x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

An Dĩ Hiên, Lưu Thi Thi và dàn "Ngũ mỹ" của Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2009

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 02/12/2022

Năm 2009, Ỷ Thiên Đồ Long Ký do Đặng Siêu đóng chính đã được ra mắt khán giả. Trái với kỳ vọng của người hâm mộ, tác phẩm này không tạo được tiếng vang lớn. Và mình chẳng biết có phải vì "vía" phim không mà dàn nữ chính ngày ấy đều chẳng có được cái kết viên mãn. 

Trong dàn "Ngũ mỹ" đình đám ngày ấy, mình thấy chỉ có mỗi Lưu Thi Thi là cuộc đời tươi sáng nhất, còn An Dĩ Hiên, Lưu Cạnh, Hà Trác Ngôn cùng Trương Mông quá lận đận.

>>> Xem thêm: Cùng làm vợ Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến lại khổ hơn Lợi Trí: Hóa ra vì xuất thân

Triệu Mẫn - An Dĩ Hiên

An Dĩ Hiên lọt vào mắt xanh Trương Kỷ Trung từ năm 2005, khi ông đang lên kế hoạch quay Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Đáng tiếc, mặc Trương Kỷ Trung ca tụng người đẹp này thế nào đi nữa thì cô vẫn chẳng thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Lê Tư, Giả Tịnh Văn... Nếu phải nhận xét thật lòng thì mình thấy vai Triệu Mẫn của An Dĩ Hiên chẳng thành công bằng những vai diễn khác của cô trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc hay Độc Cô Thiên Hạ.

An Dĩ Hiên từng khiến nhiều người phải ghen tỵ khi lên xe hoa vào năm 2014 với doanh nhân Trần Vinh Luyện. Sinh cho chồng 1 cậu con trai và 1 nàng công chúa, An Dĩ Hiên được Trần Vinh Luyện cưng như nữ hoàng, mua tặng đồ xa xỉ hay biệt thự đắt tiền.

Sau 7 năm hạnh phúc thì tháng 1/2022, Trần Vinh Luyện bất ngờ bị bắt vì lùm xùm kinh doanh và đối mặt với thời gian dài "ăn cơm nhà nước". An Dĩ Hiên bị vạ lây từ chồng nên hình tượng cũng sụp đổ nghiêm trọng. Dù có nhiều tin đồn cho rằng người đẹp này sẽ tái xuất làng giải trí, nhưng tình hình vẫn không khả quan chút nào.

Chu Chỉ Nhược - Lưu Cạnh

So với Triệu Mẫn của An Dĩ Hiên thì Chu Chỉ Nhược của Lưu Cạnh nhận nhiều phản ứng trái chiều của khán giả hơn. Khi vào vai chưởng môn phái Nga My, cô chưa có tiếng tăm gì, nhan sắc lại chẳng hề phù hợp với nhân vật. Mình còn thấy nhiều trang truyền thông gọi vai diễn của Lưu Cạnh là "Chu Chỉ Nhược kém sắc nhất".

Thời gian ngắn sau đó, Lưu Cạnh quyết định rời làng giải trí để đi du học rồi lập công ty điện ảnh riêng vào năm 2014. Bẵng một thời gian mới xuất hiện, Lưu Cạnh khiến mình và người hâm mộ bất ngờ khi lộ diện với dung mạo khác lạ vì sa đà vào con đường "trùng tu". Năm 2019 cô thực hiện bộ phim Tôi Trong Thế Giới Của Bạn với vai trò đạo diễn, nhưng lại thất bại thê thảm khi ra rạp.

Tiểu Chiêu - Hà Trác Ngôn

Dù không thể so sánh với những đàn chị khác như Khâu Thục Trinh hay Trần Tú Lệ, nhưng vai diễn Tiểu Chiêu vẫn giúp tên tuổi Hà Trác Ngôn quen thuộc với khán giả hơn. Bản thân Hà Trác Ngôn cũng may mắn khi được Trương Kỷ Trung nâng đỡ rất nhiệt tình với loạt phim khác như Lộc Đỉnh Ký, Đại Đường Du Hiệp Truyện...

Giữa lúc đang ở trên đà phát triển thì Hà Trác Ngôn bất ngờ mắc bệnh viêm tuyến giáp. Bệnh tật tái phát liên tục khiến công việc của cô cũng bị ảnh hưởng theo, từ ngôi sao tiềm năng của Cbiz trở thành cái tên mờ nhạt của làng phim.

Ân Ly - Trương Mông

Trương Mông được nhà sản xuất Trương Kỷ Trung chọn vào vai Ân Ly vì nhan sắc. Cũng vì thế mà ông không nỡ để cô xuất hiện với vết sẹo trên mặt mà đòi gắn hoa lên. Và Trương Mông cũng chứng minh được ưu thế của mình với loạt dự án sau đó như Mỹ Nhân Tâm Kế, Mỹ Nhân Vô Lệ hay Thiên Long Bát Bộ 2013...

Đáng tiếc, Trương Mông không phải là cô gái coi trọng sự nghiệp. Hết dính phải loạt lùm xùm làm "bé 3", Trương Mông lại sa đà vào con đường "trùng tu" đến mức chẳng thể diễn xuất được nữa. Tháng 10/2022 vừa qua, Trương Mông lên xe hoa với Kim Ân Thánh.

Hoàng Sam nữ tử - Lưu Thi Thi

Thật ra, vai Hoàng Sam nữ tử của Lưu Thi Thi chỉ là khách mời mà thôi. Xuất hiện chớp nhoáng nhưng cô vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mình và khán giả nhờ dáng người thướt tha cùng khí chất thoát tục.

Sau Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Lưu Thi Thi tạo được tiếng vang lớn với Bộ Bộ Kinh Tâm và lên hàng "Tứ đại tiểu hoa" của Cbiz. Chẳng những thế, nhờ bộ phim này mà Lưu Thi Thi nên duyên với Ngô Kỳ Long và kết hôn vào năm 2015. Dù sự nghiệp Lưu Thi Thi đã hơi xuống dốc, nhưng cô vẫn được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống viên mãn bên ông xã đa tài và con trai kháu khỉnh.

>>> Xem thêm: 6 công chúa Đường "đỉnh" nhất Cbiz: Châu Tấn - Vịnh Hà xuất sắc, Dương Tử gây bất ngờ

Nhìn vào dàn "Ngũ mỹ" của Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2009, mình thấy thổn thức vô cùng. Trong khi nam chính Đặng Siêu thì viên mãn về gia đình lẫn sự nghiệp thì dàn nữ chính lại lận đận đủ đường. Mỗi khách mời Lưu Thi Thi là thoát "vía" khi có được cuộc sống hạnh phúc, êm ấm và bình yên.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.