x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 11/7: Alchemy Of Souls đã quay lại được mốc rating cao nhất

Trà Xanh 14:55 - 11/07/2022

Chủ nhật luôn là ngày các phim đang phát sóng có được thành tích mới tốt hơn, có vẻ ngày hôm qua cũng không ngoại lệ đâu.

Hôm qua 10 tháng 7, bộ phim lãng mạn kỳ ảo Alchemy Of Souls của bộ đôi Lee Jae Wook và Jung So Min đã đạt được lượng người xem tăng đáng kể và giữ vị trí đầu trong khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim này đã ghi nhận chỉ số rating trung bình toàn quốc đạt 6.8%, đây cũng là chỉ số cao nhất mà Alchemy Of Souls đạt được, bằng với thành tích ở tập 4.

Trong khi đó, Cleaning Up của JTBC cũng đã tăng lại đôi chút, ghi nhận chỉ số 2.6% cho tập ngày hôm qua. Tuy mức tăng không nhiều và chỉ số cũng chưa phải là ấn tượng nhưng việc tỷ suất có sự tăng tiến đã là một tín hiệu đáng mừng rồi. Phim cũng đang đi vào phần nửa cuối, nếu thành tích tăng thì cũng chứng minh Cleaning Up vẫn được chú ý và có một lượng khán giả nhất định theo dõi mỗi tập.

>> Xem thêm: Top 10 phim phổ biến nhất trên các nền tảng trực tuyến xứ Hàn

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của KBS cũng đã tiến hơn so với ngày thứ 7, rating đạt được là 24.2%. Đây vẫn chưa phải là chỉ số cao nhất mà bộ phim gia đình này từng ghi nhận nhưng cũng theo đúng quỹ đạo là thứ 7 giảm Chủ nhật lại tăng. Tôi nghĩ vì ngày thứ 7 quá nhiều phim nên thành tích của It’s Beautiful Now bị ảnh hưởng nhiều, sang Chủ nhật ít phim hơn nên rating có dấu hiệu đi lên. Tuy nhiên, chỉ số đi lên thế này vẫn chưa phải là ổn, chưa đột phá, tôi không biết liệu có thể hy vọng ngày rating phim vượt 30% không nữa.

Anh chàng Lee Jong Suk sắp có một vai diễn cực kỳ gai góc và mạnh mẽ trong Big Mouth, một luật sư hạng ba phải cố gắng chống lại các thế lực để bảo vệ gia đình của mình. Với quyết định tham gia đóng phim, Lee Jong Suk cho biết: “Tôi thân với đạo diễn Oh Choong Hwan và rất tin tưởng anh ấy. Anh ấy đã nói hãy cùng quay phim thật vui vẻ và tôi đã quyết định tham gia sau khi suy nghĩ kỹ càng. Tôi nghĩ mình có thể thể hiện một khía cạnh khác của bản thân thông qua nhân vật Park Chang Ho”.

Park Chang Ho trong mắt Lee Jong Suk là một người bình thường và đáng thương, nhưng lúc cần mạnh mẽ thì lại rất mạnh mẽ. Nam diễn viên đã cố gắng diễn bằng mắt và cách nói chuyện cũng khác biệt hơn để phù hợp với nhân vật của mình. Trở lại hậu xuất ngũ, cũng là khoảng thời gian gần 4 năm không đóng phim truyền hình, vai diễn lần này của Lee Jong Suk có vẻ khá là tàn tạ và khổ sở. Tôi tin là Lee Jong Suk đặt rất nhiều kỳ vọng vào Big Mouth và lần trở lại này. Cùng chờ đến 29 tháng 7 để đón xem một màn chuyển mình ấn tượng của nam diễn viên tài năng này trên MBC nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 10/7: Why Her? đòi lại ngôi đầu rating từ Doctor Lawyer

Một nam thần khác cũng sắp tái xuất màn ảnh nhỏ mà tôi tin là chúng ta sẽ rất hào hứng, đó chính là Ji Chang Wook. Anh sẽ đóng phim mới If You Wish Upon Me của đài KBS. Đây là bộ phim lấy cảm hứng từ một tổ chức có thật ở Hà Lan chuyên thực hiện mong muốn của những người không còn nhiều thời gian nữa. Ji Chang Wook sẽ vào vai Yoon Gyeo Re, một chàng trai không tương lai, không hy vọng, rất nhiều vấn đề. Ngay từ hình ảnh đầu tiên tôi đã thấy ở ánh mắt của Ji Chang Wook một sự trống rỗng gây tò mò. Lại là một vai diễn cảm xúc của nam thần điển trai này, cùng chờ tới tháng 8 để chúng ta khám phá cuộc đời anh trong If You Wish Upon Me nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.