x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bộ sậu chính While You Were Sleeping gây ấn tượng khi trở lại năm 2022

Hồng Trà Sữa 13:20 - 23/08/2022

Không phải là một bộ phim quá thành công trong năm 2017, nhưng với nội dung mới lạ, kịch bản giữ được sức hút tốt và dàn diễn viên chính gây mê nên While You Were Sleeping vẫn là một tác phẩm mà tôi rằng đáng để khen ngợi mỗi khi nhắc đến. Bộ sậu chính từng gây nên nhiều ấn tượng của phim sau 5 năm đã có khá nhiều sự thay đổi trong sự nghiệp và may mắn đó toàn là thay đổi tích cực thôi à nha. Trong năm 2022 này, họ đều tái xuất, và điểm chung mà tôi thấy đó chính là tất cả đều nhận được những thành tích mới và có được nhiều lời ngợi khen từ khán giả đại chúng. 

Lee Jong Suk

Năm 2017, nam thần Lee Jong Suk đã khiến trái tim của nhiều khán giả phải thổn thức với nhân vật Jung Jae Chan - một công tố viên trẻ tuổi, đẹp trai, tài năng và còn khá là hài hước trong While You Were Sleeping. Nhân vật này có khả năng nhìn thấy những chuyện xảy ra trong tương lai thông qua giấc mơ, nhờ đó mà giải quyết được nhiều chuyện không hay xảy ra xung quanh anh. 

>> Bạn có biết: Đánh giá màn thể hiện của các sao nam đình đám khi đóng phim thriller

Trở lại màn ảnh nhỏ vào năm 2022, Lee Jong Suk tiếp tục hành trình gây mê người xem nhưng lần này là nhờ diễn xuất đỉnh cao của anh chàng này. Vào vai Park Chan Ho - một chàng luật sư hiền lành trở thành nhân vật phản anh hùng sau khi bị làm hại, Lee Jong Suk đã cho thấy anh không chỉ là một diễn viên chỉ có vẻ đẹp trai mà năng lực cũng không hề tồi chút nào. 

Màn thể hiện ấn tượng của nam thần 33 tuổi đã giúp Big Mouth trở nên ăn khách và được chú ý ở cả trong lẫn ngoài nước. Hậu xuất ngũ thì Lee Jong Suk trông còn đỉnh hơn cả phiên bản của anh trước đó và giữ vững phong độ một nam thần hàng đầu làng phim ảnh xứ Hàn. 

Suzy

Nam Hong Joo là tên nhân vật nữ chính mà Suzy đảm nhiệm trong While You Were Sleeping và cũng kể từ đây thì tôi bắt đầu cảm thấy kỹ năng diễn xuất của mỹ nhân họ Bae đã tiến bộ dần dần lên. Hồi đó thì kiểu tóc ngắn mà Suzy diện trong While You Were Sleeping gây sốt rần rần luôn và tôi thấy đến giờ, nó vẫn đẹp cũng như hợp với cô ấy vô cùng. 

Không phải phim truyền hình mà web drama mới là lựa chọn của Suzy để trở lại với màn ảnh trong năm 2022 này thông qua tác phẩm mang tên Anna. Đây được xem là một quyết định sáng suốt của mỹ nhân sinh năm 1994, khi màn thể hiện diễn xuất của cô được đánh giá có tiến bộ, có chiều sâu và có sự “lột xác” so với những vai diễn cũ. 

Tuy đôi chỗ vẫn còn chưa được hoàn hảo, nhưng sự nỗ lực và lên tay trong diễn xuất của Suzy ở Anna xứng đáng được khen ngợi nhiều nhiều luôn. Cứ với phong độ diễn xuất như đang có thì sẽ sớm thôi, Suzy sẽ thoát khỏi danh xưng thần tượng đi đóng phim ngay đó mà.

Jung Hae In

Nói nghe hơi quá chứ tôi nghĩ hồi 2017 khi xem While You Were Sleeping, cứ 10 người thì chắc có tới tận cả 11 người là mê say cái nhân vật anh chàng cảnh sát Han Woo Tak do Jung Hae In đảm nhận luôn. Người đâu mà gương mặt học sinh, thân hình phụ huynh, cười duyên mà diễn còn tự nhiên nữa chứ. Cũng nhờ sức hút từ vai diễn đó mà Jung Hae In đã thoát kiếp nam thứ - nam phụ để trở thành nam chính rất được yêu mến hiện nay của làng phim ảnh Hàn Quốc. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá vai chính đầu tiên và mới nhất của các nam thần Hàn đình đám

Snowdrop là bộ phim trong năm 2022 mà Jung Hae In tham gia đóng chính và nó đã trải qua khá nhiều giông bão trong giai đoạn khởi chiếu. Cũng may là mọi thứ được giải quyết ổn thỏa, dù không có thành tích thương mại cao trong nước nhưng Snowdrop lại khá được đón nhận ở nước ngoài. 

Nhắc đến thành tựu trong năm 2022 của Jung Hae In thì còn phải nói tới 2 đề cử Thị đế cho vai diễn trong D.P. tại Baeksang Arts AwardsBlue Dragon Series Awards. Tuy chưa may mắn thắng giải nhưng nó cũng đã cho thấy diễn xuất của Jung Hae In đã tạo được dấu ấn trong mắt của giới chuyên môn phim ảnh đất nước củ sâm rồi. 

Lee Sang Yeob

Cùng đảm nhiệm các vai có liên quan đến ngành luật nhưng phản ứng mà người xem dành cho Lee Sang Yeob ở While You Were Sleeping và trong Eve lại khác hẳn một trời một vực luôn. Nếu như vào năm 2017, nhân vật của anh bị ghét cay ghét đắng vì sự trơ trẽn, hèn nhát và chỉ quan tâm đến lợi ích của mình thì 5 năm sau, Lee Sang Yeob trên màn ảnh nhỏ khiến khán giả vừa mê vừa thương mà đôi khi cũng giận vì sự si tình của anh nữa. 

Dù có ở vai phản diện hay chính diện thì vẫn có một sự thật không thể phủ nhận là Lee Sang Yeob đóng vai nào cũng hay và độ điển trai thì tăng lên cấp số nhân sau 5 năm. Vậy mới thấy, sao nam họ Lee này diễn xuất đa dạng ra sao và thật đáng khen hơn nữa khi anh không hề bị lép vế hay lu mờ trong một bộ phim nữ chủ như Eve

Chưa thoát khỏi được kép nam thứ hoàn toàn cơ mà đóng vai nào cũng gây ấn tượng như thế này thì xem ra cũng chẳng tệ lắm đâu mọi người nhỉ? Tôi đánh giá, Lee Sang Yeob rất có tiềm năng trở thành ngôi sao lớn của làng phim Hàn đấy.

>> Xem thêm: 6 bộ phim giữa tuần có rating mở màn cao nhất năm 2022 tại Hàn Quốc

Nửa thập kỷ đã trôi qua và tôi nghĩ những người hâm mộ của While You Were Sleeping chắc hẳn đã hạnh phúc lắm khi thấy bộ sậu chính từ tác phẩm mà mình yêu thích ngày càng thành công như hiện nay. Tôi tổng kết lại mà cũng cảm thấy khá bất ngờ cũng như thích thú trước sự tăng trưởng đồng đều này của họ đó. Hy vọng trong những lần cập nhật vào các năm sau thì tôi sẽ tiếp tục được nhìn thấy sự ấn tượng tích cực như này nữa nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk, Suzy cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim While You Were Sleeping? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.