x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

An Dĩ Hiên hoàn tất thủ tục ly hôn, trở về Cbiz kiếm tiền nuôi con?

Nam Phong 09:08 - 05/04/2022

Kể từ khi Trần Vinh Luyện gặp chuyện, An Dĩ Hiên từ một phu nhân giàu có và quyền lực bỗng chốc thành người phụ nữ nhỏ bé bơ vơ chỉ trong một đêm. Theo như tin tức mình cập nhật được thì nữ diễn viên từng không thể chấp nhận việc chồng bị bắt, cô suy sụp đến mức bỏ ăn trong nhiều ngày, thậm chí còn gào khóc trong đêm giao thừa. Vì An Dĩ Hiên bị bệnh tim nặng nên gia đình rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

Đã hai tháng khi chồng xảy ra biến cố, An Dĩ Hiên luôn im lặng trước truyền thông, ngay cả các tài khoản mạng xã hội cô cũng không cập nhật. Cũng phải thôi, chồng gặp chuyện như thế thì chẳng có người vợ nào còn tâm trạng nào để vui vẻ đăng bài viết cả.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, mình thấy trên mạng đã lan truyền những hình ảnh An Dĩ Hiên trang điểm tươi tắn, úp mở chuyện cô sẽ sớm trở lại giới giải trí. Nếu thật sự là như vậy thì mình rất mong chờ màn tái xuất này của ngôi sao Độc Cô Thiên Hạ, vì xét về nhan sắc hay diễn xuất của An Dĩ Hiên thì chẳng cần phải bàn cãi nữa. 

Nữ thần trở nên mạnh mẽ và gánh vác chăm lo cho gia đình, thật sự là một câu chuyện khiến dân tình vừa nể phục vừa xót xa làm sao!

Dù vậy thì trước mắt, người đại diện của An Dĩ Hiên vẫn chưa thể liên lạc được với cô, nên mình nghĩ chuyện nữ diễn viên quay trở lại giới giải trí vẫn chưa thể thực hiện được trong tương lai gần.

Khi tin đồn về sự trở lại của An Dĩ Hiên bị bỏ ngỏ thì mới đây, thông tin cô đang hoàn tất thủ tục ly hôn lại rộ lên. Trước đó, Nam Phong có nghe tin, sau khi bình tĩnh lại, An Dĩ Hiên quyết định ly hôn với Trần Vinh Luyện để giữ tài sản của mình khỏi ảnh hưởng từ sự cố của chồng và giữ tiền trong tay, để cô và các con được sống yên ổn. 

Bên cạnh đó, công ty của Trần Vinh Luyện cũng đứng trên bờ vực lao đao, ban điều hành vội vàng loại bỏ tên tuổi của ông xã An Dĩ Hiên ra khỏi tất cả các vị trí để cứu giá cổ phiếu của công ty. Trước đó, An Dĩ Hiên không có cổ phần nào, cô kinh doanh không giỏi, hai con còn nhỏ nên chưa thể thừa kế tập đoàn. Trước mắt mọi thứ thật khó cứu vãn khi lãnh đạo của công ty không còn đứng về phía nhà họ Trần. 

An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện là vợ chồng hợp pháp. Sau khi sự việc xảy ra, tài sản chung của hai vợ chồng bị thiệt hại nặng nề. Nữ diễn viên hy vọng có thể bảo vệ lợi ích của chính mình thông qua việc ly hôn. Chỉ bằng cách này, cô mới có thể tạo cho con mình một môi trường sống sung túc.

Đường đời gập ghềnh, không biết ngày mai sẽ là phúc hay họa. Mình hy vọng An Dĩ Hiên đối mặt với cuộc sống với một thái độ tích cực, và đừng bao giờ bỏ cuộc cho dù đó là lúc vinh quang hay lúc dưới đáy của cuộc đời. Nếu cô suy sụp thì các con của cô sẽ ra sao đây, vậy nên vì con, nữ diễn viên nên mạnh mẽ và sớm vượt qua được khó khăn này.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa Ngữ năm 2022

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".