x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

An Dĩ Hiên vội làm thủ tục ly hôn chồng đại gia để bảo toàn tài sản

Hóng hớt Cbiz 07:35 - 10/03/2022

Chồng của An Dĩ Hiên - Trần Vinh Luyện đang bị nghi dính líu tới những vấn đề kinh tế nên anh có nguy cơ đối mặt với mức  cực nghiêm trọng. Cuộc sống của đôi vợ chồng minh tinh - đại gia từ trên mây bỗng chốc mất hết chỉ sau 1 đêm. 

Về vấn đề này, Hóng Hớt Cbiz cũng như rất nhiều dân mạng đang rất tò mò về thái độ và hành động của An Dĩ Hiên trong tình cảnh hiện tại, trước cảnh nhà chồng sụp đổ, cô sẽ làm gì tiếp theo đây? Cuộc hôn nhân từng khiến bao người phải ghen tị nay đã trở thành điều khiến dư luận bàn tán.

Trong hôn lễ thế kỷ của An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện, mình có nhớ nữ diễn viên từng nói một câu như thế này: “Kiếp này nếu thắng thì nhờ vào công lao của anh, còn thua là lỗi của em, còn em thì mãi mãi yêu anh”. Câu nói này giờ đây như một lời tiên tri vậy. 

Từng là mệnh phụ phu nhân có cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng mơ ước, nhưng chỉ sau một đêm lại trở thành thê tử của kẻ bị người đời chê trách. Bên cạnh đó, công ty của Trần Vinh Luyện cũng đứng trên bờ vực lao đao, ban điều hành vội vàng loại bỏ  tên tuổi của ông xã An Dĩ Hiên ra khỏi tất cả các vị trí để cứu giá cổ phiếu của công ty.

Trước đó, An Dĩ Hiên không có cổ phần nào, cô kinh doanh không giỏi, hai con còn nhỏ nên chưa thể thừa kế tập đoàn. Trước mắt mọi thứ thật khó cứu vãn khi lãnh đạo của công ty không còn đứng về phía nhà họ Trần. Không còn người chồng hậu thuẫn, giờ đây mẹ con của An Dĩ Hiên còn đối mặt với việc mất quyền thừa kế vì bị người ngoài thâu tóm công ty.

Mình nghe nói khi hay tin chồng bị đưa đi, An Dĩ Hiện chẳng còn thiết tha đến chuyện ăn uống, nữ diễn viên thậm chí còn gào khóc trong đêm giao thừa. Bây giờ, tập đoàn đổi chủ lại càng tệ hơn, đối với cô, giấc mộng hào môn vỡ vụn, cuộc sống tương lai sẽ trở thành vấn đề nan giải. 

Nhưng may mắn thay, sau khi kết hôn, An Dĩ Hiên từng được chồng tặng một căn biệt thự vài trăm triệu NDT (tương đương vài trăm tỷ đồng) đứng tên cô, hiện tại nó đã trở thành tài sản lớn nhất của ngôi sao Độc Cô Thiên Hạ. Gánh nặng gia đình còn đè  lên vai, dù có quay lại làng giải trí thì đây cũng chẳng phải là bước đi khôn ngoan của An Dĩ Hiên, vì nữ diễn viên đã ngoài 40 tuổi, không đủ sức để cạnh tranh với lứa ngôi sao trẻ trung như bây giờ.

Liên quan đến tình huống này, có thông tin cho rằng An Dĩ Hiên đã tiến hành thủ tục ly hôn, để giữ tài sản của mình khỏi ảnh hưởng của chồng và giữ tiền trong tay, để cô và các con được sống yên ổn. 

Hiện tại, An Dĩ Hiên cần phải lựa chọn giữa thực tế và tình yêu, đây cũng là một quyết định khó khăn đối với cô ấy. Tuy nhiên, thủ tục hiện nay khá rườm rà và không thể giải quyết ngay được. Dù thế nào đi nữa, Hóng Hớt Cbiz hy vọng cô ấy có thể mạnh mẽ và đảm đương được trách nhiệm của một người mẹ vì con của mình. Sau tất cả, cũng có rất nhiều trường hợp mẹ đơn thân thành công trong làng giải trí, mình tin rằng An Dĩ Hiên sẽ vượt qua được khó khăn này.

>>>Xem thêm: "A Châu" Lưu Đào: Vô tư ôm tay đàn anh đã có vợ ngay trên phố

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".