua 17 tháng 7, bộ phim kỳ ảo Alchemy Of Souls của đài tvN đã đạt kỷ lục rating cao nhất sau ngày thứ 7 bị sụt giảm đáng tiếc. Theo Nielsen Korea, tác phẩm này đã ghi nhận con số 7.0% cho tập 10, chiếm ngôi vị dẫn đầu khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp và cũng xác lập thành tích mới cho mình. Với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49, Alchemy Of Souls cũng ghi nhận tỷ suất khá cao trong ngày hôm qua với 3.8%. Chúc mừng đoàn phim, tôi không ngờ thành tích mới lại bứt phá như vậy.

Trong khi đó, bộ phim gia đình của đài KBS It’s Beautiful Now cũng đã có bước nhảy vọt rating ấn tượng ngày hôm qua, ghi nhận thành tích tốt nhất kể từ khi lên sóng. Chỉ số của phim đạt được là 26%, tăng gần 5% so với tập trước luôn đấy. Có lẽ ngày thứ 7 quá nhiều phim ra mắt nên tỷ suất của It’s Beautiful Now bị ảnh hưởng khá nhiều, sang Chủ nhật ít hơn thì bộ phim này có kết quả khả quan ngay. Mong là Chủ nhật tuần sau con số sẽ còn cao hơn thế này nữa nhé.

>> Xem thêm: Loạt phim Hàn có màn nhảy vọt rating ngoạn mục nhất

Cuối cùng là Cleaning Up của JTBC thì vẫn xếp cuối vì hai đối thủ trên mạnh quá mà. Tuy vậy vẫn có tin vui là phim đã tăng rating lên lại đôi chút rồi đây, tỷ suất ngày hôm qua đạt được là 2.5%. Cleaning Up đang đi vào giai đoạn cuối, không biết tôi có thể hy vọng vào một chỉ số vọt lên ở 2 tuần sắp tới không nhỉ, mong là có để dàn diễn viên hoàn thành tác phẩm trong niềm vui.

Những hình ảnh mới của 3 diễn viên chính Ji Sung, Seo Ji Hye và Lee Soo Kyung trong bộ phim Adamas của tvN vừa được nhà đài tung ra, báo hiệu những mối quan hệ thú vị giữa họ. Ji Sung đóng đúp 2 vai anh em sinh đôi Ha Woo Shin và Song Soo Hyun và 2 nhân vật này sẽ có mối liên hệ với 2 cô gái.

Người em sinh đôi Ha Woo Shin bất ngờ nhận được thư nặc danh thông báo rằng cha anh ngày trước là bị vu oan và hung khí là 1 mũi tên đã biến mất bí ẩn. Với bản năng của mình, anh tin tập đoàn Haesong có dính líu tới vì biểu tượng của tập đoàn này là hình mũi tên. Tìm được cách liên hệ với tập đoàn này, Ha Woo Shin đã tới đây và gặp Eun Hye Soo (Seo Ji Hye), một cô gái trẻ có dáng vẻ chán chường, bất cần nhưng lại đang giấu gai nhọn trong lòng. Cả hai đều có thù với tập đoàn Haesong tuy nhiên họ là thù hay bạn thì chưa biết được.

Trong khi người em sinh đôi Ha Woo Shin điềm đạm thì người anh là Song Soo Hyun lại rất nóng tính và thẳng thắn. Anh trở thành công tố viên vì mong muốn của mẹ, sau đó anh gặp Kim Seo Hee (Lee Soo Kyung) và cuộc sống đi theo một quỹ đạo hoàn toàn khác. Cô gái này kích thích bản năng điều tra của Song Soo Hyun. Cả hai sẽ cùng tìm ra sự thật đằng sau vụ án của cha anh ngày xưa. 

Adamas với 4 nhân vật chính cùng câu chuyện hồi hộp, gay cấn để chống lại một tập đoàn lớn đen tối, cùng chờ tới 27 tháng 7 để đón xem phim nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 17/7: Rating giảm đều, mỗi Why Her? có khởi sắc

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.